"มิน-พีชญา" ลุ้นแต่งปีหน้า

"มิน-พีชญา" ลุ้นแต่งปีหน้า

0

"มิน-พีชญา" ลุ้นแต่งปีหน้า


     หลังเพื่อนซี้ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โพสต์อินสตาแกรมแซวเป็นนัยๆ ว่า นางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” มีแพลนเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ อย่าง “โอ๊ต-พิทักษ์” แล้ว เพราะแอบรู้ว่ามาฝ่ายชายมอบแหวนให้เป็นของขวัญวันเกิด ก็ทำเอาหลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์เป็นการใหญ่ ล่าสุด “ทีมข่าวดาราเดลี่” มีโอกาสได้เจอสาว “มิน” เลยไม่พลาดที่จะตามไปอัพเดทกัน 
“ปุ๊กลุกก็แซวแหละค่ะ เพราะนอกจากพี่โอ๊ตจะจัดงานวันเกิดให้แล้วก็มีดอกไม้ แล้วก็มีแหวนด้วย เลยลือกันไปว่าจะแต่งงาน แต่มันไม่ใช่แหวนเพชรนะคะ เป็นแหวนแบรนด์ ถามว่าใส่บ่อยมั้ย ก็ต้องแมตช์กับชุดนะ” 

มิน แต่งงาน ภูผา
 

    ส่วนแนวโน้มของข่าวดี “มิน” ก็เปิดใจว่า “อีกนานค่ะ แต่ไม่ใช่ไม่พร้อมนะ เราก็บอกไม่ได้ เราเองก็ยังไม่ค่อยลงตัวกับชีวิตเรา พี่เขาก็เห็นนะ รู้ว่ามินยังวุ่นวายอยู่ แต่ถามว่าถ้ารักลงล็อคอาจจะปีหน้ามั้ยเราก็ไม่รู้หรอก ถ้าเขาขอแต่งงานจริงๆ อาจจะช็อกนะ พร้อมแล้วเหรอ มันไม่รู้ว่าจุดไหนคือพร้อม การแต่งงานคืออะไร ยังไม่เห็นภาพตัวเองเหมือนกัน แต่พี่เขาโต อายุ 37 แล้ว น่าจะมองๆ ภาพครอบครัวแล้วนะคะ เพราะเพื่อนเขาก็มีลูกกันหมดละ (ยิ้ม) ส่วนคุณพ่อคุณแม่เราก็โอเคกับพี่โอ๊ตค่ะ ถือว่าให้ไฟเขียว เขาก็ให้เกียรติเราตัดสินใจ เพราะความรักตอนนี้ก็ดีนะคะ ต่างคนต่างทำงาน มันลงตัวดี เพราะถ้าไม่โอเคใบสั่งจะออกเลย คือท่านชอบที่พี่โอ๊ตเป็นผู้ใหญ่ ถ้าคบเด็กๆ คุณพ่อจะไม่ค่อยโอเค คุณพ่อจะชอบคนที่ทำงาน หาเงินสร้างด้วยตัวเอง เพราะพ่อเขาเป็นแบบนั้น” 

มิน แต่งงาน ภูผา
 

     เมื่อถามถึงความสนิทกับครอบครัวฝ่ายชาย สาว “มิน” ก็กล่าวปิดท้ายว่า “เราก็มีโอกาสได้เจอกันค่ะ อย่างวันเกิดมินก็เจอกัน เราเชิญผู้ใหญ่ด้วย อย่างละครเราเขาก็ดู แล้วก็พยายามศึกษามินจากข่าว เช็กข่าวตลอด ก็เลยบอกว่าคิดผิดแล้วค่ะ ข่าวก็เป็นด้านนึง มันเป็นความบันเทิง ต้องเติมรสชาติ แต่ความเป็นจริงของชีวิตมันไม่ได้หวือหวาขนาดนั้น ซึ่งเขาก็เข้าใจ” 


 

   งานนี้ก็เป็นอันสรุปชัดเจนว่า “รักลงล็อค” ครอบครัวของทั้งคู่ไฟเขียว ส่วนอนาคตฝ่ายชายจะเร่งทำ
เซอร์ไพรส์ตาม “เสียงของกองเชียร์” และ “เสียงของหัวใจ” จูงมือ “มิน” ลั่นระฆังวิวาร์ในปีหน้าหรือไม่นั้น คงต้องไปลุ้นกันอีกที

มิน แต่งงาน ภูผา

มิน แต่งงาน ภูผา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments