เรื่องย่อละคร“แสบเสน่หา”

เรื่องย่อละคร“แสบเสน่หา”

0.5

เรื่องย่อละคร“แสบเสน่หา”

บทโทรทัศน์:  พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, วีรพล บุญเลิศ, จักรกริช สุพัฒน์ผล, สรวิชญ์ ภิโภมิตร

กำกับการแสดง : ธนวัจน์ ปัญญรินทร์      

อำนวยการผลิต : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร

    ปีย์ (แกงส้ม-ธนทัต)  หนุ่มหล่อ แสนดี     เป็นที่หมายปองของสาวๆ   แต่เขาไม่เคยชายตามองใคร  นอกจาก มุกลิน (หนูนา-หนึ่งธิดา)  เพื่อนสาวที่เขารู้จักมาตั้งแต่ ม.4    มุกเป็นคนน่ารัก  เข้าใจและใส่ใจดูแลปีย์ทุกอย่าง    ทั้งคู่คบกันมานานถึง 10 ปี   แล้วในที่สุดปีย์กับมุกก็ตัดสินใจแต่งงานกัน  แต่การสร้างครอบครัวมันไม่ง่ายอย่างที่คิด  ในคืนก่อนแต่งงานเพียง 1 เดือน   เคน (ดีเจ. เจ็ม-ณัฎฐปวินท์)  ต้น (เซิน-รัชพงศ์ ) ปาล์ม (มาร์ท-พงศ์กฤษฎิ์ )  แก็งค์เพื่อนสนิทได้ลากฤๅษีจำศีลอย่างปีย์ออกมาเที่ยวเพื่อให้ปีย์ได้ใช้ชีวิตโสดให้เต็มที่ก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์คืนนั้นปีย์สนุกสุดเหวี่ยง จนพาผู้หญิงมานอนที่คอนโดมุกมาพบสภาพปีย์ที่นอนอยู่กับผู้หญิงถึงกับช็อค จนเพื่อนๆเร่งให้ปีย์ไปง้อมุกแต่ปีย์กลับตอบมาว่าไม่เคยคิดว่าชีวิตจะมีอะไรสนุกๆ ที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน ทำให้ปีย์ตัดสินใจขอเลื่อนงานแต่งงานระหว่างเขากับมุกออกไป   มุกลินโกรธมากขอยกเลิกงานแต่งงานทันที 


 

    2  ปีผ่านไป มุกหายไปจากชีวิตของปีย์ ปีย์ใช้ชีวิตหนุ่มโสดอย่างเต็มที่  เค้ามีสาวๆ ในสต็อกมากมาย รวมทั้ง ส้ม (เบญ เรวิญานันท์) แอร์โฮสเตสสาวผู้น่ารัก  ใสซื่อ  และแพม (ดิว-อริสรา)  นางแบบสาวสุดเปรี้ยว  ปีย์ใช้ชีวิตเพลย์บอยโดยไม่สนใจสร้างครอบครัวจน ดร.อาทร (เกรียงไกร อุณหะนันทน์)  พ่อของปีย์หนักใจ เพราะลึกๆแล้วหมออาทรเองก็ยังเสียดายผู้หญิงดีๆ  อย่างมุกลิน แต่โชคชะตากลับเล่นตลก   เพราะในงานแต่งงานของเคน   ปีย์ได้พบกับมุกอีกครั้ง    ปีย์จำมุกแทบไม่ได้ เพราะมุกสวยและดูดีขึ้นมาก บีน่า (รัศมีแข)  เพื่อนสนิทของมุกได้เล่าเรื่องราวของมุกให้ปีย์ฟัง   และได้พูดถึงแฟนใหม่ของมุกว่า  ถ้าปีย์รู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครปีย์จะยิ่งอึ้งกว่านี้แน่

 

    และแล้วสิ่งที่ปีย์สงสัยก็กระจ่าง เมื่อบริษัทออกแบบและตกแต่งภายในของปีย์  ถูกเชิญไปเสนอแบบให้กับโครงการสร้างหมู่บ้าน ในเครือ “สิรินกรุ๊ป”  ซึ่งมี จอมทัพ (ไอซ์ ศรัณยู) นั่งแท่นผู้บริหาร และเป็นแฟนใหม่ของมุกนั่นเอง!!  ด้วยความหมั่นไส้ที่มุกชอบเยาะเย้ยว่าเลิกกับปีย์แล้วชีวิตดี  ปีย์จึงตัดสินใจรับงานนี้


    การกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่างปีย์และมุกทำให้เขาเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตคนรักหลายอย่างจนปีย์เริ่มรู้สึกว่าอยากกลับไปมีมุกลินเหมือนวันเก่า ส่วนแพมก็หึงเมื่อได้รู้ว่าปีย์กับมุกลินเคยเป็นแฟนกันมาก่อน แต่เมื่อได้เจอกับจอมทัพนักธุรกิจหนุ่มแสนรวย แพมก็เริ่มเบนเข็มไปชอบจอมทัพแพมใช้เสน่ห์หลอกล่อให้จอมทัพตกหลุม  จนแอบลักลอบมีอะไรกันโดยมุกลินไม่รู้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดสายตาปีย์เขาขอให้แพมเลิกกับจอมทัพ   แต่แพมกลับขอเลิกกับปีย์เพื่อเลือกจอมทัพ ปีย์ไปคุยกับจอมทัพให้เลิกทำแบบนี้ เพราะไม่อยากเห็นมุกเสียใจอีก จอมทัพรับปากแต่สุดท้ายกลับทำไม่ได้  ปีย์จึงตัดสินใจเอาเรื่องนี้ไปบอกมุก และเดินหน้าขอโอกาสในการดูแลมุกอีกครั้ง เพราะความเจ็บที่ยังฝังอยู่ในใจทำให้มุกลินไม่ยอมใจอ่อน สุดท้าย ปีย์ชายหนุ่มที่เคยหลงไปกับ “เสน่หา” ชั่วข้ามคืน  จะมีโอกาสได้รับความรักที่มีค่าจาก มุกลิน อีกครั้งหรือไม่  

รายชื่อนักแสดง

    ธนทัต  ชัยอรรถ  รับบท   ปีย์

    หนึ่งธิดา  โสภณ  รับบท   มุกลิน

    ศรัณยู  วินัยพานิช    รับบท  จอม

    อริสรา  ทองบริสุทธิ์  รับบท  แพม

    รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น  รับบท   บีน่า

    เกรียงไกร  อุณหะนันทน์  รับบท   ดร.อาทร

    เรวิญานันท์  ทาเกิด  รับบท    ส้ม

    ณัฎฐ์ปวินท์   กุลกัลยาดี   รับบท  เคน

    รัชพงศ์   ทิวะธนเศรษฐ์   รับบท  ต้น
    
    พงศ์กฤษฎิ์   ศิริเบ็ญจา  รับบท  ปาลม์

    
    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

เราสองคนคู่กัน “จูเนียร์ –หนูนา หนึ่งธิดา” พร้อมใจลงภาพปาท่องโก๋

“หนูนา หนึ่งธิดา” ตั้งใจอยากกลับไปผอมอีกครั้ง เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ฉันจะกินอาหารคลีน

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

คนเก่ง! “หนูนา หนึ่งธิดา” เรียนจบปริญญาโทใบแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments