เปิดหมดเปลือก “พิชญ์” ตอบทุกประเด็นดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด”

เปิดหมดเปลือก “พิชญ์” ตอบทุกประเด็นดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด”

0

เปิดหมดเปลือก “พิชญ์” ตอบทุกประเด็นดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด”

      “พิชญ์ กาไชย” เปิดใจเคลียร์แฮชแท็กต่ำตมไม่หยุดเผยไม่เกี่ยวกับ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” รับหยิบท่อนคำพูดของโฟว์ในรายการมาเล่นจริง เปรยขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด เผยเกรงใจพี่ฉอดที่ต้องมาโดนด้วย ปัดหลังจากเป็นกระแสไม่มีงานคู่ “โฟร์” ติดต่อเข้ามาแต่หากมีคงไม่รับ ยันไม่เคยมีการคบซ้อน

      กลายเป็นประเด็นดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับแฮชแท็กต่ำตมไม่หยุดหลังสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ไปเปิดใจเรื่องความรักในอดีต ก่อนที่แฟนเก่าอย่าง “พิชญ์ กาไชย” ที่ทำให้ทุกคนฮือฮาและต่างพูดถึงจนเกิดการขุดขุยและโยงสาวที่มีเอี่ยวเป็นมือที่สามของหนุ่ม “พิชญ์” กับสาว “โฟร์” ที่เธอได้พูดในรายการรวมไปถึงคำพูดของสาว “โฟร์” ที่หนุ่ม “พิชญ์” หยิบมาแซวเล่นจนหลายคนมองเป็นว่าหนุ่ม “พิชญ์” นั้นตั้งใจจะแขวะอดีตแฟนสาววันนี้เมื่อได้เจอเจ้าตัว จึงต้องเข้าไปถามถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าเป็นอย่างไรเขาเผยจุดเริ่มต้นของแฮชแท็กดังว่า

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

      สำหรับแฮชแท็กจริงๆ แล้ววันนั้นนั่งเล่นเกมส์อยู่แล้วมีคนส่งรูป “โฟร์” ที่ให้สัมภาษณ์มา แล้วไอ้ที่ต่ำตมไม่หยุดมันคือในโปรไฟล์ทวิตเตอร์ พี่ “โอ๊ต ปราโมทย์” เขียนว่า "ในนี้ต่ำตมมากนะจ๊ะ"และก็เป็นคำที่พูดกันในกลุ่มอยู่แล้ว กับ “โฟร์” ก็เพิ่งคุยกันเมื่อสองเดือนก่อน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าพอโพสต์ไปแล้วคนจะคิดยังงั้นรวมไปถึง “โฟร์” ในตอนนี้ก็อาจจะคิดว่าเราว่าเขาหรือเปล่าแต่ยังไงก็ยืนยังว่าไม่ได้ว่าเขา ส่วนไปคำพูดที่บอกว่าเราก็เพอร์เฟคท์ระดับหนึ่งมันเป็นการนำมาพูดเล่นเพราะเราก็คิดว่าเมื่อสองเดือนก่อนเรายังคุยกับ “โฟร์” อยู่เราก็แซวเขาเล่นๆเราไม่ได้จะว่าเขาว่าเขาเอาเรื่องนั้นมาพูด แต่ทั้งนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ ตอนโพสต์เราก็คิดว่าจะพูดกันเล่น “โฟร์” เขาก็น่าจะรู้จีกเราอยู่แล้วด้วยเราก็ไม่รู้ว่ามีคนรอบข้างด้วยเพราะเดี๋ยวนี้โลกโซเชียลมันแรง 

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

      สำหรับตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ “โฟร์” เพราะยังไม่ได้เจอกันครั้งที่แล้วที่คุยก็คุยเรื่องงานกันทางโทรศัพท์ ทั้งนี้ก็กลัวเขาโกรธเหมือนกันพอตอนนี้มีคนมาสัมภาษณ์ก็เลยบอกหมดเลย ส่วนเรื่องที่เขาไปออกรายการไม่ได้พูดไม่ได้บอกอะไรเลยโดนส่วนตัวตอนนี้ยังไม่ได้ดูรายการนั้นเลยจริงๆ ตนเองเข้าใจว่าการทำรายการมันจะต้องมีการเล่าเรื่องถ่ายทำเยอะมันขึ้นอยู่ที่ว่ารายการจะตัดส่วนไหนมาออก กับ “โฟร์” คิดจะเคลียร์แน่นอนถ้ามีโอกาสกับข่าวนี้เราก็ไม่ได้เครียดอะไรตอนที่เกิดเรื่องเราก็ไม่คิดว่ามันจะแรงขนาดนี้

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

      กับผลกระทบตอนนั้นก็แบตโทรศัพท์หมดเร็วมากเพราะมีเพื่อนๆ เขามาถามเขามาให้กำลังใจกันเยอะ และการที่คนโยง “มิ้นท์” มาเกี่ยวนั้นเราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกันเลยทั้งมีผมก็ยังไม่ได้ดูรายการนั้นและก็ไม่อยากไปรื้อฝื้นหรือไปขุดอะไรเพราะมันก็ผ่านมาหกปีแล้ว จริงๆ ทุกคนสามารถเล่าเรื่องของตัวเองได้ทุกคนก็จะมีมุมของตัวเอง “มิ้นท์” เขาก็ไลน์มาถามเราก็บอกแล้วแต่เขาก็รู้ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไง ทั้งนี้ก็ไม่ได้คิดจะโกรธ “โฟร์” เพราะโกรธก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาอีกทั้งเราก็คบกันมาตั้งแต่เด็กๆ เรื่องการยอมรับเรื่องที่ “โฟร์” เล่านั้นเราก็ยังไม่ได้ดูและก็ไม่คิดจะดูบวกกับเราเป็นผู้ชายด้วยจะมานั่งว่าผู้หญิงมันก็ไม่ควร เรื่องการคบซ้อนยืนยันได้เลยว่าไม่มี 

เคลียร์ประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น #ต่ำตมไม่หยุด

      ส่วนเรื่องที่โยงไปถึงพี่ “ฉอด” ไม่ทราบเลยเราก็เกรงใจพี่ “ฉอด” ที่ต้องมาโดนด้วย หากจะไปออกรายการของพี่ “ฉอด” เราก็คิดว่ามันคงจะแปลกๆ ที่จะไปนั่งเล่าเรื่องความรักของเรา ด้านการคุยการขอโทษพี่ “ฉอด” ยังไม่มี ส่วนข่าวที่ว่าเราไปกินข้าวกับ “มีน” กลางห้างไม่จริง “พลอย” เขาก็ไม่ได้ถามอะไรแต่ก็ส่งข่าวมาให้ดูทุกคนก็ขำหมด กับข่าวนี้จะกระทบต่อความสัมพันธ์ไหมจริงๆ หากเราเพิ่งเลิกลากับใครเมื่อปีที่แล้วมาเล่าเขาจะโกรธก็ไม่อะไรแต่นี้มันเป็นเรื่องนานมากหกปีแล้ว 

พิชญ์ พลอย เคลื่อนไหวแล้ว แฟนคลับตามให้กำลังใจล้นหลาม

      กับที่คนโยง “มด” มาเกี่ยวด้วยก็งงว่าเลิกกับ “โฟร์” แล้วต้องมาต่อ “มด” เลยเหรอ ทั้งนี้ “พลอย” และเราก็ไม่เครียดอะไรที่บ้านไม่มีถามอะไรคิดว่าทุกวันนี้มันต้องมีเรื่องอะไรที่จะเคลื่อนโซเชียลขับเคลื่อนสื่อต่างๆ เพราะว่าหากเราทำบุญวันเกิดคงไม่มีใครมาถามแบบนี้

พิชญ์ลั่นหากย้อนกลับไป จะไม่ขอทวิต ก็ว่าไม่ 

      หลังจากเกิดแฮชแท็กนี้ไม่มีงานคู่เรากับ “โฟร์” ติดต่อมาเลยแต่หากมีก็คงไม่รับเพราะว่าไม่อยากเอาเรื่องแบบนี้มาเป็นกระแสมาหาเงิน ทุกวันนี้มองหน้ากับ “โฟร์” ได้ไม่มีปัญหาเราพยายามทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติอย่างเราหากจะเมนท์รูปนี้ของเขาก็ทำได้ตอนนี้ยังไม่ได้ลองดูเลยว่าเขาอันฟอลโลว์เราหรือยัง กับแฮชแท็กก็ยังเล่นตัวเองอยู่ในไอจีเนื่องจากเป็นคนแบบนี้บวกกับเราไม่ได้ไปว่าอะไรเขาเราก็สามารถเล่นได้แต่ในทวิตเตอร์ก็คงพอแล้ว

พิชญ์ลั่นหากย้อนกลับไป จะไม่ขอทวิต ก็ว่าไม่ 

      สุดท้ายอยากบอกว่าถ้า “โฟร์” คิดว่าเราไปว่าก็ต้องขอโทษด้วยเราไม่ได้ตั้งใจมาว่าแต่โอเคเราหยิบยกตรงนั้นมาเล่นไหมก็ใช่แต่ไอ้แฮชแท็กนั้นไม่ได้หมายถึงใครเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

อุ๊ยเขินเลย! “ไมค์” ยอมรับเคยชอบ “โฟร์” ลั่นถ้ายุคนั้นมีโทรศัพท์เราคงลงเอยกัน

ลุ้นขึ้นไหม! “โฟร์–อาร์ม” มาคู่แคปชั่นชวนสงสัย “โม อมีนา” ปิดจบสวย

คอนเสิร์ต “KAMIKAZE PARTY REUNION 2023” สาดความมันส์แบบจุใจ ครบทุกอารมณ์ที่คิดถึง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments