“ซานิ” เกิดไรขึ้น!!  หันเห ลมเปลี่ยนทิศ เปลือยกายข้างชาย 

“ซานิ” เกิดไรขึ้น!!  หันเห ลมเปลี่ยนทิศ เปลือยกายข้างชาย 

0

“ซานิ” เกิดไรขึ้น!!  หันเห ลมเปลี่ยนทิศ เปลือยกายข้างชาย 
 
          ยังไงยังไง เอ่ย อยู่ดี ๆ เห็นมีภาพสาวเท่ ลุคแมน “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” เปลือยแผ่นหลังลงอ่าง โชว์ความเซ็กซี่แต่ประเด็นที่น่าจับตามองเพราะมีหนุ่มหน้าลูกครึ่งอยู่ข้างกายกอดแนบชิดในอ่างน้ำ ไม่รู้ว่าสาวเท่คนนี้ จะลมเปลี่ยนทิศหรือป่าวน๊า หรือจะกำลังมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ กัน ยังไงวันนี้มีโอกาสเจอตัว จึงชวนมาอัพเดทภาพสวีตหวานกัน 


             

           “ก็ห่างหายจากการทำงานเพลงสักพักใหญ่ ๆ กลับมาคราวนี้นอกจากเซอร์ไพร์สเรื่องเพลงที่หยิบยกเพลงคนรักหรือแค่รู้จัก ของพี่ “จิมมี่ เดอะว้อยซ์” มาร้องเวอร์ชั่น “ซานิ” ในโปรเจกต์ “Love status”(เพลงรักที่ไม่รัก) สำหรับเพลงนี้บอกเลยว่าเป็นตัวเรามาก ๆ  ที่สำคัญในมิวสิคฯ ไม่เคยเล่นใหญ่ทุ่มโชว์แผ่นหลังขนาดนี้ บอกเลยหนาวค่ะ(ยิ้ม)  โดยเฉพาะซีนอยู่กับพระเอกหนุ่ม “จูเลี่ยน” ลูกครึ่ง สวิตซ์ ญี่ปุ่น คนนี้แซ่บมาก ซิคแพคชัดเลยเป็นของเด็ดมาฝากแฟน ๆ เลย (หัวเราะ) ก็จะมีซีนลงอ่างแนบชิด

       จะเล่าเนื้อหาของความไม่ชัดเจนของคนรักกัน เมื่อความรักเหมือนลมที่เปลี่ยนทิศไปมาเพลงนี้ถ่ายทอดในมุมของผู้หญิงกับความรักที่เดินทางมาถึงจุดเคลือบแคลงไม่ชัดเจน บางอย่างก็ทำให้เรารับรู้หรือสับสนได้ว่าจริง ๆ เราอยู่ในฐานะอะไร กับผู้ชายคนนี้ เพราะในโลกความจริงการใช้ชีวิตในสังคมความเป็นผู้หญิงมันมีความอึดอัด  ถ้าเขาคนนั้นไม่ชัดเจนกับเรา ปล่อยให้เกิดความคลุมเครือ  ในความเป็นผู้หญิงทุกคนเราเชื่อว่าเขาต้องการอยากรู้ว่าผู้ชายรู้สึกอย่างไรกับเราต้องการคำพูดจากปาก คำว่ารัก ความชัดเจน ไม่อยากให้ปล่อยเราทรมาน

         เพลงนี้เลยเหมือนเป็นตัวแทนความชัดเจน ที่มาในรูปแบบคำถาม อยากได้ภาษาใจมากกว่า (ยิ้ม) จึงเป็นคำถามที่บวกกับการประชดประชัน ว่าฉันอยู่ในฐานะไหนสำหรับเธอ คนรักหรือแค่รู้จัก บอกได้ไหม บอกเถอะฉันหวังได้แค่ไหน ซึ่งอยากให้ลองฟังกันดูค่ะ การร้องก็เป็นสไตล์ของ “ซานิ” เลย การทำงานของเพลงนี้ก็สนุกดีคะ และตั้งใจอยากฝากแฟน ๆ ได้ติดตามที่สำคัญมิวสิคฯนี้ จะทำให้แฟน ๆ เห็นภาพชัดมากขึ้นค่ะ  ว่าบางอย่างเราทุ่มเทแต่ผลที่ได้กลับมานั้น อาจจะต่างกัน แต่จะต่างกันอย่างไร และคำตอบคืออะไร มาร่วมค้นหาคำตอบกันได้ในมิวสิคฯเพลงคนรักหรือแค่รู้จัก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซานิ นิภาภรณ์” หนึ่งคนพันอาชีพ!! เจอมือดีแก้ประวัติฉ่ำ ผุดอาชีพสุดฮา “ส่งออกหอยธรรมชาติ”

ป่วยเข้าซะแล้ว “ซานิ นิภาภรณ์” เบรคงานชั่วคราวหลังตรวจพบกล่องเสียงอักเสบ

“ซานิ นิภาภรณ์” ศิลปินเกือบหลับแต่กลับมาได้ บ่อน้ำตาแตกกลางรายการเผยจุดเปลี่ยนของชีวิต

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“ซานิ นิภาภรณ์” สุดจะปลื้ม เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “พี่เบิร์ด” ใครกันแน่จะเป็น “ฮิเดโกะ” ตัวจริง!?

หวานใจก็มาอวยพร “ซานิ นิภาภรณ์” ร่ายยาวขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันเกิดเป็นวันสำคัญ

จากใจ “ก้อย อรัชพร” ถึง “ซานิ” จากคนที่เคยโหวตให้ สู่วันที่ขึ้นเวทีด้วยกัน

Comments