ผู้จัดฯ จีบ "ก็อต" ดันเป็นพระเอก

ผู้จัดฯ จีบ "ก็อต" ดันเป็นพระเอก

0

ผู้จัดฯ จีบ ‘ก็อต’ ดันเป็นพระเอก
     โด่งดังเป็นที่รู้จักมาจากซีรีส์วายชายรักชาย เรื่อง “เดือนเกี้ยวเดือน (2Moon The Series)” ในบทบาทของ “หมอป่า” เดือนรูปหล่อประจำมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของประเทศไทย สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ที่แม้ก่อนหน้านั้นจะเคยมีคนออกมาสกัดดาวรุ่งโดยการปล่อยคลิปสยิวของเจ้าตัวจนว่อนโลกโซเชียลมาแล้ว แต่คลิปเหล่านั้นก็ไม่สามารถทำลายความฮอตของเขาได้ ซึ่งตรงกันข้ามกลับพุ่งแรงมากกว่าเดิมเป็นหลายเท่า

     ซึ่งนอกจากกระแสในไทยจะแรงแล้วต่างประเทศก็ไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลยสักนิด โดยเฉพาะประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ที่ดูจะคลั่งไคล้หนุ่ม “ก็อต” เอามากๆ ถึงขั้นไดเร็กข้อความทางไอจีมาบอกว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะบินมาหาที่ไทย แต่คราวนี้แฟนๆ ชาวจีนคงไม่ต้องรอเก้อกันแล้ว เพราะในเร็วๆ นี้หนุ่ม “ก็อต” รวมไปถึงคู่จิ้นในจออย่าง “บาส-สุรเดช” และนักแสดงในซีรีส์ดังกล่าวจะบินไปพบปะแฟนคลับชาวจีนให้หายคิดถึง แฟนๆ รอชูป้ายไฟรัวๆ

ก็อตรับหัวใจมีสาวคุย อัพเดทคดีถูกปล่อยคลิปหลุด
 

     ส่วนงานอื่นๆ นอกจากนี้ก็ยังมีงานอีเว้นท์ที่เข้ามาอย่างแน่นขนัดแทบจะไม่มีเวลาแบ่งให้กับคนใกล้ตัว ทั้งยังมีข่าวว่าหลายผู้จัดละครอยากได้ตัวหนุ่ม “ก็อต” ไปร่วมงานแสดงด้วย ด้วยความที่เจ้าตัวหุ่นดี เคยผ่านการถ่ายแบบมาก่อน บุคลิกเหมาะแก่การเป็นนักแสดง เลยเป็นทาร์เก็ตของช่องทีวีทั้งช่องเล็กและช่องใหญ่ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุย ส่วนจะลงล็อคที่ช่องไหนก็ต้องมารอติดตาม

ก็อตรับหัวใจมีสาวคุย อัพเดทคดีถูกปล่อยคลิปหลุด

     เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ก็อต” เจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธกับข่าวดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่ามีผู้จัดฯ หลายช่องมาทาบทามไปร่วมงานจริง แต่ครั้นพอถามว่าช่องไหนเจ้าตัวก็อุบตอบบอกแค่ว่ามันยังไม่ลงตัว แต่ล่าสุดมีวงในกระซิบมาบอกว่าช่องที่มาทาบทามให้ไปร่วมงานด้วย คือ ช่อง 3 ค่ายบรอดคาซท์ฯ ของผู้จัดฯ คนเก่ง “หน่อง-อรุโณชา” โดยจะประเดิมเรื่องแรกในซีรีส์วัยรุ่น “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ส่วนจะมีโอกาสจรดปลายปากกาเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดบรอดคาซท์ฯ หรือไม่นั้น ต้องให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง

ก็อตรับหัวใจมีสาวคุย อัพเดทคดีถูกปล่อยคลิปหลุด

เปิดหมดเปลือก ก็อต เล่าจุดเริ่มต้นขึ้นแทนพระเอก เดือนเกี้ยวเดือน

ซีรีส์วัยรุ่น ก็อต ปล่อยคลิปหลุด ช่วยตัวเอง นักแสดงหน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments