เปิดใจ “นน” จาก “ฉลาดเกมส์โกง” หลังร่วมงานภาพยนตร์หนังที่อเมริกา

เปิดใจ “นน” จาก “ฉลาดเกมส์โกง” หลังร่วมงานภาพยนตร์หนังที่อเมริกา

0

เปิดใจนนจากฉลาดเกมส์โกงหลังร่วมงานภาพยนตร์หนังที่อเมริกา

 

            “นน ชานน สันตินธรกุลเปิดใจร่วมงานภาพยนตร์ที่ประเทศอเมริกา กับงาน New York Asian Film Festival (NYAFF)

          อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่เรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับฉลาด เกมส์ โกงที่ล่าสุดนักแสดงของเรื่องอย่างหนุ่มนน ชานนที่เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ล่าสุดเมื่อได้คุยกับเจ้าตัวเขาได้เผยความรู้สึกถึงการไปร่วมงานในครั้งนี้ โดยหนุ่มนนได้เผยว่า

          “สำหรับกระแสของภาพยนตร์ก็รู้สึกดี เพราะมันไม่ใช่ในไทย ต่างประเทศก็ได้การตอบรับที่ดีมาก อย่างเพจรีวิวในต่างประเทศก็เขียนรีวิวไปในทางที่ดี เขาชื่นชมหนังว่าบทดี ส่วนเรื่องการทำการบ้านก่อนที่จะได้เล่นเรื่องนี้ จะจำบทให้ดีๆ เพราะตัวละครของเรามันต้องเก่งในการจำอยู่แล้ว พอจำเก่งขึ้นมันก็จะยิ่งให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น เชื่อมตัวละครได้ง่ายขึ้น เขามีเวิร์คชอปให้ก็ทำให้สนิทกับนักแสดงคนอื่นๆ ง่ายมากยิ่งขึ้น

          ในบทบาทก็มีใกล้เคียงกันอย่างความเนิร์ด อย่างในชีวิตจริงเวลาชอบจะอะไรจะเนิร์ดมาก ถึงขั้นกับหมกมุ่นเลยก็ว่าได้ เหมือนตัวละครที่เวลาตั้งใจทำอะไรจะเนิร์ดมากๆ ด้านกระแสชื่นชมตัวเราเองก็รู้สึกดีมากๆ เพราะเป็นหนึ่งในผลงานที่ตั้งใจมากๆ พอได้ฉายออกไปแล้วรู้สึกว่ามันไม่เสียเปล่า

          พอรู้ว่าหนังได้ไปฉายที่อเมริกาก็รู้สึกดีใจมาก ในความคิดเรามองว่าอุตสาหกรรมหนังที่นั่นมันใหญ่ติดอันดับโลก พอเขาเห็นในตัวหนังแล้วสนใจเป็นสิ่งที่เรามองว่าหนังเรามันเจ๋งขนาดนี้เลยเหรอ ด้านการเตรียมตัวเรื่องของการตอบคำถามก็เตรียมๆ คำถามไป ซ้อมนิด หน่อย พอไปถึงจุดนั้นก็ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร เป็นหนังเปิดเทศกาลเรื่องแรกของไทย

          ด้านแฟนคลับเพิ่มขึ้นก็พอสัมผัสได้ว่าเพิ่มขึ้น รู้สึกดีใจที่ผลงานตั้งใจมากๆ มันทำให้แฟนคลับเพิ่มขึ้น ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น มันยังไปยังต่างประเทศด้วย เรื่องที่หลายๆ คนชื่นชมเรื่องการแบ่งเวลาก็ต้องมีการคุยกับทางค่ายและทางมหาลัย ต้องจัดการให้ดีๆ ต้องดูคิวเรื่องเรียนให้ดี ตอนนี้เรียนวิทยาลัยนานาชาติมหิดล สาขาภาพยนตร์ กับการเรียนนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกัน ก็จะได้รู้เบื้องหลัง รับรู้ว่าเบื้องหลังเหนื่อยมากๆ การเขียนบท หาโลเกชั่นต่างๆ ทำให้เรารู้ว่าเหนื่อยมากๆ ในอนาคตวางแผนว่าอยากจะต่อโท เอกการแสดง

          สุดท้ายตอนนี้ยังมีโปรเจ็คท์เอสที่เดือนพฤศจิกายน จะได้ติดตามกัน และบางรักซอย 9” อยากฝากแฟนๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments