"อ๋อม" ฮอตละคร 5 เรื่อง

"อ๋อม" ฮอตละคร 5 เรื่อง

0

"อ๋อม" ฮอตละคร 5 เรื่อง

   ฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับพระเอกจากวิก 7 สี “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” เพราะช่วงนี้งานแน่นสุดๆ ทั้งงานอีเว้นท์และงานละครที่ตอนนี้มีอยู่ทั้งหมด 5 เรื่อง เรียกได้ว่าทำงานเต็ม 7 วันจนแทบจะไม่มีเวลาพัก

อ๋อม ปุ๊กลุก มิน เกรซ ราชนาวีที่รัก

   ถ้าพูดถึงพระเอกช่อง 7 ที่กำลังมีผลงานละครเยอะที่สุดในขณะนี้คงต้องยกให้หนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์” ซึ่งมีละครอยู่ทั้งหมด 5 เรื่อง โดยละครเรื่อง “แม่อายสะอื้น” และ “ละอองดาว” ได้ถ่ายทำเสร็จและปิดกล้องไปแล้ว ขณะนี้กำลังรอคิวออนแอร์ และอีก 3 เรื่องที่กำลังถ่ายทำ คือ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 “ภารกิจรัก” เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” อีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำ คือ “นางทิพย์” โดยเรื่องนี้หนุ่ม “อ๋อม” ประกบคู่กับสองนางเอก “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ซึ่งหลัง

อ๋อม ปุ๊กลุก มิน เกรซ ราชนาวีที่รัก

   จากที่ช่อง 7 เปิดตัวนักแสดงละครเรื่อง “นางทิพย์” ที่บทพระเอกตกเป็นของหนุ่ม “อ๋อม” ก็เป็นกระแสในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก บางกระแสเห็นด้วยกับการแคสต์นักแสดงเรื่องนี้ แต่บางกระแสก็ไม่เห็นด้วย เพราะมองว่าช่อง 7 ป้อนละครให้หนุ่ม “อ๋อม” มากเกินไป ควรจะแบ่งละครให้นักแสดงคนอื่นๆ ได้เล่นบ้าง และบทนี้ไม่เหมาะกับหนุ่ม “อ๋อม” แต่ก็อย่างว่าคนเรามองได้หลายๆ มุม ผู้จัดละครก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อความเหมาะสมให้กับละคร ยังไงก็ต้องติดตามชมละครกันก่อนว่าจะออกมาเป็นแบบไหนแล้วค่อยวิจารณ์อีกทีคงยังไม่สาย

อ๋อม ปุ๊กลุก มิน เกรซ ราชนาวีที่รัก

   หลังจากเปิดกล้องละคร “นางทิพย์” ได้ไม่กี่วัน ช่อง 7 เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิด รายชื่อนักแสดงละครเรื่อง “เรือมนุษย์” ของค่ายกันตนา ซึ่งพระเอกของเรื่องก็คือหนุ่ม “อ๋อม” อีก โดยเรื่องนี้ประกบคู่กับ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้แฟนๆ ละครคิดว่าตอนนี้พระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์” คงกำลังเป็นลูกรักของช่อง 7 เพราะละครแต่ละเรื่องก็ประกบนางเอกระดับแถวหน้าทั้งนั้น แต่ก็เป็นธรรมดาของนักแสดงเก่งๆ ฝีมือดีที่มีความตั้งใจในการทำงาน จึงไม่แปลกที่จะมีผู้จัดฯ หลายๆ ท่านป้อนงานละครให้

อ๋อม ปุ๊กลุก มิน เกรซ ราชนาวีที่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ข่าวดี! ได้ดูละคร “อ๋อม อรรคพันธ์” ประกบคู่ “แซมมี่” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments