"แปม ไกอา"  ฟุ้งรักหนุ่ม "เพชร" แฮปปี้ ยันไม่มีชวนย้ายสังกัด

"แปม ไกอา"  ฟุ้งรักหนุ่ม "เพชร" แฮปปี้ ยันไม่มีชวนย้ายสังกัด

3

"แปม ไกอา"  ฟุ้งรักหนุ่ม "เพชร" แฮปปี้ ยันไม่มีชวนย้ายสังกัด

 

 

     "แปม ศิรภัสรา สินตระการผล" แฮปปี้ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก เผยไม่มีปรึกษา "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" เรื่องต้องแกล้ง "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปรยเพลงคัฟเวอร์กับ "เพชร เผ่าเพชร" ยังไม่มี เนื่องจากยุ่งทั้งคู่ ด้านสัญญากับเวิร์คพอยท์เหลืออีก 1 ปี ปัดเพชรชวนย้ายช่อง ฟุ้งทริปเกาหลีสนุกไปกับแก๊งเพื่อน

     สาวสวยอย่าง “แปม ศิรภัสรา สินตระการผล” หรือ “แปม ไกอา” ที่ได้โดดมาชิมงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แถมยังต้องประกบคู่กับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” อีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าสาว "แปม" จะแอบถามเทคนิคการแกล้งหนุ่ม "มาริโอ้" จากเพื่อนสาวอย่าง “จันจิ จันจิรา” หวานใจของหนุ่ม "โอ้" บ้างหรือเปล่า อีกทั้งสัญญากับทางเวิร์คพอยท์ที่เหลืออีก 1 ปีนั้น หวานใจอย่างหนุ่ม “เพชร เผ่าเพชร” พระเอกซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ มีชวนให้ย้ายค่ายไปอยู่ด้วยไหม "แปม" เผยว่า

แฟน แปม ไกอา หน้ากากโพนี่

     สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกก็ดีใจมาก ตอนแรกที่ได้รับบทมาทางทีมงานก็บอกมาตั้งแต่แรกแล้วว่ามันเป็นบทหลอก เราก็เลยกลายเป็นว่าเตรียมใจไปอย่างเดียวว่าเราจะโดนด้วยหรือเปล่า เราก็ท่องบทที่เราได้อย่างเต็มที่ และทำความเข้าใจเผื่อไว้ อีกทั้งเรื่องที่ต้องแกล้งพี่มาริโอ้ ก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรกับจันจิ แต่จะเป็นทำนองเมาท์กับเขามากกว่า ว่าไปถ่ายหนังด้วยกันไม่รู้ว่าจะโดนแกล้งหรือเปล่า สุดท้ายพี่หอยก็มาเตี๊ยมกับเราว่าจะต้องเล่นอย่างไร แต่ไม่ให้บอกพี่โอ้ว่าจะโดนอะไร

แฟน แปม ไกอา หน้ากากโพนี่

     ส่วนงานเพลงคัฟเวอร์กับพี่ "เพชร" ยังไม่มีแพลน เพราะเราทั้งคู่ต่างก็ยุ่งกันอยู่ ต้องใช้เวลา รอดูว่าเพลงหน้าจะเป็นอย่างไร ด้านงานคู่ตอนนี้ไม่มีติดต่อมาเลย ส่วนตัวถ้ามีเข้ามาไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ยินดี

แฟน แปม ไกอา หน้ากากโพนี่

     ด้านสัญญาตอนนี้ยังมีกับช่องเวิร์คพอยท์ เหลืออีก 1 ปี พี่เพชรก็ไม่ได้มีการชวนเราไปอยู่ด้วยหากสัญญาหมด ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเอายังไงต่อ เพราะสัญญายังอยู่อีก 1 ปี รวมถึงเรายังมีงานที่ทำกับเวิร์คพอยท์อีกหลายโปรเจ็คท์ สำหรับ 'วงไกอา' ถ้าจะมีผลงานคงยาก เนื่องจากบางคนที่หมดสัญญาไปเขาก็มีงานส่วนตัวของเขา น้องบางคนก็เรียนจบและทำงานแล้ว เรื่องงานเพลงที่รวมวงด้วยกันอีกก็คงยาก แต่เรื่องนัดเจอมีเจอกันอยู่บ้าง โปรเจ็คท์ต่างๆ ยังไม่มี มีแต่ชวนกันไปเรียนเต้น

     สำหรับทริปเที่ยวเกาหลีที่ผ่านมาก็ไปกับเพื่อนๆ พี่ "เพชร" ไม่ได้ไป และก็ไม่ได้ชวนเขา เนื่องจากมีแต่เพื่อนๆ รวมถึงเขาก็ติดงานด้วย โอกาสที่จะเที่ยวกับเขาตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย เพราะต่างคนต่างทำงาน"

แฟน แปม ไกอา หน้ากากโพนี่

แฟน แปม ไกอา หน้ากากโพนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments