ส่องโปรไฟล์ 9 หนุ่มวง EXO ที่จะทำให้คุณรู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

ส่องโปรไฟล์ 9 หนุ่มวง EXO ที่จะทำให้คุณรู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

4.5

ส่องโปรไฟล์ 9 หนุ่มวง EXO ที่จะทำให้คุณรู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

 

          เปิดประวัติและผลงานสุดฮอตของ 9 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี วง “EXO” ที่หากแฟนคลับได้อ่านรับรองว่าคุณจะรู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

          เป็นอีกกลุ่มศิลปินหนุ่มที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นทั่วโลก สำหรับวง EXO ที่สาวกแดนกิมจิน่าจะรู้จัก ที่เดบิวท์ด้วยเพลงกระแสดี จนมีหลายๆ เพลงออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ อาทิ Wolf, Mama, Gowl, Monster, Overdose และล่าสุดกับ The War ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ ด้วยความสามารถที่คว้าใจแฟนคลับได้หลายประเทศ พวกเขาเคยได้รับรางวัลมากมาย พร้อมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกเพื่อพบเหล่าแฟนคลับที่น่ารัก วันนี้ทางดาราเดลี่จะพาชาว dd social ไปทำความรู้จักพวกเขากันให้มากขึ้น

 

          เริ่มคนแรกที่ Suho หรือ Kim Jun Myeon เกิดวันที่ 22 พฤษภาคม 1991 ได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าวง เป็นเสมือนแม่ของวง มีความฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเด็ก จึงเดินทางตามฝัน โดยการเข้ามาออดิชั่นเป็นเด็กฝึกในสังกัด SM Entertrainment ตั้งแต่อายุ 15 ปี และต้องอดทนฝึนกว่าจะได้เดบิวท์เป็นศิลปินถึง 7 ปี Suho มีรอยยิ้มที่อบอุ่น มีนิสัยสุภาพ อ่อนน้อม สาวหลายคนต่างหลงรักในรอยยิ้มของเขาอย่างมาก

 

          คนที่ 2 Zhang Yi Xing หรือชื่อในวงการ Lay ตำแหน่งร้องเสริม เต้นเป็นหลัก เกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 1991 เป็นหนุ่มฮอตที่ปรากฏตัวครั้งแรกในการประกวด Star Academy ทางช่องหูหนานทีวี ซึ่งตอนนั้นเขาได้อันดับที่ 3 จากนั้นตัดสินใจเข้ามาออดิชั่นในสังกัด SM และยังเคยขึ้นแสดงเป็นสแตนด์อินของจง ฮยอนในคอนเสิร์ต Shinee

 

          คนที่ 3 Kim Min Seok หรือที่รู้จักในชื่อ Xiumin เกิดวันที่ 26 มีนาคม 1990 เป็นเจ้าของฉายาเปาซี (ซาลาเปา)” ได้รับโหวตให้เป็นคนที่เฮฮาแต่เรียบร้อยที่สุดในวง แม้ว่าหน้าตาจะดูเด็ก จริงๆ แล้วเขาป็นสมาชิกที่อายุมากที่สุดในวง เขามักจะทำให้สมาชิกคนอื่นอารมณ์ดีด้วยความน่ารักและการกระทำตลกๆ ตอนนี้เขามีโปรเจ็คท์ร่วมกับเพื่อนในวงอีกสองคน นั่นก็คือ BaekHyun และ Chen ในชื่อยูนิตว่า CBX

 

          คนที่ 4 เป็นหนุ่ม BaekHyun หรือ Byun BaekHyun เกิดวันที่ 6 พฤษภาคม 1992 หนุ่มร่างเล็ก แต่พลังเสียงที่ไม่ธรรมดา มีรอยยิ้มที่ขี้เล่น มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่สมัยเรียนชั้นป.6 หลังจากได้ดูการแสดงของรุ่นพี่อย่าง “Rain” หนุ่ม BaekHyun เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ได้เข้ามาอยู่ในวง และเป็นเด็กฝึกที่ใช้เวลาน้อยที่สุด คือ 8 เดือนเท่านั้น นอกจากผลงานการร้องเพลงเขาก็มีงานละครอย่าง Moon lovers ในบทบาทวัง อึนหรือองค์ชาย 10” ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเพียงนักแสดงสมทบแต่เขายังเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

 

 

          คนที่ 5 Kim Jongdae หรือ Chen ตำแหน่งนักร้องหลัก เกิดวันที่ 21 กันยายน 1992 เป็นคนที่เรียบร้อยและมีพลังเสียงทรงพลังจนน่าทึ่ง เสียงของเขาเป็นเสียงที่หลายคนอิจฉา ความสามารถเรื่องเสียงของเราไม่เคยทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะความสามารถในการโหนเสียงยาวๆ มีสิ่งหนึ่งในตัวเฉินที่จะคงอยู่ตลอดไป คือ รอยยิ้มที่จริงใจและมีเสน่ห์มากๆ

 

          คนที่ 6 ChanYeol หรือ Park ChanYeol เกิดวันที่ 27 พฤศจิกายน 1992 เป็นหนุ่มตัวสูง มีเสียงทุ้มต่ำ และได้รับฉายาว่าแฮปปี้ไวรัสเพราะเป็นคนที่ร่าเริงทำให้บรรยากาศรอบข้างสดใสไปด้วย จุดเด่นอยู่ที่รอยยิ้ม เขายังมีความสามารถในการเล่นกีตาร์ และบีทบ็อกซ์ได้อีกด้วย นอกจากงานเพลงแล้วเขายังได้รับเชิญไปยังรายการวาไรตี้หลายรายการ เนื่องจากคาแรคเตอร์ที่ดูร่าเริงของเขา

 

 

 

          คนที่ 7 Do Kyung Soo หรือ D.O. เกิดวันที่ 12 มกราคม 1993 เป็นคนที่นิสัยเงียบๆ ชอบการร้องเพลงตอนม. 5 เขาชนะการประกวดร้องเพลงจนได้รับการออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึก เขามีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถเลียนแบบเสียงคนอื่นได้อีกด้วย นอกจากความสามารถการร้องแล้วเขายังมีผลงานละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

 

 

          คนที่ 8 หนุ่มขาแดนซ์ Kai หรือ kim Jong In เกิดวันที่ 14 มกราคม 1994 เรียกได้ว่าเขาเป็นเจ้าพ่อขาแดนซ์เลยก็ว่าได้ เมื่อไหร่มีโชว์เต้นเขาพร้อมจะออกมาแสดงความสามารถให้ได้ชมกันอยู่เสมอ เขามีความฝันอยากเป็นแดนเซอร์ แต่เปลี่ยนใจหลังจากได้ดูการแสดงของรุ่นพี่ชินฮวาเข้ามาออดิชั่นเป็นเด็กฝึก นอกจากการเต้นเท้าไฟของเขาแล้ว จุดเด่นของเขาอีกอย่าง คือ สีผิวที่หลายคนต่างพูดถึงอย่างมาก เพราะเขามีผิวที่คล้ำกว่าคนอื่น แถมยังถูกเชิญไปถ่ายแบบลงนิตยสารหลายเล่มด้วย

 

          คนสุดท้ายหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดของวง Oh Sehun หรือ Sehun อยู่ในตำแหน่งแร็พเปอร์และร้องเสริมของวง เกิดวันที่ 12 เมษายน 1994 เข้ามาออดิชั่นเป็นเด็กฝึกถึง 4 ครั้งในรอบ 2 ปี และกลายเป็นเด็กฝึกตอนม.2 เขาเป็นคนที่ขี้อายมาก ชอบเอามือปิดหน้าตัวเอง เริ่มชอบการเต้นหลังจากได้ยินครูสอนเต้นบอกว่านายมีพรสวรรค์นะต่อมาเขาก็เริ่มสนใจการแสดงด้วย และมีผลงานซีรีส์เรื่องแรก คือ To the Beautiful You และล่าสุดกับภาพยนตร์แนวแฟนตาซี เรื่อง Catman

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments