10 ไอดอลเกาหลีออกโรงฉะกับค่ายออกสื่อ

10 ไอดอลเกาหลีออกโรงฉะกับค่ายออกสื่อ

0

10 ไอดอลเกาหลีออกโรงฉะกับค่ายออกสื่อ

     10 ครั้งที่ไอดอลเกาหลีทนไม่ไหว ออกโรงฉะกับค่ายต้นสังกัดออกสื่อ

 

    ถึงแม้ว่าชีวิตไอดอลเกาหลีนั้นจะดูสวยงามไปซะหมด แต่ความจริงแล้ววงการนี้ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้ และบางครั้งศิลปินเกาหลีกีบค่ายก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอไป และนี่คือ 10 ครั้งที่ไอดอลเกาหลีและค่ายต้นสังกัดทะเลาะกันออกสื่อ

 

1. Jessi

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    หลังจากที่ทางค่าย YMC Entertainment ไม่ยอมโปรโมทซิงเกิ้ล "Don't Make Me Cry" ของเธอ เธอก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่เหมือนจะร้องไห้อยู่หน้ากระจก พร้อมแคปชั่นตัดพ้อว่า "absolutely no marketing by my company" and the hashtags like: #selfemployed #selfmade #selfpromoting #onmyown"

 

2. Lee Hong Ki

    เช่นเดียวกันกับ Jessi ที่ทางค่าย FNC Entertainment ของเขาไม่ได้ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ของวง หรือเพลง "Puppy" งานนี้เขาจึงโพสต์พาดพิงทางค่ายว่า "dirty and cheap" และหลังจากนั้นไม่นานทางค่ายก็ได้ออกข่าวประขาสัมพันธ์ว่าวงของเขากำลังออกซิงเกิ้ลใหม่ นอกจากนี้ Lee Hong Ki ยังได้ออกมาพูดถึงค่ายผ่านรายการโทรทัศน์อีกด้วยว่า ทางค่ายนั้นสนใจแต่วง CN Blue อย่างเดียว

 

3. Eric Nam

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    เขาเคยออกมาบอกว่าทางค่ายนั้นไม่เคารพเขาผ่านทาง twitter ว่า "My company don't respect me" ก่อนที่จะโพสต์ต่อว่า "Naw this ain't hacking. This is just the truth" เพื่อให้มั่นใจว่าคำพูดเหล่านี้มาจากเขาจริงๆ อย่างไรก็ตาม ทั้งเขาและค่าย CJ E&M/B2M Entertainment ไม่เคยออกมาเล่าถึงสาเหตุของการทะเลาะกันในครั้งนี้ แต่ได้ลบ tweet นี้ออก ก่อนที่ทางค่ายต้นสังกัดจะออกมาเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการเข้าใจผิดกัน และเข้าใจกันแล้วหลังจากที่มีการคุยกัน

 

4. BOA

    ดูเหมือนว่าเธอจะโกรธค่ายต้นสังกัดน่าดู โดยเธอได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการๆ นึงว่า เธอนั้นโทษค่ายที่ทำให้เธอเตี้ยแบบทุกวันนี้ เพราะว่าค่ายนั้นบังคับให้เธอไดเอทอย่างเข้มงวดตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการ ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดเธอยังได้ล้อค่ายของเธอผ่านทาง Instagram ด้วยว่า ชื่อของเธอต้องเขียนว่า "BOA" ไม่ใช่ "BoA"

 

5. Jo Jung Chi

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    เขาเคยต่อว่าไปยัง CEO ของค่ายของเขาผ่านทางรายการโทรทัศน์ โดยบอกว่าค่ายของเขานั้นสนับสนุน Kim Yerim มากกว่าเขา โดยบอกว่า "Hey Yoon Jong Shin!. Take care of me and Muse!" และ Muse ที่อยู่สังกัดเดียวก็เห็นด้วย โดยบอกว่า ถูกต้องแล้ว

 

6. Han Chae Ha

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    เธอเคยต่อว่า CEO ของค่าย Mystic Entertainment ที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับเธอว่าไม่ยอมให้เธอมาออกรายการ Radio Star ถึงแม้ว่าจะมีแฟนคลับหลายคนโหวตให้เธอมาออก นอกจากนี้ยังว่าเขาด้วยว่าเขาเป็น CEO ที่ไม่รู้ว่าควรทำงานยังไง โดยท้าวความไปถึงตอนที่เจอกับเธอในยิม และเขาถามเธอว่าเธอทำอะไรอยู่ ซึ่งเธอรู้สึกว่าคนที่เป็น CEO ของบริษัทควรจะทราบถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว

 

7. Hoya

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    เป็นอีกหนึ่งคนที่ต่อว่าผู้บริหารของค่ายผ่านทางรายการ โดยศิลปิน INFINITE คนนี้บอกว่าผู้บริหารของเขาไม่ยอมให้เขากลับบ้านช่วงวันหยุด พร้อมให้เหตุผลว่าเป็นเพราะว่าเขาคงไม่มีอะไรทำอยู่ดีต่อให้กลับบ้าน

 

8. Baek Ye Rin

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    เธอได้แซะค่าย JYP ถึงเรื่องการดองศินปินว่า เธอนั้นอยากที่จะออกอัลบั้ม หลังจากที่เขียนเพลงมาหลายเพลงแล้ว และมีแฟนคลับหลายคนที่รอฟังผลงานของเธออยู่ ก่อนที่จะพาดพิงถึงผู้บริหารขององค์กรว่าเป็นคนที่ทั้งตลกและน่ากลัว แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้ลบโพสต์นี้ทิ้ง

 

9. Amber

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    เธอไม่ได้ออกมาว่าค่ายต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment โดยตรง แต่ว่าโพสต์บน Instagram ของเธอนั้นก็ได้ทำให้หลายคนหวั่นใจว่าเธอมีปัญหากับค่ายหรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าทางค่ายจะไม่ได้โปรโมทเพลงให้เธอมากนัก งานนี้เธอก็ออกมาคอมเมนต์คุยกับแฟนๆ ว่า อย่าเป็นห่วงไปเลย เพราะว่าเธอนั้นรักทุกคน และทุกอย่างจะไม่มีปัญหาอะไร

 

10. Henry

10 ไอดอล เกาหลี ออกโรง ฉะกับค่ายออกสื่อ

    Henry นั้นดูจะมีประเด็นที่คล้ายกับของ Amber ตรงที่โพสต์บน Instagram ของเขา ดูเหมือนจะพาดพิงไปถึงค่ายต้นสังกัด โดยเฉพาะท่อนที่เขียนว่า "Tired. Exhausting. I can't do it alone. A mistake I made since nine years ago. .. What am I supposed to do for from now on?" นอกจากนี้ยังได้มีการขอให้แฟนคลับช่วยคุยกับค่ายให้เขาด้วย ผ่านข้อความว่า "I only have my fans left. If you see this message, please speak for me. My agency doesn't listen to me.”

 

ที่มา : Allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments