สูตรรัก "อั้ม" ต้องโชว์ของ

สูตรรัก "อั้ม" ต้องโชว์ของ

0

สูตรรัก ‘อั้ม’ ต้องโชว์ของ
     หลังจากที่หัวใจว่างไร้หนุ่มจับจองอยู่นาน แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้นางเอก
ซูเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” หัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว และคนที่เข้ามาดูแลหัวใจของซูเปอร์สตาร์สาวพราวเสน่ห์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่มที่มีนามว่า “ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์” ทายาทระดับพันล้านของ บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น จำกัด ที่ทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอัญมณีชั้นนำของเมืองไทย 

ความรัก ผู้ชาย อั้ม พัชราภา


     สำหรับซุป’ตาร์ “อั้ม-พัชราภา” ถือว่าเป็นนักแสดงที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต หน้าที่การงานในวงการบันเทิง ที่สำคัญคือ เรื่องราวความรัก ที่หลายๆ คนลุ้นกันว่า เมื่อไหร่ “อั้ม-พัชราภา” จะมีหนุ่มคอยดูแลหัวใจให้ซะที เพราะเจ้าตัวหัวใจว่างมานานแล้ว แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาว่ามีหนุ่มไฮโซมาขายขนมจีบ แต่ซุป’ตาร์อย่าง “อั้ม-พัชราภา” ก็ออกมาปฏิเสธผ่านสื่ออยู่ตลอดว่ายังไม่มีใครมาวินและหัวใจยังโสด แต่ที่ดูเหมือนจะมาแรงแซงทางโค้ง คงต้องยกให้หนุ่มไฮโซทายาทร้านเพชรดัง ที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ “ไฮโซฟลุค” ซึ่งช่วงหลังๆ “อั้ม-พัชราภา” มักจะเป็นข่าวกับ “ไฮโซฟลุค” อยู่บ่อยๆ หลายๆ คนเข้าใจว่านี่อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่  เพราะมักจะเห็น “ไฮโซฟลุค” ไปไหนมาไหนกับ “อั้ม-พัชราภา” และกลุ่มเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ โดยเจ้าตัวเองก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ “ไฮโซฟลุค” ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่งว่า “ก็คุยกันอยู่ค่ะ พี่เขาน่ารักดี แต่ยังไม่ถึงขั้นดูใจหรือเป็นแฟนกันนะคะ เราก็ต้องดูให้แน่ใจ บางทีคิดว่าใช่ก็ไม่ใช่ ก็ต้องดูเรื่อยๆ ดูให้ดี ถามว่าเขาจีบเราไหม ก็ต้องถามพี่เขาเลยค่ะ กับพี่เขาเอาเป็นว่ากำลังคุยๆ กันดีกว่าค่ะ” แต่ที่ทำให้หลายๆ คนมั่นใจยิ่งขึ้นว่า “อั้ม-พัชราภา” น่าจะกำลังคบหาดูใจกับ “ไฮโซฟลุค” อยู่จริงๆ ก็คงจะเป็นการลงรูปตัวเองใส่แหวนเพชรในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “กำลังเห่อแหวนนิ้วชี้เลยค่ะ แต่พี่ๆ คะ นิ้วชี้อั้มยาว สามารถใส่เพิ่มได้อีกนะก้าาา” พร้อมทั้งแท็กอินสตาแกรมหนุ่มคนสนิทอย่าง “ไฮโซฟลุค” จนทำให้แฟนคลับต่างฮือฮากันยกใหญ่ และคิดว่าสถานะของทั้งคู่น่าจะขยับเพิ่มขึ้นมากกว่าเพื่อนแล้วหรือเปล่า หรือว่านี่จะเป็นการเริ่มเปิดตัว เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน 

ความรัก ผู้ชาย อั้ม พัชราภา

ความรัก ผู้ชาย อั้ม พัชราภา

     หากย้อนกลับไปดูอดีตคนรู้ใจของ “อั้ม-พัชราภา” อย่าง “แอมป์-พิธาน” ก่อนที่ซุป’ตาร์สาวจะเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน เจ้าตัวก็บอกใบ้ให้แฟนๆ ได้ฟินกันด้วยการลงรูปนาฬิกาคู่กันให้แฟนๆ ได้สงสัยกันก่อนว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร งานนี้ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่ซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง “อั้ม-พัชราภา” จะเปิดตัวออกสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับ “ไฮโซฟลุค” อย่างเปิดเผย

ความสัมพันธ์ ไฮโซฟลุค อั้ม ขอเป็นคนสุดท้าย ซุปตาร์สาวตัวแม่

อั้ม แอมป์ หนีร้อน บันเทิง ดารา นักแสดง ซุปตาร์ คู่รัก ฝรั่งเศส วงการบันเทิง

อั้ม แอมป์ หนีร้อน บันเทิง ดารา นักแสดง ซุปตาร์ คู่รัก ฝรั่งเศส วงการบันเทิง

ความรัก ผู้ชาย อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments