โมเมนต์แสนหวาน! “หมาก-คิม” เล่าความประทับใจที่มีให้กันหลังเข้าป่า

โมเมนต์แสนหวาน! “หมาก-คิม” เล่าความประทับใจที่มีให้กันหลังเข้าป่า

2.5

โมเมนต์แสนหวาน! “หมาก-คิม” เล่าความประทับใจที่มีให้กันหลังเข้าป่า

     “หมาก ปริญ สุภารัตน์” จับมือ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ตะลุยเขาใหญ่ พร้อมเล่าความประทับใจที่ได้พาแฟนสาวเข้าป่าครั้งแรก 

 

     อีกหนึ่งคู่รักพระเอกนางเอกสุดหวานอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่เรียกได้ว่ามักจะมีโมเมนต์สุดน่ารักออกมาให้แฟนคลับชาว “MK” ได้ฟินกันนอกจอเสมอๆ และยังมักจะชวนกันไปท่องเที่ยวเติมความหวานกันตามสถานที่ต่างๆ เสมอ ล่าสุดได้ชวนกันไปเดินเที่ยวชมธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มได้ถ่ายทอดความประทับใจของทริปนี้ให้กับแฟนคลับได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรม โดยเขาเผยว่า

     “รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายตอนนั่งรถลงมาจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นางเป็นคนถ่ายเอง ครั้งแรกกับการพานางมาเดินป่า แบบไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ ไม่รู้จะชอบหรือจะเข็ด ขอเก็บภาพนี้ไว้...ว่านี่คือครั้งแรกของนาง น้ำไม่ได้อาบ เลอะเทอะ เหงื่อออก ห้ามฉีดน้ำหอม หุหุ”

     หลังจากนั้นเขาก็เผยความประทับใจในขณะที่กำลังเดินอยู่ในป่า พร้อมหยอดคำหวานให้กับแฟนสาวอย่าง “เสียงหายใจแรง ใบหน้าอาบไปด้วยเหงื่อ นานๆ เอามือยกขึ้นมาปาดที ระหว่างเดินไป ลุงพักตร์ก็พูดไป ถึงชนิดของต้นไม้ต่างๆ แล้วก็มาหยุดอยู่ที่ตอไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มหักอยู่ จำชื่อไม่ได้ว่าต้นอะไร ลุงบอกวันนี้ลุงไม่ได้เอามีดมา ลุงจะขูดไม้ให้ดม พอได้ยินผมก็ก้มมองหาก้อนหินเล็ก จะเอามาขูด แต่ปรากฏว่าบริเวณนั้นไม่มีหินสักก้อน!! มือผมเริ่มจับไปที่กางเกง พบว่ามีอาวุธ 1 ชนิดถ้วนที่ติดตัวมาด้วย นั่นคือ กุญแจรถ ก็รีบล้วงออกมาแล้วเอามาขูด ขูดแล้วก็ให้น้องดมก่อน น้องก้มหน้าลงไปดมสัก 2-3 วินาทีได้ เงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าหอมมาก แล้วผมก็ก้มลงไปดม เป็นกลิ่นสมุนไพรอย่างไรบอกไม่ถูก อยากเก็บไปทำเป็นเชื้อน้ำหอมใส่บ้าน แต่ลุงบอกว่าทำไม่ได้ เวลาเอาต้นนี้ไปสกัด มันก็จะไม่ได้ความหอมแบบนี้ 2 คนหน้าหงอยแล้วก็เดินผละออกมา ระหว่างทางก็จะคอยมีต้นไม้เล็กใหญ่ขึ้นสลับกันไป บางต้นก็เหมือนมีใครเอามอสเอาใบไม้มาติดประดับไว้ เหมือนตั้งใจตกแต่ง ข้างทางบางครั้งเป็นลำธารเล็กๆ หินบางก้อนก็วางอยู่ในที่ของมัน ไม่มีใครเอามาวางไว้ มันสวยในแบบธรรมชาติของมัน เหมือนผู้หญิงที่เดินนำหน้าผมอยู่ ในขณะนี้...”

     เรียกได้ว่างานนี้ชาว MK ได้ฟินหนักอย่างแน่นอนเพราะหนุ่ม “หมาก” ถึงกับเผยว่าธรรมชาติก็สวยในแบบของมัน เหมือนกันแฟนสาวที่เดินนำหน้าเขาอยู่นั้น คือ สาว “คิมมี่” นั่นเอง งานนี้ก็มีเพื่อนในวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวในความหวานของทั้งสอง อย่างสาว “เบลล่า ราณี” เธอแสดงความเห็นใต้รูปดังกล่าวว่า “ตอนแรกกำลัง wanderlust อยู่ดีๆ เจอประโยคสุดท้ายเข้าไปอร๊ายยยยยย” 

     และไม่เพียงแต่ความหวานที่หนุ่ม “หมาก” มีให้สาว “คิม” เขายังมีมุกตลกให้แฟนๆ โดยได้ถ่ายทอดถึงประสบการณ์และสิ่งที่ได้เจอขณะที่เดินป่า โดยเขาเล่าว่า “เมื่อวานผมเล่าให้น้องฟังว่า ระหว่างที่ผมเดินเจออะไรบ้าง ผมเจอ ชะนี รอยหมูป่า รอยช้าง รอยกระทิง รอยหมี เจอนกเงือก เจอลิง เจอพญากระรอก ไม่รู้ว่าวันนี้จะเจออะไรบ้าง...เดินไม่นาน ลุงก็หยุดให้ดูรอยหมูป่า ก็ก้มๆเงยๆ ดูกันอยู่สักพักแล้วไปต่อ ระหว่างที่เดินน้องก็โดนตัวทากเกาะนิ้ว ไม่รู้ว่าโดนกัดหรือยัง น้องก็ร้องพร้อมสะบัดออก ตกใจสักพักก็เดินต่อ ท่าทางก้มหน้า ดูแต่ทาง เพราะกลัวลื่น เมื่อคืนฝนตก พื้นก็เลยแฉะเดินลำบาก ไอ่เราเห็นก็สงสาร ไม่น่าเลย แต่ไหนๆ ก็เข้ามาแล้ว ก็เอา อยากให้นางได้ลองให้สุด...ท่าทางเดินกลัวล้ม กลัวเปื้อนค่อยๆ หายไป เดินคล่องขึ้น รองเท้าใหม่ๆ ก็ไม่สน เลอะขึ้นไปถึงกางเกง เสื้อแขนยาว ถอดออก หมวกเริ่มเอามาพัดๆ ใส่ๆ เหมือนเริ่มรำคาญ...เดินไปสักพักก็เกิดอาการสงสัย จากเมื่อวานฝูงลิง ชะนี นก ร้องกันจนป่าลั่น แต่มาวันนี้กลับเงียบกันหมด!! อ๋อ!! พญาชะนีมา!!”

     ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงไปก็มีแฟนคลับชาว MK เข้ามาคอมเมนต์ในความฮาของพระเอกหนุ่มที่ยกให้แฟนสาวเป็น “พญาชะนี” เรียกได้ว่าภาพนี้มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาร่วมแสดงความเห็นจำนวนมากถึง 959 คอมเมนต์

     ล่าสุดทางสาว “คิม” ได้โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่มที่พาเข้าเดินป่าครั้งแรก “เมื่อคืนกำลังเขียนบรรยายเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไปเจอมาในการเดินป่าครั้งแรก (ที่เป็นทางโหดที่สุดในเขาใหญ่) เขียนไปเกือบชั่วโมงยาวมากๆ กำลัง read through ข้อความก่อนกด post และแล้วหน้าจอโทรศัพท์ก็ดับคามือ!! หายหมดทุกสิ่ง!! นอนค่ะ!! ** อ่ะ ขอเล่าใหม่แบบสั้นๆ แล้วกันนะคะ เริ่มจากการไม่อาบน้ำสระผม ห้ามฉีดน้ำหอม เพราะเค้าว่ากันว่า แมลงจะต่อยเอาได้ และเค้าคนนั้นก็คือ หมากปริญ นั้นเองค่ะ จัดไป... คุณลุงผู้นำเดินป่า เดินนำข้างหน้า คิมอยู่ตรงกลาง ส่วนพี่หมากปิดท้ายค่ะ ในตอนแรกยังสบายๆ จนต้องข้ามสะพานมือเลยเผลอไปจับกิ่งไม้ สักพักเริ่มรู้สึกเหมือนมีหนอนติดมาบนนิ้ว แต่เขี่ยไม่ออก เพราะมันคือทากดูดเลือดนั่นเอง!! กรี๊ดสิคะ อะผ่านไป...เดินไปเรื่อยๆ แมลงอะไรไม่รู้ก็ตอมหัวตลอดพี่หมากต้องคอยพัดให้อยู่ด้านหลัง เดินมาจนถึงทางที่ลำบากสุดๆ เพราะพื้นค่อนข้างลื่น มากกก คุณลุงบอกว่า ระวังลื่นนะครับ...ไม่ทันขาดคำ คิมเบอร์ลี่ ลื่นพรวด ก้นจ้ำเบ้าทันที ตัวนี่เต็มไปด้วยโคลน แต่ที่เจ็บกว่านั้นคือ เสียงหัวเราะที่มาจากด้านหลังดังลั่นป่านั่นเอง! ปาดเหงื่อหนึ่งทีและเดินต่ออย่างระมัดระวังมากขึ้น แต่พอเดินลึกขึ้นความกล้าๆ กลัวๆ ก็เริ่มหายไป เมื่อได้เจอชะนีน้อยๆ ห้อยโหนเล่น เจอนกสวยๆ รอยเล็บหมีบนต้นไม้ ต้นไม้นานาชนิด ที่มีกลิ่นหอมมากอีกด้วย ที่ทำให้ยิ้มออกมาทันที..**สิ่งที่ได้จากการเดินป่าครั้งนี้ คือนอกจากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยเจอมา ได้ความทรงจำดีๆ ที่ไม่มีวันลืม ก็คือ...ได้มาสัมผัสและเห็นในสิ่งที่เค้ารัก และเข้าใจว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงรักป่าขนาดนี้...ขอบคุณที่คอยดูแลไม่ห่างนะคะ @mark_prin รูปสุดท้ายนั้นฝีมือคุณลุงค่ะ :)” เรียกได้ว่างานนี้เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ MK ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments