รวม 6 คู่จิ้นรักเพศเดียวกัน ดังเปรี้ยงในซีรีส์ “club friday”

รวม 6 คู่จิ้นรักเพศเดียวกัน ดังเปรี้ยงในซีรีส์ “club friday”

1

รวม 6 คู่จิ้นรักเพศเดียวกัน ดังเปรี้ยงในซีรีส์ “club friday”

 

                       รวม 6 คู่จิ้นชายรักชายและหญิงรักหญิงที่ดังเปรี้ยงจากซีรีส์คลับฟรายเดย์ที่เมื่อแฟนละครดูถึงกับฟิน

 

          ต้องยอมรับว่ากระแสละคร-ซีรีส์ตอนนี้ได้เปลี่ยนทิศทางไปมาก เพราะไม่ได้เน้นเรื่องความรักและความสัมพันธ์แบบชาย-หญิงเท่านั้นอย่างในอดีต แต่ได้มีความรักในหลายๆ รูปแบบ และมีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น รวมไปถึงเรื่องความรักของเพศทางเลือกที่สังคมเปิดกว้าง โดยเฉาะซีรีย์ชื่อดังอย่าง "Club Friday" ที่สร้างขึ้นจากเรื่องราวชีวิตจริง และสร้างชื่อให้กับดาราหลายคน

 

 

          เริ่มต้นที่คู่ของเพื่อนซี้วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์และสาวพอลล่า เทเลอร์จากแก๊งนางฟ้า กับ ซีรีส์คลับฟรายเดย์ 8 ตอนรักแท้หรือแค่ความหวังที่ทั้งวุ้นเส้นหรือซีและพอลล่าหรือเคทตามคาแรคเตอร์สามารถแสดงบทเลิฟซีน กอด-จูบกันนัวเนียออกรส อย่างกับทั้งคู่เป็นเลสเบี้ยนในชีวิตจริง เหมือนประโยคเด็ดของเรื่องก่อนหน้าที่จะคบผู้ชาย เคยคบกับผู้หญิงมาก่อนป่ะ?” เล่นเอาผู้ชายทั้งประเทศอิน บ่นอุบว่าเสียดายในความสวยเป๊ะของสาวๆ เลยทีเดียว แต่สาวๆ สายเบี้ยนนั้นคงฟินไปกันทั้งประเทศ

คู่จิ้นเพศเดียวกัน

          ถัดมาที่คู่ชายรักชายใน คลับฟรายเดย์ 8 กับตอนรักแท้หรือแค่...สับสนกับบทเพื่อนร่วมออฟฟิศที่เกิดสับสนในความรู้สึกที่มีต่ออีกคน ซึ่งสองหนุ่มโทนี่ รากแก่นและเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอแม้จะแสดงออกมาได้อย่างดีในหน้าฉาก แต่เบื้องหลังของการแสดงฉากกุ๊กกิ๊กนั้นเล่นเอาทั้งคู่เหงื่อตก เพราะว่าเกร็งจนทำตัวไม่ถูก ด้านหนุ่มโทนี่ที่ไม่เคยเล่นบทรักๆ กับผู้ชายมาก่อนถึงกับออกตัวว่าจั๊กจี้ ขนลุกไปเลย นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ในการแสดงของทั้งคู่อีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้

          มาคู่ที่ 3 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเต๋า สมชาย เข็มกลัดและเบน ชลาทิศ ตันติวุฒิที่จากมองภายนอกเคมีอาจจะไม่คลิกกันมากนัก แต่เมื่อไปอยู่ใน คลับฟรายเดย์ 5 ตอนความลับของมิ้นต์กับมิวบท พี่ฮัทโดยเต๋า สมชายและมิ้นต์, มิลโดยเบน ชลาทิศก็ทำให้เรื่องดูมุ้งมิ้ง ชวนให้สนุกไปตามๆ กัน โดยคาแรคเตอร์ในเรื่องของทั้งคู่ไม่ได้ต่างจากตัวตนที่แท้จริง คือ บทมิ้นต์ หรือ มิลเป็นสายแต๋วๆ นิ่มๆ ในขณะที่ฮัทเป็นบทผู้ชายแมนๆ เล่นกีฬา จึงเป็นตอนที่ออกแนวคอมเมดี้ เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นระยะๆ

 

          ต่อกันด้วย คลับฟรายเดย์ 5 ตอนความลับของหัวใจที่ไม่มีจริงที่แสดงโดยสองนักร้องเสียงดีบี้ ธรรศภาคย์ ชีหรือบี้ เคพีเอ็นกับ หนุ่มพิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุลโดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ หนุ่มบี้กับบทชายรักชาย แต่เมื่อเขาเจอกับพิชในวันฟิตติ้ง เจ้าตัวถึงก็คิดว่าสามารถเล่นออกมาได้ดี เพราะคิดว่าเคมีลงตัว แล้วก็เป็นอย่างที่หนุ่มบี้ว่า เพราะเมื่อปล่อยทีเซอร์ออกมาไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ คลับฟรายเดย์

          และอีกคู่หญิงรักหญิง จาก คลับฟรายเดย์ ซีซั่นที่ 3 ตอนรักเธอ รักเขา และรักของเราแสดงโดยลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีนกับก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะที่ฉากเลิฟซีนเผ็ดไม่แพ้ซีซั่นหลังๆ เพราะว่าทั้งคู่ทุ่มสุดตัว เล่นจริง จูบจริง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ไปยังผู้ชม โดยสาวก้อยเผยว่าเธอไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นกับฉากเลิฟซีนเรื่องไหนเท่านี้มาก่อน จนไม่รู้ว่าเป็นอินเนอร์ด้วยหรือเปล่าจึงทำให้แสดงออกมาได้ และด้วยความทุ่มเทของทั้งคู่ทำให้ผลงานที่ออกมาโดนใจและแฟนๆ ต่างยอมรับในฝีมือการแสดงของพวกเธอ เรียกได้ว่า ทั้งอิน ทั้งฟิน

          และทิ้งท้ายที่ คู่ชายรักชาย จาก คลับฟรายเดย์ตอนรักไม่ได้หรือไม่ได้รักที่แสดงโดยโอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์และบอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูนหรือบอม KPN” ที่ทำเป็นตอนช่วงแรกๆ ของซีรีส์คลับฟรายเดย์ ก็ทำเอาคอซีรีส์ตาลุกวาวกับการแสดงถึงบทบาทของพวกเขา ทำให้ความรักของโชคและแฮ็คดูสมจริง จนคนดูพากันอินและเศร้าไปกับเรื่องราวของทั้งคู่ นับเป็นช่วงริเริ่มการทำซีรีส์เพศทางเลือกได้น่าสนใจของบิ๊กบอสพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล อยุธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“โอ อนุชิต” ตอบซีรีส์วายจำเป็นต้องมีฉาก18+ หรือไม่

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments