“โตโน่” คิวงานแน่น เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้

“โตโน่” คิวงานแน่น เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้

0

“โตโน่” คิวงานแน่น เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้

 

     ช่วงนี้ดูเหมือนหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” จะฮอต งานรุมเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานหนัง หรือแม้กระทั่งงานคอนเสิร์ต ที่สำคัญ มีข่าวมาว่าแก๊งอสรพิษจะมีการรวมตัวกัน ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องให้เจ้าตัวเป็นคนบอกเอง ซึ่ง "โตโน่" เผยว่า

     ตอนนี้มีผลงานละคร 'วายุพหุยุทธ์' เป็นละครทางช่องวัน แนวบู๊แอ็คชั่น เรื่องนี้จะต้องใช้มวยไทย มวยโบราณ แล้วก็ต้องเรียนโขนด้วย และมีผลงานเพลง รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง 'ส้ม ภัค เสี้ยน' ที่ร่วมเล่นกับพี่หม่ำ (หม่ำ จ๊กมก) 30 สิงหาคมนี้ ได้ดูแน่นอน เรื่องนี้ต้องใช้ภาษาอีสานทั้งเรื่องเลย ถึงเราจะพูดได้ก็จริงแต่ก็มีบางคำที่ไม่รู้ ก็ต้องมีเรียนรู้ใหม่ ต้องให้พี่หม่ำมาสอนเพิ่มเติม

     ส่วนละคร 'วายุพหุยุทธ์' ที่ต้องมีเรียนโขน เพราะพื้นฐานของมวยโบราณมันต้องมีความรู้ของโขนด้วย ก็ได้ครูมืด ประสาท ทองอร่าม เป็นผู้สอน ส่วนมวยก็จะมีพลเอกอำนาจ เป็นคนที่สอนมวยนวรัตน์ ถือว่าโชคดีที่ได้เรียนกับครูที่เก่งๆ และเป็นวิชาที่ปกติหาเรียนยาก

คอนเสิร์ต โตโน่ ที่ไหน

สำหรับคอนเสิร์ตของ "ริท เรืองฤทธิ์" ก็ไปแจมในฐานะพี่ชาย แล้วในอนาคตมีความเป็นไปได้ที่แก๊งอสรพิษจะมารวมตัวกันอีกครั้ง ก็ต้องดูเรื่องคิวกันต่อไป ซึ่งช่วงนี้โอกาสเจอกันน้อยมาก เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ทางผู้ใหญ่ก็มีถามมาเรื่อยๆ ว่าอยากจัดคอนเสิร์ตของอสรพิษ เราก็คิดว่าไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตชองอสรพิษหรือเซเว่นวอนเดอส์ ทั้งสองก็น่าสนใจหมด ส่วนตัวยังไงก็ได้

คอนเสิร์ต โตโน่ ที่ไหน

     การทัวร์คอนเสิร์ตตอนนี้ในไทยไปมาเกือบทั่วประเทศแล้ว ตอนนี้ก็มีคอนเสิร์ตประเทศเพื่อนบ้าน ทางยุโรป และทางอเมริกาก็ติดต่อมา ซึ่งก็อยู่ในช่วงคุยสัญญากันอยู่ อเมริกาน่าจะไปเล่นตอนช่วงพฤศจิกายน ส่วนฝรั่งเศส ฟินแลนด์ สวีเดน จะเป็นช่วงกุมภาพันธ์

     เรื่องการไปปลูกป่าพยุง เรามีความเชื่อว่าต้นพยุงเป็นต้นที่ให้โชคให้ลาภ ตามความเชื่อของคนไทยและก็คนจีน แต่ตอนนี้มันกำลังจะหมดไปจากป่าไทย เราเลยเกิดความรู้สึกอยากจะปลูกป่าพยุง โชคดีที่เราได้อาจารย์เทพนรินทร์ ที่มีความคิดนี้อยู่แล้ว ก็เลยได้ร่วมมือกันกับท่าน และก็ตั้งใจจะให้เป็นป่าพยุงที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ตอนนี้เพิ่งเริ่มได้ปีกว่าแล้ว มีแฟนๆ ไปช่วยกันเยอะมาก รวมถึงพี่น้องชาวอุดรธานี พี่ๆ ตำรวจอาสา

คอนเสิร์ต โตโน่ ที่ไหน

     ด้านน้องสาว "ต้องตา แสงรวี" ตอนนี้เรียนจบแล้ว ภูมิใจมาก ตอนนี้น้องก็เปิดร้านเล้งอยู่ที่หน้าบ้าน ที่ขอนแก่น ขายดีมาก ขายหมดทุกวัน เราก็ดีใจที่น้องรู้จักสู้ด้วยตัวของเขา เราก็มีหน้าที่ซัพพอร์ตเขา พอได้เห็นน้องขยันก็ชื่นใจ เงินจะได้มากได้น้อยมันไม่สำคัญเท่ากับการที่เราไม่ทำตัวเป็นภาระของใคร ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็ดีใจแทนคุณแม่ด้วยครับ"

คอนเสิร์ต โตโน่ ที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments