แฟนคลับเฮลั่น! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ครบรอบ 4 ปี

แฟนคลับเฮลั่น! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ครบรอบ 4 ปี

3.5

แฟนคลับเฮลั่น! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ครบรอบ 4 ปี

        แฟนคลับร่วมแสดงความรู้สึกที่มีต่อ 4 นักร้องสุดฮอต “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” , “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” , “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” และ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ในนาม “โพดำ” หลังคอนเสิร์ต 4 โพดำ คอนเสิร์ต concert in the theatre 2013 ครบรอบ 4 ปี

        นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการดังที่ได้รวบรวมเอานักร้องคุณภาพเข้าไว้ด้วยกัน 4 คนนำทีมโดยสาวเดียวในกลุ่มอย่าง “แก้ม วิชญาณี” , “โดม จารุวัฒน์” , “ตั้ม วราวุธ” และ “กัน นภัทร” ซึ่งในวันนี้ (12 กรกฏาคม) โดยทั้ง 4 ได้มาจากรายการประกวดร้องเพลงสุดฮอตอย่าง “The Star” พวกเขามอบทั้งความสุขและเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงกว่า 4 ปี ทั้งจัดรายการร่วมกันและซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตอย่าง “4 โพดำ คอนเสิร์ต concert in the theatre 2013” โดยในวันนี้เองก็เป็นวันครบรอบที่จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 4 ปี 

         โดยในโอกาสนี้สาว “แก้ม” ได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนโดยเธอได้ทวิตข้อความว่า “#4ปี4โพดำ จากคอนเสิร์ตวันแรก 4ปีแล้วเร็วจัง” ซึ่งหลังจากเธอได้ทวิตข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนคลับของแก๊ง 4 โพดำได้ติดแฮชแท็ก #4ปี4โพดำ พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจทั้ง 4 คนให้สู้และทำผลงานดีๆ ต่อไปให้แฟนคลับได้ติดตามต่อเนื่องในปีที่ 5 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างขอมิตรภาพของศิลปิน ทาง “ดาราเดลี่” ต้องขอแสดงความยินดีในวันครบรอบ 4 ปี และส่งต่อความสนุกไปในปีที่ 5 ต่อไป

ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ #4ปี4โพดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

“แก้ม วิชญาณี” เป็นคุณป้า หลังน้องสาว “เกศ จิณภัค” คลอดลูกสาว

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments