Rap Monster เผยเป็นห่วงอนาคตของ BTS

Rap Monster เผยเป็นห่วงอนาคตของ BTS

0.5

Rap Monster เผยเป็นห่วงอนาคตของ BTS

     Rap Monster เผยความในใจที่เขากลัวเกี่ยวกับอนาคตของวง BTS ผ่านทางช่อง YouTube ส่วนตัว

 

     โดยเขาได้เล่าถึงประสบการณ์การเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา ก่อนที่จะเล่าถึงสิ่งที่เขาสังเกตเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของสมาชิกแต่ละคนในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาบอกว่า เขาเชื่อว่าทุกคนในวงจะมีความสุขตลอดไปจนวันตาย แต่ดูเหมือนพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะบอกว่าพวกเขาอาจจะได้เดินทางไปรอบโลก และได้รับความรักจากแฟนคลับทั่วไป แต่ก็ยังรู้สึกกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างอยู่ นั่นคือความเปลี่ยนแปลง

Rap Monster เผย เป็นห่วง อนาคต ของ BTS

     เขายังบอกอีกว่าหลังจากที่ทำงานในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่เขาเองก็ยังมีปัญหาในเรื่องของการเขียนเพลงที่หลายคนเชื่อว่าเป็นเรื่องง่าย ซึ่งเขาเคยเชื่อว่าหลังจากที่เขียนเพลงมานานหลายปี ตอนนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายแล้วนั้นไม่เป็นความจริง เพราะทุกครั้งเขายังต้องใช้เวลานานในการปั้นความรู้สึก ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย และถึงตอนนี้เขาเองก็ยังไม่รู้ถึงวิธีการเขียนเพลงอย่างเป็นระบบ และไม่แน่ใจว่าจะมีวันรู้ไหม

     หลังจากนั้นเขาก็ได้ถอนหายใจยาว และพูดต่อว่าเขานั้นอยากที่จะเป็นคนที่มีความมั่นใจและแข็งแรงมากขึ้น แบบที่ไม่กลัวใคร และเป็นคนฉลาด

Rap Monster เผย เป็นห่วง อนาคต ของ BTS

     ก่อนที่เขาจะหันมายิ้มให้กล้องและบอกว่า เขาจะทำงานให้หนักกว่านี้ เพราะว่าถ้าเขาอยากที่จะกลายมาเป็นคนแบบที่เขาอยากเป็น เขาจะต้องทำงานให้หนัก เพราะนั่นคือทางเดียวที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ เขาอยากที่จะทำงานเพลงออกมาให้ดี แต่ไม่อยากที่จะนั่งรอโอกาสและโชคลาภ เพราะเขาเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นมาจากความคิดและการลงมือทำ

Rap Monster เผย เป็นห่วง อนาคต ของ BTS

     ก่อนที่จะพูดว่า เราอยากที่จะเป็นคนที่แข็งแรงพอที่จะยืนหยัดด้วยตัวเองได้ และเขาจะก้าวต่อไปตามความเชื่อของเขา

 

ที่มา : Koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments