“เบสท์” ทำตามฝันทำเพลงแรกในชีวิต ดึง “อายส์” ร่วมถ่ายทอดความรักใน MV

“เบสท์” ทำตามฝันทำเพลงแรกในชีวิต ดึง “อายส์” ร่วมถ่ายทอดความรักใน MV

2.5

“เบสท์” ทำตามฝันทำเพลงแรกในชีวิต ดึง “อายส์” ร่วมถ่ายทอดความรักใน MV
            เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ขอทำตามฝัน ปล่อยเพลงแรกในชีวิตกับลองดี ดึง อายส์ กมลเนตร เรืองศรี” ถ่าย MV เชื่อหลายคนหากได้ติดตามต้องเห็นภาพตัวเองในนั้น

 

 

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบสท์-อ้าวเฮ้ย-ทำเพลง-

เบสท์ อ้าวเฮ้ย


                อีกหนึ่งหนุ่มที่เรียกว่าความสามารถรอบด้าน อย่าง “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ที่ล่าสุดลองงานเพลง จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก กับเพลง “ลองดี” ซึ่งหลังจากปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังไปก็มีกระแสตอบรับออกมาถึงงานเพลงนี้เป็นอย่างดี เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “เบสท์” เขาก็เผยถึงความเป็นมาของงานเพลงนี้ให้ได้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดท MV ที่ถ่ายทำกับรุ่นพี่อย่างสาว “อายส์ กมลเนตร” ว่า
            "สำหรับผลงานเพลงชิ้นล่าสุด ชื่อเพลง 'ลองดี' มันเริ่มจากได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ เขาก็ถามว่าเราอยากเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร เราก็พยายามบอกว่าอยากพูดถึงเรื่องอะไร อย่างเพลงอกหักที่มีอยู่ในตอนนี้ก็เยอะแล้ว อยากทำแนวอื่นบ้าง ก็เลยเลือกที่จะพูดถึงแฟนตัวเอง ว่าเขาเคยทำอะไรให้บ้าง เหมือนเราได้รับอย่างเดียว ก็อยากจะตอบแทน อย่างเช่น การทำเพลงให้ ตามใจเขาบ้าง เหมือนเป็นการขอบคุณแฟนบ้าง ก็มีคุยกับผู้ใหญ่ว่าอยากได้เพลงที่ขอบคุณทั้งแฟนและแฟนคลับด้วย อยากให้มันเป็น 2 แนว

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

             ส่วนเรื่องส่วนร่วมในเพลงนี้ ก็จะมีคุยๆ กับพี่ๆ ว่าอยากได้ประมาณนี้ ก็จะเริ่มเขียนกัน จะนั่งคุยกันว่ามันเวิร์คไม่เวิร์ค จากไอเดียที่เราเขียนส่งไป ก็มีเนื้อร้อง เมโลดี้ประมาณนี้ ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนให้มันเข้าปากเรา แลกเปลี่ยนความคิดกัน คือเราจะอยู่ในขั้นตอนการ devlop เพลง
            ด้านความกดดัน กระแสของเพลงที่เพื่อนๆ ปล่อยออกไปแล้ว อีก 3 คนคือไม่กดดัน เหมือนมาทำงาน มาทำเพลงของตัวเอง แต่สุดท้ายคนฟังเป็นคนตัดสิน ถ้ามันไม่ใช่ก็ต้องพัฒนาตัวเองต่อไป ไม่ว่าจะออกมาเชิงลบ เชิงบวก ก็ต้องปรับปรุงต่อไป ก็รู้สึกตื่นเต้นผสมกับดีใจ ร้องเพลงเป็นเหมือนกับเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ทำมาตั้งแต่เด็กๆ พอได้รับโอกาสมันก็ตื่นเต้นที่ได้ร้องเพลงตัวเองจริงๆ ตอนเด็กๆ คือชอบร้องเพลงของตัวเองอยู่แล้วด้วย

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

             เรื่องความชอบงานเพลงกับดีเจ ถ้าถามชอบอะไรมากกว่า มองว่ามันควบคู่กันไปมากกว่า ดีเจก็ต้องฟังเพลงเหมือนกัน นักร้องก็ต้องฟังเพลงคนอื่น มันเป็นงานที่ควบคู่กันมากกว่า เหมือนหาประสบการณ์รอบตัวมาเล่าให้คนฟังผ่านการพูด ส่วนการร้องเพลงก็เป็นการเล่าเหมือนกัน แต่มันเป็นคนละวิธี การถ่ายทอดคนละแบบ
            กระแสของเพลงตอนนี้ก็โอเค สำหรับกระแสก็พอใจแล้ว มีคนโหลดเยอะเหมือนกัน ช่วง 2-3 วันแรกก็ขึ้นอันดับเหมือนกัน ในยอดดาวน์โหลดก็ขึ้นมาอันดับ 8 ดีใจมากๆ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นที่ 1 แค่รู้ว่ามีคนฟัง มีคนเห็นเรา ก็ดีใจแล้ว
            ส่วน MV เล่นกับ "อายส์" ก็เป็นตัวเองมากๆ คือพี่ผู้กำกับฯ ก็ถามอยากได้ประมาณไหน เราก็บอกเราคบกับแฟนแบบไหน วิธีการอยู่กับแฟนเป็นยังไง เสนอออกมาให้เห็นมากที่สุด เสนอซีนบ้างซีนที่เป็นเรื่องของเราที่เจอกับแฟน และถ่ายทอดออกมา มันเป็นมุมที่คู่รักที่คบกันมานานๆ ต้องเห็นภาพตัวเองอยู่ในนั้น คือไม่อยากเอาแบบรักกันหวาน แต่เป็นคู่รักที่สนิทกันมากๆ ทำให้คนเห็นว่าสนิทกันจริงๆ และมันจะเกิดโมเมนต์น่ารักขึ้นมาเอง ต้องรอลุ้น รอติดตามกันอีกที

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

            สุดท้ายอยากจะบอกว่าเพลงนี้มีส่วนร่วมมาก มันออกมาจากความคิดเราพอสมควร อยากให้ลองฟัง พอมันถ่ายทอดออกมาเป็นภาพคู่รักที่รักกันมานานๆ มันจะเป็นยังไง"

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบสท์ อ้าวเฮ้ย ทำเพลง

เบทส์ อ้าวเฮ้ย

เบสท์ อ้าวเฮ้ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดบ้านมาแทบช็อค “อาย กมลเนตร” อัปเดตภัยความร้อนทำบ้านเกือบพัง!!

“อาย กมลเนตร” วันเกิดปีนี้ตั้งใจจะดูแลตัวเองและใส่ใจโลกมากขึ้น

มีกันมันดีสุดๆ “ว่านไฉ-อาย” ครบรอบแต่งงาน ฝ่ายหญิงลั่น! คิดถึงจนอยากจัดอีกรอบ!

“อาย กมลเนตร” นางเอกของ “วอร์ วนรัตน์” เล่าโมเมนต์ถ่ายเอ็มวีร่วมกัน

“ว่านไฉ” อวยพรวันเกิดคุณภรรยา “อาย กมลเนตร” หยอดหวาน อ่านแล้วเขินเลย!

“อาย กมลเนตร” รีวิวชีวิตหลังแต่ง ยังไม่พร้อมมีเบบี๋ บอกของานลงตัวกว่านี้ก่อน

“ว่านไฉ” ย้อนวันวาน “อาย กมลเนตร” 12 ปีผ่านไป จากเด็กที่เดินผ่าน กลายเป็นภรรยาฉันในวันนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments