“ใหม่” โต้ทวิตเหน็บใคร แจงภาพคู่ “น้องนาย” แค่ทำงานร่วมกัน

“ใหม่” โต้ทวิตเหน็บใคร แจงภาพคู่ “น้องนาย” แค่ทำงานร่วมกัน

2.5

“ใหม่” โต้ทวิตเหน็บใคร แจงภาพคู่ “น้องนาย” แค่ทำงานร่วมกัน

 

        “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โต้โพสต์ทวิตเตอร์เหน็บใคร แจงภาพคู่น้อง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แค่ทำงานร่วมกัน ดีใจได้ร่วมงานยูนิเซฟ โวภาพหวิวในโฆษณาเซฟดี ลั่นไม่โป๊แน่นอน

        นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุดเจอกระแสดราม่าอีกครั้งหลัง เธอได้โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ทำเนียนเหมือนเรียนมา” ว่ากำลังเหน็บคนอื่นอยู่รึเปล่า เมื่อได้เจอกับสาว “ใหม่” เธอได้เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

        สำหรับตนขอชี้แจงหลังคนมองโพสต์ในทวิตเตอร์ "ทำเนียนเหมือนเรียนมา..." เหน็บคนอื่น จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไร คือไปทำงานมาก็อยู่ในห้องแต่งตัวเล่นๆ กัน แล้วก็มีพี่คนหนึ่งพูดเราก็เลยคิดว่าคำนี้ดีจังเลยขอโพสต์ ก็โพสต์ลงไปไม่มีความหมายใดๆ ทั้งสิ้นเลย และที่คนจับโยงตลอด ก็รู้สึกดีที่มีคนสนใจ เชื่อที่เขาสนใจเพราะเขาแคร์ความรู้สึกเราซะมากกว่า ยืนยันไม่ได้แซะใครแน่นอน

        ส่วนที่ถ่ายรูปคู่ “น้องนาย” ก็เป็นการถ่ายงาน ทำงานร่วมกันกับน้องก็โอเค ได้มีโฆษณาด้วยกัน คาดว่าน่าจะถูกใจหลายๆ คน และที่มีข่าวว่าอีกฝ่ายปลื้ม สาวใหม่ก็บอกว่าไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยคุยแต่เรื่องอื่น โอกาสลุ้นก็คิดว่าทำงานด้วยกันดีกว่า แล้วก็ให้คนลุ้นกัน สนุกดี 

        ด้านยูนิเซฟเลือกส่วนตัวก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ลงพื้นที่จริง ไปที่เชียงราย เชียงใหม่ ไปดูเรื่องการเป็นอยู่ของน้องๆ และเรื่องของการศึกษา มีเด็กหลายเชื้อชาติมาก บางคนพ่อแม่กลัวก็ไม่ยอมให้น้องออกมาเรียน ทางยูนิเซฟก็จะรณรงค์เรื่องนี้ให้พ่อแม่ปล่อยลูกออกมาให้ได้รับการศึกษา เพราะการศึกษาสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่งได้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น 

        ส่วนรูปที่เป็นพรีเซ็นเตอร์สเนลไวท์ที่ดูค่อนข้างวาบหวิว เจ้าตัวก็บอกต่ออีกว่าไม่ได้โป๊เพราะมีปิดอยู่แล้ว เชื่อทีมงานเซฟดี พอรูปออกมาก็รู้สึกแฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments