“ป๋อ” ช่วยลดโลกร้อน ลดพฤติกรรมการใช้ไฟ

“ป๋อ” ช่วยลดโลกร้อน ลดพฤติกรรมการใช้ไฟ

0

“ป๋อ” ช่วยลดโลกร้อน ลดพฤติกรรมการใช้ไฟ
     ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ตั้งเป้าลดใช้ไฟจากเดือนละ 20,000 เหลือ 8,000 บาท แจงสาเหตุค่าไฟสูงเพราะพฤติกรรมคนในบ้าน ล่าสุด ไฟเขียวให้ภรรยาสุดที่รัก เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” บินเดี่ยวเที่ยวต่างประเทศ พร้อมเงินช้อปปิ้ง
     เป็นบุคคลตัวอย่างในหลายด้าน สำหรับพระเอกมากฝีมือประจำวิกพระรามสี่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ล่าสุด เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คถึงประเด็นค่าไฟที่บ้านตัวเองแพงหูฉี่ ทำให้มีหลายคนต่างแสดงความเห็นกันออกมาอย่างมากมาย โดยหนุ่ม "ป๋อ" ออกมาเผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ป๋อ เอ๋ ลูก


     ตั้งแต่เล่นเฟซบุ๊คมาก็ไม่เคยมีคอมเมนต์เยอะขนาดนี้ ก็สนุกดี ส่วนเรื่องค่าไฟนั้น ที่บ้านค่าไฟเยอะก็เลยโพสต์ถามไปว่าที่บ้านคนอื่นเยอะไหม เพราะที่บ้านตกเดือนละเกือบ 20,000 บาท ล่าสุดได้ติดต่อให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาตรวจสอบดูที่บ้านแล้ว ทุกอย่างปกติ แต่เหตุที่ค่าไฟแพง เพราะพฤติกรรมการใช้ไฟของคนในบ้าน หลอดไฟเราก็ใช้แบบ LED แต่แอร์ฯ จะเปิดใช้เยอะมาก โดยค่าไฟเป็นแบบนี้มาหลายเดือน รวมทั้งบ้านหลังใหญ่ก็มีส่วนทำให้ค่าไฟแพง เพราะมีหลายห้อง ส่วนค่าน้ำก็ยังปกติ ด้านเอ๋ พรทิพย์ บอกว่าผิดที่ตน เพราะตนชอบปิดๆ เปิดๆ

ป๋อ เอ๋ ลูก


     ถ้าจะไลฟ์สดเฟซบุ๊คอีกก็คงไม่ต้องระวังการถาม เพราะเรื่องนี้จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร ทั้งนี้ยังบอกว่า ที่บ้านก็ประหยัดอยู่แล้ว ช่วงนี้อากาศก็ไม่ได้ร้อนมาก อยากให้ทุกคนช่วยกันประหยัด ซึ่งได้มีการตั้งเป้าเพื่อลดค่าใช้จ่ายลงจากหลักหมื่นให้เหลือ 8,000 บาท โดยทุกคนในบ้านก็ยินยอมพร้อมใจกันช่วยประหยัด ส่วนเรื่องที่ไลฟ์สดบ่อย เพราะว่างจากการปิดกล้องละคร
     เร็วๆ นี้ทางเอ๋ก็มีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ เราก็ยอมเฝ้าบ้านให้ เพราะไม่ชอบเที่ยว ชอบอยู่บ้านมากกว่า ส่วนลูกก็จะเอาไว้กับเรา ให้เขาโทรมาหาจะได้เที่ยวสนุก แต่ใจป้ำให้เงินภรรยาช้อปปิ้งต่างประเทศเต็มที่ นอกจากนี้กำลังตัดสินใจว่าจะร่วมทริปประเทศฮ่องกงที่เขาจะไปด้วยดีหรือเปล่า

ป๋อ เอ๋ ลูก

ป๋อ เอ๋ ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments