ชะนีจอมลวงโลกคิดแผนร้ายดิสเครดิตเพื่อน ความลับแตกหวิดประทะ

ชะนีจอมลวงโลกคิดแผนร้ายดิสเครดิตเพื่อน ความลับแตกหวิดประทะ

1.5

ชะนีจอมลวงโลกคิดแผนร้ายดิสเครดิตเพื่อน ความลับแตกหวิดประทะ

   ก้าวสู่ครึ่งปีหลังวงการบันเทิงมีเรื่องราวเสียใจเกิดขึ้นเมื่อเราต้องสูญเสียเพื่อนพ้องนักแสดงไปหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนแต่ทำ คุณงามความดี และยังสร้างผลงานให้กับแฟนได้จดจำ แม้ร่างกายจะจากไปแต่ผลงานและความดีคงอยู่ในใจคนไทยได้เป็นอย่างดี

   แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นคำถามว่า ทำไมคนดีๆ สวรรค์ถึงต้องพาไปอย่างรวดเร็ว แต่ไอ้คนจำพวกนิสัยไม่ดียังเชิดหน้าชูตาในสังคม สำหรับคนในวงการบันเทิงก็ยังมีเรื่องราวฉาวๆ คาวๆ ให้เห็นอยู่ตลอด ซึ่งวันนี้เป็นเรื่องราวของชะนีจอมลวงโลกนางหนึ่ง

ชะนี จอมลวงโลก หักหลัง sive ยัดไส้

   สำหรับยัยชะนีจอมลวงโลกนั้นแม้ภายนอกจะดูไม่มีพิษมีภัย แต่เมื่อถอดหน้ากากภาพใสซื่อ คือ ภาพลวงตา เมื่อชีวิตจริงมันคือนางร้าย วีรกรรมของชะนีจอมลวงโลกมีมากมายสารพัดสิ่ง แม้เข้าวงการช่วงแรกจะเป็นคนว่านอนสอนง่าย แต่เมื่อเริ่มโด่งดังกลับชอบทำตัวจองหอง แต่สิ่งที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อได้ร่วมงานกับชะนีจอมลวงโลกนั้น คือ กิริยาต่ำตมที่เธอมักแสดงออกมา คือ การพูดจาดูถูกคน ยิ่งพวกช่างไฟ ช่างกล้อง ชีจะชอบมองหัวจรดเท้า

   และยังมีนิสัยที่ยังแก้ไม่หายของชะนีจอมลวงโลกอีกหนึ่งอย่าง คือ การอิจฉาริษยา หลังเพื่อนที่เข้ามาในวงการ ในลอตเดียวกันกลับได้รับความสนใจมากกว่า เธอเลยคิดแผนร้ายออกมาดิสเครดิตเพื่อน ไม่อยากให้มีงาน แต่เมื่อความลับไม่มีในโลก ความลับแตกเพื่อนรู้ความจริงต้องนัดเคลียร์จนเกิดเหตุการณ์หวิดตบ จนผู้ใหญ่ต้องออกมาสั่งห้าม ใครที่คิดมาตลอดว่าชะนีจอมลวงโลกเป็นคนดี คงต้องกลับไปคิดใหม่ได้แล้วล่ะ แต่ที่ยังเห็นผลงานทางหน้าจออยู่ ก็ไม่ต้องแปลกใจ คงต้องรอให้เวลาหมุนไปอีกสักพัก แล้วผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสจะรู้ว่านรกมีอยู่จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments