“เก่ง ธชย” ชิมลางละครเรื่องแรก แฮปปี้ “ยังไงก็ไม่ยัก” ผลตอบรับดี

“เก่ง ธชย” ชิมลางละครเรื่องแรก แฮปปี้ “ยังไงก็ไม่ยัก” ผลตอบรับดี

0

“เก่ง ธชย” ชิมลางละครเรื่องแรก แฮปปี้ “ยังไงก็ไม่ยัก” ผลตอบรับดี

 

     “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” หนุ่มสายเลือดไทยที่เคยสร้างชื่อเสียงด้านการเผยแพร่ความเป็นไทยให้ต่างชาติได้รับรู้ ล่าสุดมาในบทบาทใหม่กับการเป็นนักแสดงในละคร เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนันโดยเจ้าตัวเผยว่า

     "รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ และทุกอย่างมันก็ผ่านไปรวดเร็วมาก ทั้งนี้เราก็ได้สั่งสมประสบการณ์และความทรงจำที่ดีไปด้วย เป็นกองละครที่สนุกมากๆ ในตอนแรกมีการปรับตัวอยู่ว่าจะเหมาะกับเราหรือเปล่า แต่พอเริ่มเล่นก็ได้เห็นเสน่ห์ของมัน ทำให้อยากจะมีเรื่องต่อๆ ไป ช่วงนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องรอดูเรื่องบทว่าบทไหนที่เข้ากับเรา หรืออันไหนที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็อยากให้โฟกัสที่งานเพลงมากกว่า เพราะท้ายที่สุดเราก็คือศิลปิน

เก่ง ยังไงก็ไม่ยัก เล่นละคร

     ด้านผลงานเพลง 'ยังไงก็ไม่ยัก' ตอนนี้กำลังไต่เข้าสู่ 18-19 ล้านวิวแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ และก็จะมีผลงานใหม่ออกมาอีก คือ เพลง 'หัวใจทศกัณฐ์' แนวเพลงน่าจะโดนใจใครหลายๆ คน เนื่องจากเนื้อหาของเพลงคือเหมือนทศกัณฐ์ ภายนอกจะดูโหดร้าย เราตีค่าเขาไปแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าคนแบบนี้ก็มีหัวใจเหมือนกัน แถมทศกัณฐ์จาก RAP IS NOW มาร่วมแจมด้วยในเพลงนี้

เก่ง ยังไงก็ไม่ยัก เล่นละคร

     สำหรับงานในต่างประเทศมีแพลนไว้เยอะ อยู่ที่เราได้มีโอกาสไป แต่ตอนนี้ด้วยความที่ในหลายๆ ที่มีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นอยู่ อย่างตอนแรกเราจะได้ไปแสดงที่ยูเค แต่เกิดข้อผิดพลาดบางอย่างก็ต้องเลื่อนไป ซึ่งก็ต้องดูว่าเลื่อนไปเมื่อไหร่ ช่วงนี้งานส่วนใหญ่เลยจะไปออสเตรเลีย ไม่ก็ญี่ปุ่น

เก่ง ยังไงก็ไม่ยัก เล่นละคร

     กับรางวัลล่าสุดที่ได้มา คือมันเป็นงานแข่งขันครอสเวิร์ดของโลก ซึ่ง พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ท่านก็เสด็จมาด้วย ท่านจึงมอบโล่รางวัลให้กับคนที่คัดสรรมา 15 คน ซึ่งเราก็โชคดีได้เป็นหนึ่งในนั้น อีกทั้งยังได้แสดงจะเข้และขับเสภาต่อหน้าพระองค์ท่านด้วย ตอนนั้นก็เกร็งไปหมด เนื่องจากอยู่ห่างพระองค์เพียงนิดเดียวเท่านั้น ในฐานะที่เป็นคนเล่นดนตรีไทย การได้เล่นดนตรีไทยหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับไทยๆ ต่อหน้าเชื้อพระวงศ์หรือพระเจ้าแผ่นดิน มันเป็นอะไรที่สุดๆ แล้วที่ได้ทำตรงนั้น

เก่ง ยังไงก็ไม่ยัก เล่นละคร

     ล่าสุดก็มีไปทำบุญมาด้วย ที่วัดสังข์มงคล อำเภอสุรินทร์ และสุสานทุ่งมนหลวงปู่หงส์ เป็นวัดที่เรานับถือและศักดิ์สิทธิ์มากๆ อยากจะแนะนำหากใครที่เป็นสายมูเตรู ท่านก็จะมีพิธีกรรมต่างๆ ที่ช่วยในการหนุนดวง สะเดาะเคราะห์ สำหรับใครที่เชื่อเรื่องนี้ห้ามพลาดเลย ซึ่งหลวงพ่อวัดสังข์มงคลท่านศักดิ์สิทธิ์มาก เวลาท่านปลงผมเกศาท่านจะออกมาเป็นผลึกเลย หรือเวลาท่านคายหมากแล้วเราเก็บมามันก็เป็นผลึก ก็เลยรู้สึกเลื่อมใส เวลาท่านพูดท่านก็สอนให้เราอย่าเป็นคนงมงาย"

เก่ง ยังไงก็ไม่ยัก เล่นละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมลิขิต” ฟีเวอร์กรมศิลปากรเผยภาพโครงกระดูกมนุษย์คาดเป็น “พระปีย์” อายุราว 300 กว่าปี

“น้องเมลิค เอเฟ่” โตเป็นหนุ่มคืนจอแก้ว “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ละครแฟนตาชีเอาใจคุณหนูๆ

“เก่ง ธชย” ว้าวุ่นใจ! เจอโรคจิตขอยืมภาพ ทำเรื่องอย่างว่า?

ความซนบังเกิด “เก่ง ธชย” เยื่อบุตาขาวอักเสบ ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง

“เก่ง​ ธชย” เปิดตัว​ PD​ MISS​GRAND มุกดาหาร​ ดาราหนุ่ม​โผล่ช็อตฟีล ทัวร์จ่อถล่มมั้ย

จองบัตรด่วน! “เก่ง ธชย” นำทีมมิสเตอร์มี อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมงานใหญ่ Asia Top Awards 2023

กระแสแรง “เก่ง ธชย” พรีเซ็นเตอร์แรกพาปัง ยอดขายเปรี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments