“โอ๊ค” รับผู้ใหญ่สั่งพักรับบทตุ๊ด อัพเดทงานละคร “แรงเงา 2”

“โอ๊ค” รับผู้ใหญ่สั่งพักรับบทตุ๊ด อัพเดทงานละคร “แรงเงา 2”

0

“โอ๊ค” รับผู้ใหญ่สั่งพักรับบทตุ๊ด อัพเดทงานละคร “แรงเงา 2”

            “ ศิวะเกื้อ” เผยผู้ใหญ่สั่งพักรับบทตุ๊ด หากมีติดต่อเข้ามาต้องดูที่ไม่ซ้ำกับที่เคยเล่นมา ส่วนตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอบคุณหลายค่ายที่ให้โอกาส

 

โอ๊ค กีรติ แรงเงา2

กลายเป็นภาพจำของแฟนละครไปแล้ว สำหรับบทบาทตุ๊ดของนักแสดงหนุ่ม “โอ๊ค กีรติ” ที่ไม่ว่าจะเล่นละครกี่เรื่องจะได้เห็นเขาในบทบาทนี้ตลอด ไม่รู้ว่าจะลองบทบาทใหม่ๆ บ้างหรือเปล่า ล่าสุดทางผู้ใหญ่สั่งให้หยุดรับบทนี้ เจ้าตัวจะมีความเห็นเรื่องนี้อย่างไร อีกทั้งสาเหตุทำให้ละครเรื่อง แรงเงา 2 ถ่ายทำช้าจะเป็นเพราะอะไร เจ้าตัวพร้อมอัพเดทผลงานว่า
            "ตอนนี้มีละครเรื่อง 'สิงหะ นาคะ' บทบาทจะมีพลังวิเศษ สามารถเห็นอนาคตได้ ส่วนตัวแอบเครียดเหมือนกัน แต่ก็สนุกดี เรื่อง CG ไม่ค่อยได้เน้นมาก แค่มองแล้วจินตนาการไปว่าเห็นอะไรบ้าง

โอ๊ค กีรติ แรงเงา2

โอ๊ค กีรติ แรงเงา2

โอ๊ค กีรติ แรงเงา2

           ส่วนบทบาทตุ๊ดไม่ได้รับเล่นมา 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุดได้เล่นใน 'แรงเงา 2' เพราะรับปากไว้นานแล้ว และที่พักไว้เพราะคิดว่าหลายคนคงอยากดูในบทบาทอื่นบ้าง ถ้าถ่าย 'แรงเงา 2' เสร็จ หากมีบทตุ๊ดติดต่อมาให้เล่นอีกต้องดูก่อน ไม่ให้ซ้ำกับที่เคยเล่นมา ยืนยันไม่ได้ทิ้งคาแรคเตอร์นี้แน่นอน
            สำหรับสาเหตุที่ละคร 'แรงเงา 2' ถ่ายทำช้าเป็นเพราะทางผู้จัดฯ อยากเน้นไปที่การเขียนบทละครให้ดี ตอนนี้ถ่ายไป 6 ตอนแล้ว รู้สึกสนุกมาก คาดว่าจะได้ดูกันปีหน้า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
            ตอนนี้ทำงานเกือบครบ 7 วัน ต้องขอบคุณหลายค่ายที่ให้โอกาส แต่รู้สึกสบายใจที่ได้เป็นนักแสดงอิสระ ไม่ต้องผูกมัดกับค่ายไหน"

โอ๊ค กีรติ แรงเงา2

โอ๊ค กีรติ แรงเงา2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments