"แม็ค" เผยปมเลิก "ฝ้าย" ปัดเป็นพระเอก "ม" หิ้วสาวขึ้นคอนโด

"แม็ค" เผยปมเลิก "ฝ้าย" ปัดเป็นพระเอก "ม" หิ้วสาวขึ้นคอนโด

0

"แม็ค" เผยปมเลิก "ฝ้าย" ปัดเป็นพระเอก "ม" หิ้วสาวขึ้นคอนโด

 

        "แม็ค วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล" เผยสาเหตุเลิก "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" โต้มือที่ 3 ทำรักล่ม ปัดเป็นพระเอก ม. พานักแสดงร่วมช่องขึ้นคอนโด  

        ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "แม็ค วีรคณิศร์" แล้ว สำหรับสาว "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" โดยสาเหตุที่เลิกเป็นเพราะฝ่ายชายขอห่าง ปิดฉากความรักหวาน 5 ปี จากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวรักๆ เลิกๆ ไปแล้วหนึ่งครั้ง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม “แม็ค” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยว่าเหตุที่รักล่มมาจากอะไร รวมไปถึงกระแสข่าวพระเอก ม. พาสาวขึ้นคอนโด โดยที่หนุ่ม “แม็ค” เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึง เจ้าตัวเผยถึงประเด็นต่างๆ ว่า 

        สาเหตุเลิกกับอดีตแฟนสาว "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เพราะทั้งสองคนตกลงกันแล้วว่าจะลดความสัมพันธ์ลง แต่ถ้ามีโอกาสก็ยังดูแลกันอยู่ จนมีข่าวออกมาอีก เลยตัดสินใจแยกกันจริงๆ ที่ผ่านมาก็คอยประคับประคองกันมาตลอด แต่การลดสถานะครั้งนี้เป็นการคุยกันของคน 2 คน มันก็มีอีกหลายๆ เหตุผล แต่ขอเก็บเอาไว้แค่ 2 คน และตนเชื่อว่าฝ่ายหญิงรู้ดี ส่วนที่ฝ่ายหญิงบอกว่าตนขอห่างนั้น จริงๆ ก็มีการตกลงกัน ยอมรับว่าอึ้งที่อีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแม้แต่เพื่อนก็ยังไม่อยากเป็น ก่อนหน้านี้ตนก็พยายามมาทุกทางและให้เกียรติในตัวเขา ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้างตอนที่คบกัน แต่วันที่เจอกันวันสุดท้ายก็ยังอวยพรให้จากกันด้วยดี หลังเลิกกันตนก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ เพราะส่วนตัวก็จริงจัง ไม่ได้คาดคิดว่าจะเป็นแบบนี้ ก็ถือเป็นบทเรียน และมาโฟกัสที่ครอบครัวมากขึ้น ทางด้านครอบครัวของตนก็อึ้งเพราะเขาสนิทกับฝ้ายมาก ตอนนี้ก็ยังรักอยู่ แต่แค่ยอมรับความจริง สำหรับการร่วมงานในอนาคต ส่วนตัว ตนใจกว้าง ยังสามารถร่วมงานหรือช่วยเหลืออีกฝ่ายได้อยู่ ตนก็ยังห่วงๆ เพราะคบกันมา 5 ปี  

        ส่วนข่าวว่ามีตนมีคนใหม่ หลังมีภาพขึ้นคอนโดกับนักแสดงร่วมช่อง ตนยืนยันว่าไม่มีแน่นอน และตลอดที่คบกับ “ฝ้าย” มา ก็ไม่มีแน่นอน สำหรับความรักครั้งต่อไปคงละเอียดมากขึ้นกับคนที่เข้ามา ต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเริ่มใหม่ ส่วนเรื่องว่าจะมีรีเทิร์นไหม ตนก็เคารพการตัดสินใจของอีกฝ่าย

เปิดใจที่แรก ฝ้าย เลิก แม็ค หวังว่าสักวันนึงคงเป็นเพื่อนกันได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments