“แนท” เดินหน้าลุยอัลบั้มใหม่ ฟุ้งโกอินเตอร์ร่วมคอนฯ สิงคโปร์

“แนท” เดินหน้าลุยอัลบั้มใหม่ ฟุ้งโกอินเตอร์ร่วมคอนฯ สิงคโปร์

0

“แนท” เดินหน้าลุยอัลบั้มใหม่ ฟุ้งโกอินเตอร์ร่วมคอนฯ สิงคโปร์

     "แนท บัณฑิตา ประชามอญ" เผยกำลังทำอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง โดยการประยุกต์เพลงลูกทุ่งทำเป็นแจ๊ส เผยเตรียมบินร่วมงานคอนเสิร์ต ประเทศสิงคโปร์ สัปดาห์นี้ ด้านงานสอนขับร้องเข้าสู่ปีที่ 6 รับอยากถ่ายแบบแนวแฟชั่นและสปอร์ต 

     "แนท บัณฑิตา ประชามอญ" สาวเสียงดีจากเวที The Voice Thailand ออกมาเผยถึงผลงานล่าสุดว่า

     ตอนนี้มีร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่ง และเพิ่งได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ด้วย เป็นงานของการร่วมมือกันของไทยกับพม่า ตอนขึ้นรับรู้สึกตื่นเต้นมาก และตอนนี้กำลังทำอัลบั้มเพลงของตัวเองอยู่ เป็นการนำเพลงลูกทุ่งสมัยก่อนของครูไพบูลย์ บุตรขัน มาประยุกต์ใหม่ เป็นแบบแจ๊ส และเตรียมจะบินไปร่วมงานคอนเสิร์ตที่ประเทศสิงคโปร์ในสัปดาห์นี้อีกด้วย โดยมีคอมมูนิตี้ 'We love Jass' ซึ่งเขาเป็นกลุ่มนักดนตรีแจ๊ส มาชวนเราไปร่วมงาน

     ส่วนงานถ่ายแฟชั่น อยากถ่ายแฟชั่นมาก อยากให้เรียกใช้มาก แรกๆ มีนิตยสารสุดสัปดาห์ติดต่อมา ตอนออกมาจากรายการแรกๆ ถ้ามีแนวแฟชั่นติดต่อมา พร้อมมากค่ะ จริงๆ ก็ชอบแนวสปอร์ต เพราะเราค่อนข้างชอบเล่นกีฬา ตอนนี้ร้องเพลงน้อยลง เล่นกีฬามากขึ้น

     แต่งานหลักของแนทยังคงสอนหนังสือในมหาวิทยาลัยอยู่ สอนมาจะเข้าปีที่ 6 แล้ว มีสอนขับร้องอยู่ที่ดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments