เปิดโผ 7 หนุ่มโสดที่รอให้สาวๆ มาจับจองหัวใจ

เปิดโผ 7 หนุ่มโสดที่รอให้สาวๆ มาจับจองหัวใจ

2.5

เปิดโผ 7 หนุ่มโสดที่รอให้สาวๆ มาจับจองหัวใจ

                      7 พระเอก-นักร้องหนุ่มโสดในวงการบันเทิงแห่งปี 2017 ที่ประกาศตัวผ่านสื่อว่าหัวใจยังว่างรอให้สาวๆ มาจับจอง

 

 

                      เพราะเรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร และถึงแม้ว่าหนุ่มๆ ในวงการนั้นจะเล่นบทพระเอกและเข้าเลิฟซีนอยู่บ่อยครั้ง แต่ในชีวิตจริงก็มีโมเมนต์เปล่าเปลี่ยวหัวใจได้เหมือนกัน และต่อให้บางคนถูกโดนโยงไปจิ้นสาวๆ ในวงการ แต่เจ้าตัวก็ออกมาประกาศว่าหัวใจยังว่างอยู่ ไร้เงาสาวๆ ข้างกายในชีวิตจริง ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ หรือว่ายังไม่พร้อมจะเปิดเผย ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปดูกันว่า มีดารานักแสดง นักร้องหนุ่มๆ ในวงการคนใดบ้างที่ย้ำผ่านสื่อว่ายังโสดอยู่

                      เริ่มต้นที่หนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หนุ่มหล่อ ทัศนคติดี ที่เป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในสามีแห่งชาติอีกคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าช่วงก่อนจะหน้านี้จะมีกระแสจิ้นแรงกับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” จากการได้แสดงละครร่วมกัน ทั้ง “เล่ห์รตี” และ “เงาอโศก” แต่ต่อมาก็ต้องดับฝันแฟนๆ ด้วยกระแสดราม่าแรงทั้งเรื่องแม่ "เอสเธอร์" ไม่ปลื้ม และข้อความที่ทั้งสองฝ่ายทวิตเตอร์ หรือลงในไอจีช่วงที่เริ่มห่างๆ กัน จนท้ายที่สุดก็เงียบไป จนสาว “เอสเธอร์” ได้เปิดเผยหวานใจตัวจริง อย่าง หนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ออกสื่อ แต่ด้านหนุ่ม ฌอห์ณ เมื่อไม่นานมานี้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะหัวใจว่า “ยังโสด” และหากจะมีใครสักคนพระเอกหนุ่มบอกว่าขอเป็นคนที่เข้ากันได้กับครอบครัวด้วย แต่สาวๆ ที่จะเข้ามาก็เตรียมตัวผ่านด่านคุณแม่ของเจ้าตัวได้เลย เพราะหนุ่ม ฌอห์ณ  กับคุณแม่สนิทกันมาก

ฌอห์ณ  โสด 2017

ฌอห์ณ โสด 2017

                      ตามมาด้วยนักร้องหนุ่มเอวดี จากเวทีเดอะสตาร์ อย่าง หนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ที่หลังจากที่ลดสถานะกับแฟนสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” เหลือเพียงพี่น้องที่คอยดูแลกัน เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกว่ายังเฮิร์ตเสียใจบ้างในช่วงปลายปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดตัวว่ามีสาวคนไหนมาดามหัวใจเลยสักคน อาจจะเป็นเพราะว่าเจ้าตัวมีเพื่อนๆ และแฟนคลับคอยให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งคุณแม่ของหนุ่ม “ฮั่น” เองที่ออกตัวว่าหวงลูกชายอยู่พอตัว ถึงกับขอกับลูกชายว่าให้มีแฟนตอนอายุ 32 ปี เลยอาจเป็นสาเหตุให้ตอนนี้เขายังไร้วี่แววตัวจริงของใจอยู่หรือเปล่า

ฮั่น โสด 2017

ฮั่น โสด 2017

                      ต่อกันที่หนุ่มเสียงดีอีกอีกคนอย่าง หนุ่ม “กัน เดอะสตาร์” หรือ “นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่ไม่รู้ว่าปิดฉากความรักกับน้องใหม่ของวงการ อย่างสาว “ศิตา ชุติภาวรกานต์” อย่างไร เพราะเจ้าตัวออกอาการเฮิร์ตหน้ากล้องขณะให้สัมภาษณ์และปัดพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันไป และแม้จะมีกระแสเชียร์หนาหูให้หนุ่ม “กัน” กลับมาคืนดีกับอดีตหวานใจ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” นักร้องหนุ่มก็ออกมายืนยันหนักแน่นว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครและไม่คิดกลับไปรีเทิร์นรักกับอดีตแฟนสาว “ฐิสา” แน่นอน เพราะว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนของทั้งคู่นั้นเป็นไปได้ด้วยดี และสบายใจที่จะเป็นเพื่อนกันกว่าสถานะอื่นๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “กัน” แค่ปากแข็งหรือเปล่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้เจ้าตัวว่า เขายัง “โสด” 

กัน เดอะสตาร์ โสด 2017

กัน ณภัทร หนุ่มโสด 2017

                      ถัดมากับ นักแสดงหนุ่มจิตใจดี อย่าง “อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์” ที่หลังจากตัดสินใจลดความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว อย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” เหลือเพียงสถานะเพื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ไม่มีวี่แววว่าจะแฮปปี้อินเลิฟอีกครั้งกับสาวๆ คนไหนเลย แฟนคลับของคู่ “อเล็กซ์-เต้ย” เองก็เชียร์ให้ทั้งคู่รีเทิร์นมาคบหากันอีกครั้ง เพราะทั้งสองคนยังมีโอกาสเจอกันบ่อยๆ ทั้งงานในวงการ และการร่วมกิจกรรมกับศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย ที่ทั้งคู่ทำร่วมกันตั้งแต่ยังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนไม่มีท่าทีอะไร แต่เป็นมิตรภาพดีๆ และโมเม้นท์น่ารักแบบเพื่อนๆ เท่านั้น

อเล็กซ์ หนุ่มโสด 2017

อเล็กซ์ หนุ่มโสด 2017 อาคม

                      ต่อที่หนุ่มคนที่ 5 กับ หนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” หนุ่มจากแก๊ง "ตั๊กไลฟ์"  ที่เพิ่งถูกแซวโดยเพื่อนร่วมแก๊ง อย่าง หนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ว่า “ขอโทษคนที่โสดมานานด้วยครับ” ใต้รูปและแคปชั่นหวานของจ้าตัวถึงแฟนสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ดูแล้วหนุ่ม “อาเล็ก” คงจะโสดมานานตามคำแซวจริงๆ เพราะเจ้าตัวก็ไม่มีเปิดตัวหรือพูดถึงตัวจริงเลย มีเพียงจิ้นๆ กับนางเอกในละคร อย่างสาวรุ่นพี่ “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” กับ สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เท่านั้น ก็ไม่รู้ว่าพระเอกหน้าตี๋คนนี้จะเก็บหัวใจไว้ให้ใครกันแน่ แฟนๆ ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไป

อาเล็ก หนุ่มโสด 2017

อาเล็ก หนุ่มโสด 2017

                      มาที่หนุ่มคนที่ 6 อีกหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ อย่างหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” ที่แม้จะมีข่าวออกมาว่ามีกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ มากหน้า จนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ต้องเลิกกับอดีตแฟนสาวชาวเกาหลี อย่าง สาว “จียอน ซอ จียอน” แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีออกมาเปิดตัวว่าคบหาอยู่กับใครเป็นพิเศษ มีแต่บอกว่ายังโสดสนิท ไร้สาวๆ ข้างกาย มีเหงาบ้างแต่ก็ไม่รีบร้อนอะไร ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “อาร์” จะคงความโสดไปได้อีกนานเท่าไหร่ 

อาร์ เดอะสตาร์ หนุ่มโสด 2017

อาร์ เดอะสตาร์ หนุ่มโสด 2017

                      ปิดท้ายแบบกับหนุ่มทรงเสน่ห์ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ที่มีภาพสนิทสนม กับนักแสดงสาว “โบว์ เบญจศิริ วัฒนา” ออกมาในช่วงนี้ จนล่าสุดก็ออกมาบอกว่าสนิทกับสาว “โบว์” แบบมากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟน และหนุ่ม “อนันดา” ก็ยังยืนยันว่าเจ้าตัวยังโสด ยังอยากอยู่กับตัวเอง เพื่อเข้าใจตัวเองมากกว่านี้อีกสักหน่อย ส่วนความคืบหน้าหรือการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างสาวคนสนิทนั้น หากมีเมื่อไหร่ "ดาราเดลี่" จะมาอัพเดทให้ได้ฟังกันแน่นอน แต่ตอนนี้เจ้าตัวสามารถพูดเต็มปากว่าโสด และไม่แคร์คนมองว่าเป็นผู้ชายลั้นลา

อนันดา เดอะสตาร์ หนุ่มโสด 2017

อนันดา เดอะสตาร์ หนุ่มโสด 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments