เปิด 10 คู่จิ้นที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

เปิด 10 คู่จิ้นที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

0

เปิด 10 คู่จิ้นที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

รวม 10 คู่จิ้นศิลปินดาราเกาหลีที่ไม่มีวันได้เป็นคู่แท้อย่างแน่นอน

     เมื่อดาราคนไหนได้มารับบทพระ-นางคู่กัน และมีเคมีที่ดี ก็จะทำให้คนดูนั้นอินจนอยากให้ทั้งคู่เป็นคู่รักในชีวิตจริง หลายครั้งคู่จิ้นเหล่านี้ก็กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ ไม่ว่าจะทั้งคู่ของ Song Joong Ki และ Song Hye Kyo ที่ทำให้สาวๆ ใจสลายไปทั้งเอเชียมาแล้ว แต่ทว่าก็มีบางคู่ที่เป็นได้แค่เพียงคู่จิ้น และไม่มีวันกลายมาเป็นคู่จริงได้ พร้อมทั้งประกาศตัวว่า ทั้งคู่นั้นจะเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

 

     และนี่คือ 10 คู่จิ้นในวงการเกาหลีที่ไม่มีวันจะกลายมาเป็นคู่จริง

 

1. IU และ Lee Hyun Woo

เปิด 10 คู่จิ้น ที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

    เขาและเธอยืนยันสถานะว่าเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น และถึงแม้ว่าจะมีการถ่ายแบบคู่กันในนิตยสารชื่อดังมากมาย แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันไม่มีทางเป็นคู่จริงได้อย่างแน่นอน และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทั้งคู่เดินออกมาจากโรงภาพยนตร์ด้วยกัน เมื่อ IU ถูกถามถึงเรื่องนี้ เธอก็หัวเราะออกมาดังมาก จน Lee Hyun Woo ถึงกับถามว่าทำไมต้องหัวเราะดังขนาดนั้น

    ทั้งคู่รู้จักกันผ่านรายการ "Inkigayo" และด้วยความที่เป็นพิธีกรคู่กัน จึงทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทกันมากขึ้น ก่อนที่ Lee Hyun Woo จะถูกทาบทามให้เล่น MV เพลงให้ IU และต้องตัดฉากเลิฟซีนออก เพราะว่าทั้งคู่นั้นเล่นไม่สมจริง

 

2. Yoo Ah In และ Jung Yoo Mi

    ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ Yoo Ah In จะเคยออกมาบอกว่า Jung Yoo Mi ถึงผู้หญิงในอุดมคติของเขา แต่ทว่าทั้งคู่ก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน และได้แชร์โมเมนต์น่ารักต่อกันมากมายผ่านทางโซเชียลของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรวันเกิด หรือการไปเดินพรมแดงร่วมกัน

    ทั้งคู่เจอกันผ่านภาพยนตร์เรื่อง "Skeletons in the Closet" ก่อนที่จะกลับมาพบกันอีกครั้งในเรื่อง "Tough as Iron" 6 ปีให้หลัง โดยในเรื่องนี้มีฉากที่ทั้งคู่จูบกันด้วย และพวกเขาบอกว่าที่สามารถเล่นได้อย่างราบรื่นนั้นเป็นเพราะความสนิทสนมของทั้งคู่นั่นเอง

 

3. Ryu Hae Young และ Ko Kyung Pyo

เปิด 10 คู่จิ้น ที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

    เชื่อว่าหลายคนตกหลุมรักกับคู่จิ้นคู่นี้จากเรื่อง "Reply 1988" ความจริงแล้วทั้งคู่จบจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยที่ Ko Kyung Pyo นั้นเป็นรุ่นพี่ของ Ryu Hae Young ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกัน

    นอกจากทั้งคู่จะมีความสนิทสนมกันแล้ว หลายคนยังเคยทักว่าทั้งคู่นั้นหน้าเหมือนกันจนเข้าใจผิดว่าเป็นฝาแฝด โดย Ko Kyung Pyo เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่งถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ถ้าหากวันนึงพวกเขารักกันและเลิกกัน ก็จะทำให้มองหน้ากันติดไปนาน เพราะฉะนั้นจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าพวกเขาจะเป็นแค่เพื่อนกันตลอดไป

 

4. Baek Jin Hee และ Seo Joon

เปิด 10 คู่จิ้น ที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

    ถ้าหากว่าคุณไม่รู้จักพวกเขามาก่อน อาจจะเข้าใจผิดว่าเขาเป็นพี่น้องกันได้ เพราะว่าหน้าตาที่เหมือนกัน พวกเขาพบกันครั้งแรกในเรื่อง "Pots of Gold" ปี 2013 และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเข้าขากันได้ดีในเรื่องถึงกับได้รับรางวัล "คู่พระนางยอดเยี่ยมแห่งปี" นอกจากนี้ยังมีงานถ่าย MV เพลงคู่กันอย่างต่อเนื่องในปีถัดมา อย่างเพลง "One, Two, Three, Four" แต่ว่าทั้งคู่นั้นก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อน และยังไม่กลัวกระแสข่าวลือที่ตามมา ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังลงภาพเซลฟี่คู่กัน ใส่เสื้อคู่ และแหวนคู่กัน ให้แฟนคลับได้ชมผ่านโซเชียลอยู่ตลอด

 

5. Park Shin Hye และ Jang Geun Suk

    หลังกจาที่ซีรีส์เรื่อง "You're Beautiful" ออกอากาศในปี 2009 ทั้งคู่ก็กลายมาเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับอยากให้เป็นคู่จริงมากที่สุดในวงการ นอกจากนี้แม่ของ Jang Geun Suk ยังเคยออกปากว่าอยากได้ Park Shin Hye มาเป็นลูกสะใภ้ อย่างไรก็ตาม เขาบอกว่าเขามองเธอเป็นเพียงแค่พี่สาวเท่านั้น นอกจากนี้ Park Shin Hye เองยังมีเพื่อนสนิทที่เคยร่วมงานกันมากมาย อย่าง Jung Yong Hwa จากเรื่อง You're Beautiful, Lee Jong Suk จากเรื่อง Pinnochio และ Lee Min Ho จากเรื่อง The Heirs

 

6. Kim Jong Min และ ShinJi

    กว่า 10 ปีแล้วที่คู่นี้แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อกัน โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นจากการเป็นสมาชิกวง Koyote ด้าน Shinji เผยว่าเธอเคยเป็นโรคกลัวเวทีจนทำให้ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านนานกว่า 3 ปี และมีเพียง Kim Jong Min คนเดียวเท่านั้นที่คอยไปหาเธอ เขาบอกว่าเขารู้สึกว่าเธอต้องทรมานกับความกลัวนี้ เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะปกป้องวง เขาจึงไปบอกกับเธอว่าไม่ต้องกังวลเรื่องนี้แล้ว เพราะจากนี้ไปเขาจะขอรับหน้าที่นี้ไว้เอง ก่อนที่เขาจะบอกว่า เธอเป็นคนที่อ่อนไหวมาก แต่ที่ไม่เคยแนะนำผู้ชายคนไหนให้เธอก็เพราะว่าไม่อยากให้ผู้ชายเหล่านั้นต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

 

7. Henry และ Amber

เปิด 10 คู่จิ้น ที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

    อาจเป็นเพราะว่าไอดอลทั้งสองคนนั้นห่างไกลจากบ้าน ในขณะที่ Amber มาจาก Los Angeles ด้าน Henry นั้นมาจาก Canada จึงทำให้พวกเขารู้สึกสนิทกัน นอกจากนี้ Henry ยังเคยชวน Amber มาที่บ้าน และได้เฟซไทม์หาเธอบ่อยครั้ง

 

8. Heechul และ Taeyeon

    หลายคนทราบดีว่า Heechul นั้นมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ และ Taeyeon ก็เป็นหนึ่งในเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกับเขามากที่สุด โดย Heechul เผยว่า Taeyeon คือน้องสาวคนเล็กที่เขารัก และทางด้าน Taeyeon เองก็เคยเปิดใจว่านอกจากเพื่อนๆ ร่วมวงแล้ว Heechul ก็คือเพื่อนคนเดียวของเธอ

 

9. Lee Sung Kyung และ Zico

    ก่อนหน้าที่ Lee Sung Kyung จะออกมายอมรับว่าเธอนั้นกำลังคบหาดูใจกับ Nam Joo Hyuk อยู่ หลายคนก็สงสัยว่าเธอคบกับ Zico โดยเธอเคยออกมายอมรับว่าเธอเหนื่อยกับข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนผู้ชายมาก จนทำให้เธอนั้นต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน เพื่อไม่ให้มีข่าวลือ และภาพที่ทำให้เกิดข่าวลือระหว่างเธอและ Zico นั้นเกิดมาจากภาพในร้านอาหารที่ความจริงแล้วมีเพื่อนหลายคนรวมอยู่ด้วย แต่ถูกตัดออกไป นอกจากนี้ Zico ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า เขาเคยเกือบจะโกรธที่เธอออกมายืนยันว่าเธอนั้นไม่ได้คบกับเขา และให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้มองเขาเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ

 

10. Park Na Rae และ Yang Se Chan

    หลังจากที่ทั้งคู่พบกันในรายการ "We Got Married" Parl Na Rae เคยออกมาเผยว่า เธอนั้นแอบชอบเขา และในช่วงที่เขานั้นไม่มีเงินไปมัดจำบ้านหลังใหม่ เธอก็ให้เขายืมเงินไปกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ งานนี้ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะไม่ได้คบกัน แต่ว่าเขาก็เป็นคนที่เธอไว้ใจมากคนหนึ่ง

 

ที่มา : Allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมระเบิดความมันส์ “iKONYX” ครั้งแรกในไทย ขนศิลปินเกาหลีกระทบไหล่ชาวไทยแน่นฮอลล์

ตัวแทนของเอเจนซี่ของ “ไอยู” และละครเรื่องใหม่ปฏิเสธข่าวลือเรื่องค่าตัว

อีกครั้งและอีกครั้ง “ไอยู” กักตัวเองอีกรอบ หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19

คนดีของสังคม “IU” บริจาคเงิน 200 ล้านวอนหรือกว่า 5 ล้านบาทเพื่อการกุศล

ส่องไอดอลหญิงสุดฮอต ไอจีปังสุดในเดือนมกราคม 2022

ต้นสังกัด “ไอยู” ขอโทษหลัง Season's Greeting พบปัญหาด้านคุณภาพ

เลื่อนตารางงาน “ไอยู” เข้าตรวจโควิด หลัง “อิมชางจอง” ประกาศติดโควิด

Comments