รักกันดี! โนดราม่า  “ไอซ์” เคลียร์แค่ทวิตแซวขำๆ

รักกันดี! โนดราม่า  “ไอซ์” เคลียร์แค่ทวิตแซวขำๆ

3

รักกันดี! โนดราม่า  “ไอซ์” เคลียร์แค่ทวิตแซวขำๆ

      “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ขอเคลียร์ชัดหลังทวิตข้อความตัดพ้อในทวิตเตอร์ส่วนตัว ลั่นไม่ได้ซีเรียสกับข้อความที่ทวิตไปเป็นเพียงแซวกันเล่นและขำๆ เท่านั้น 

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

      กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนจับตามองอย่างมาก หลังจากที่หนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู” ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของเจ้าพ่อขาแดนซ์ “เจ เจตริน” ซึ่งนักร้องหนุ่มได้ขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้ด้วย โดยในงานดังกล่าวยังได้รวบรวมเอาศิลปินนักร้องดังไว้ด้วยกันอย่างมากมาย โดยหนึ่งในนั้นมีหนุ่ม “ไอซ์” ด้วย ทางนักร้องหนุ่มได้ทวิตแซว “ดาราเดลี่” ถึงเรื่องที่ได้นำรูปมาเป็นสกู๊ปรวบรวมภาพบรรยากาศงานคอนเสิร์ต และไม่นำภาพของศิลปินมาได้ครบทุกท่าน เนื่องจากในงานดังกล่าวมีศิลปินร่วมงานจำนวนมาก จนนักร้องหนุ่มได้โควททวิตลิงค์ข่าวแซวขำๆ จนทำเอาหลายสื่อนำเสนอต่อว่าเป็นดราม่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้สายตรงหาหนุ่ม “ไอซ์” ซึ่งเขาได้เคลียร์ชัดให้ได้ฟังว่า

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

    “สำหรับคอนเสิร์ต ‘พี่เจ เจตริน’ ที่ผ่านมา จริงๆ ตนได้เข้าวงการบันเทิงเพราะเขา จากที่ตนประกวด ‘First Step Show’ แล้วเทปต้นแบบเป็น ‘พี่เจ เจตริน’ แล้วเขาก็เลือกตนให้เป็นผู้ชนะ และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ชื่อว่า ‘J-dna Concert’ เลยได้มีการพูดคุยและชวนเรามาตั้งแต่แรกให้มาร่วมเล่นด้วย  ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ตนรู้สึกดีใจมาก เพราะเขาเป็นเหมือนคนที่ให้โอกาสมาตั้งแต่แรก และเป็นไอดอลของตนด้วย การได้ขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ยิ่งใหญ่ของเขา ตนก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณที่ ‘พี่เจ’ และ ‘พี่ฉอด’ ให้เกียรติและใจดีกับตน

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ
 

 

    ส่วนเรื่องการเตรียมตัวนั้น ไม่มีอะไรมากนัก เพราะตนอยู่ในพาร์ทเพลงแดนซ์ ส่วนมากจะเป็นซ้อมเต้นมากกว่า เพราะตนก็เคยทำงานกับพี่เขามาตั้งแต่แรกๆ ที่เข้าวงการ สมัยก่อนเคยได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับเขาอยู่บ่อยๆ จนผ่านมาพักใหญ่ที่ไม่ได้มีโอกาสขึ้น จนกระทั่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ เลยรู้สึกว่า สำหรับตนที่เป็นน้องที่เคยร่วมงานกับเขาและมีเขาเป็นศิลปินต้นแบบ เขายังเลือกมาขึ้นเวทีด้วย ตนก็รู้สึกขอบคุณ จากที่เป็นคนที่รักในตัว ‘พี่เจ’ อยู่แล้ว ก็ยิ่งรักเขามากขึ้นไปอีก

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

    ด้านความประทับใจในคอนเสิร์ต คือ นอกจากตนเป็นคนที่รักในตัวเขา ยังเห็นคนอื่นๆ ที่รักในตัวพี่เขามารวมตัวกันอีก และเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากๆ มากที่สุดในชีวิตตนเลยก็ว่าได้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก ความรัก และก็คนที่รู้สึกดีต่อกัน

    สำหรับงานเพลงของตนตอนนี้ ตนเพิ่งร้องเพลงประกอบละคร ‘เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน’ ที่ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ และ ‘พีค ภัทรศยา’ เล่น และมีละครเรื่อง ‘รักซ่อนแค้น’ ที่รอออนแอร์สิ้นเดือนนี้ และมีละครอีกเรื่อง ‘แสบเสน่หา’ ต่อจาก ‘บ่วงเสน่หา’ ในซีรีส์ ‘เสน่หา Diary’  ของตนจะออนแอร์สิงหาคม และก็มี ‘สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล’ เริ่มเล่นสิงหาคมไปถึงกันยายน” 

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

    นอกจากนี้นักร้องหนุ่มยังทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอบคุณมากที่ติดตามตน ก็มีโน่นนี่ทำเรื่อยๆ แต่บางครั้งคนอาจจะไม่เห็นตนบ่อยๆ แต่ก็มีงานอยู่ตลอด ต้องคอยติดตาม และเผยถึงทวิตเตอร์ว่า ตนแซว ‘ดาราเดลี่’ เฉยๆ ไม่ได้ดราม่าอะไร มีรายการทีวีโทรมาขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วย แต่ตนก็ปฏิเสธไป เพราะมองว่าไม่ได้มีอะไร ตกใจที่คนบอกว่าดราม่า จริงๆ ตนแค่แซวเล่นเฉยๆ ขำๆ ไม่อยากมีดราม่าอะไร แต่ยังไงก็อย่าลืมกัน”

ไอซ์ ศรัณยู ดราม่า แซว ขำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

“ไอซ์  ศรัณยู” ถ่ายทอดความหมายของคำว่ารักผ่านซิงเกิล “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ”

“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

“ไอซ์ ศรัณยู” ถึงกับน้ำตาแตก เจอสาวคนนี้เซอร์ไพรส์หลังกำแพง

สุดปัง! “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

Comments