"ณเดชน์" ยินดี "ญาญ่า" สวยติดอันดับโลก ส่งกำลังพี่น้องชาวเหนือ-อีสานผู้ประสบอุทกภัย

"ณเดชน์" ยินดี "ญาญ่า" สวยติดอันดับโลก ส่งกำลังพี่น้องชาวเหนือ-อีสานผู้ประสบอุทกภัย

0

"ณเดชน์" ยินดี "ญาญ่า" สวยติดอันดับโลก ส่งกำลังพี่น้องชาวเหนือ-อีสานผู้ประสบอุทกภัย

 

       “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ฟุ้งละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” จะออนแอร์แล้ว ไม่คาดหวังเรื่องเรทติ้ง ยินดี “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ติดอันดับผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ลั่นอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เผยเหตุผอมลงเพื่องานถ่ายแบบและละคร

       สำหรับช่วงนี้ที่กำลังเกิดวิกฤตน้ำท่วมทางภาคอีสานทำให้พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อดเป็นห่วงไม่ได้ ไม่รู้ว่าตอนนี้ที่บ้านของเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งช่วงนี้ดูผอมลงแถมฟิตหุ่นขึ้นเยอะงานนี้จะมีแพลนถ่ายแบบโชว์หุ่นให้ได้เห็นหรือเปล่า รวมถึงละครที่ประกบคู่จิ้นอย่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ใกล้ออนแอร์แล้วจะรู้สึกกดดันแค่ไหน


       มีโอกาสได้กลับบ้านที่ขอนแก่น โชคดีที่บ้านน้ำลดไปตั้งแต่คืนก่อนที่จะบินไปแล้ว พอไปถึงก็เก็บกวาดทำความสะอาดนิดหน่อย จริงๆ มันจะมีพื้นที่ที่เดือนร้อนกว่าตนเยอะ อย่างที่สกลนครมีเพื่อนอยู่ที่นั่นมันท่วมเยอะอยู่เหมือนกัน สำหรับความเสียหายของที่บ้านโชคดีที่บ้านเคยทำการยกกระดับขึ้นมาน้ำเลยไม่เข้าบ้าน สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ที่ตัวเมืองน้ำลดแล้วแต่อำเภอรอบไม่แน่ใจแต่เท่าที่ได้ข่าวมาตอนนี้ทางภาคอีสานก็ลำบากอยู่เหมือนกัน ที่กลับไปก็ไม่มีใครมายุ่งกับเราต่างคนต่างทำความสะอาดบ้านของตัวเองไป เรื่องสัตว์เลื่อยคลานบ้านผมไม่เจออันนี้ก็โชคดีไป อยากจะให้กำลังใจเมื่อเช้าส่งน้ำไปที่สกลนคร 1 คันรถ มีปัจจัยมีทุนที่ทำได้ประมาณนี้และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องทุกคน ตอนนี้ไม่รู้ว่ามันจะมีมาอีกหรือเปล่า สำหรับเหตุการณ์นี้ถือว่าร้ายแรงที่สุดในรอบ 20 ปี ก็ว่าได้ ด้านความช่วยเหลือในตอนนี้ก็จะทำเท่าที่จะช่วยได้ส่วนการลงพื้นที่ไปช่วยตอนนี้คงทำไม่ได้เพราะไม่มีเวลา

       ส่วนอาการป่วยของคุณพ่อตอนนี้กลับมาดีขึ้นแล้วพูดกินอะไรได้ปกติ ภาพที่ “แม่แก้ว” แชร์ คิดว่าถ้าหากใครที่มีพ่อเป็นโรคอัลไซเมอร์หรือเป็นอะไรก็ตาม ทุกคนจะต้องหาเวลาให้กับคนที่รักและคิดว่าใครหลายๆ คนก็คงทำเหมือนกัน

       ด้านละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” จะออนแอร์แล้ว ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังอะไรแต่อยากให้ลองไปดูเพราะมันน่าจะเป็นละครอีกเรื่องที่ดูสนุกไม่เครียด ยอมรับว่าช่วงแรก มันยากเนื่องจากการแสดงมันมีเส้นบางๆ ของคำว่าผู้หญิงกับสาวประเภทสองขั้นอยู่ แต่ด้วยความที่มีผู้กำกับและใครหลายๆ คนช่วยดูให้มันเลยออกมาในความพอเหมาะพอดีทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนดูว่าจะตัดสินอย่างไร ส่วนบทของ “ญาญ่า” ยากเหมือนกันเพราะน้องต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ไม่อ่อนหวานเขาจะต้องเล่นเป็นผู้หญิงเหวี่ยงวีนมันเลยมีความยากความแซ่บเยอะอยู่เหมือนกัน

ซูมฝีมือ การถ่ายรูป ณเดชน์ ญาญ่า ที่รับรองว่าแฟน NY เห็นต้องยิ้มตาม

       สำหรับฉากที่ “ญาญ่า” จะปล้ำด้วยต้องรอดูว่าจะโดนเพราะอะไร การเล่นบทนี้มันทำให้ติดท่าทาง แต่มันเป็นสิ่งที่ต้องทำให้ติดอยู่แล้วเพราะมันจะได้เป็นธรรมชาติ สิ่งที่ยากคือการเอามันออก ถ้าวันไหนที่น้องไม่เข้ากอง ต้องเล่นตามแบบที่เขาเล่นไว้ทำให้ต้องถามทางผู้กำกับว่าเล่นไว้แบบไหนคิดว่าเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็น “ญาญ่า” บู๊และอย่างที่เขาบอกว่าอยากให้หลายๆ คนเรียกว่า “ผัวจ๋า” หวังว่าทุกคนจะชอบ

ญาญ่า ณเดชน์ เที่ยวมัลดีฟส์

       เรื่องเรทติ้งส่วนตัวไม่ได้คาดหวัง แค่ทำหน้าที่การเป็นนักแสดงให้ดีที่สุดก็พอ แรกๆ มีกดดันบ้างว่ามันจะออกมาโอเคหรือเปล่าแต่ตอนนี้ปิดกล้องไปแล้ว ทำได้ดีที่สุดเท่านั้น ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวคู่จิ้นติดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ขอแสดงความยินดีด้วยและส่วนตัวก็เห็นด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments