“เนย” โพสต์ดีใจส่งท้ายเป็นอิสระ พร้อมแท็กหา “แจม” ก่อนลบออก

“เนย” โพสต์ดีใจส่งท้ายเป็นอิสระ พร้อมแท็กหา “แจม” ก่อนลบออก

0

“เนย” โพสต์ดีใจส่งท้ายเป็นอิสระ พร้อมแท็กหา “แจม” ก่อนลบออก

          “เนย เนโกะจั๊มพ์” หรือ “เนย วรัฐฐา อิมราพร” โพสต์ปริศนาหลังเป็นอิสระจากสังกัดเดิม พร้อมแท็กหาแฝดพี่ "แจม เนโกะจั๊มพ์" หรือ “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” ก่อนลบออก

          อีกหนึ่งดูโอ้สายแบ๊ว อย่าง “เนโกะจั๊มพ์” ซึ่งประกอบไปด้วย  2 ฝาแฝด สาว “เนย วรัฐฐา” และสาว “แจม ชรัฐฐา” ที่จับมือกันออกอัลบั้มกว่า 8 อัลบั้ม ตั้งแต่ปี 2549-2558 ภายใต้ค่ายเพลงดัง โดยมีเพลงติดหูหลายเพลงด้วยกัน อาทิ ปู, จุ๊บ จุ๊บ, เขาจะไปจีบใครอีกไหม ฯลฯ ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นขวัญใจวัยรุ่นอย่างมากตั้งแต่อัลบั้มแรก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปและทั้ง 2 โตขึ้น ก็ค้นพบตัวตนจริงๆ ของตนเองและงานเพลงมากขึ้น จนในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจยุบวง และไม่ต่อสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดเดิม

         หลังจากที่หมดสัญญากับทางค่ายเดิมเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม สาว “เนย วรัฐฐา” ก็ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแท็กหาฝาแฝด “แจม ชรัฐฐา” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่า ทั้ง 2 จะหมดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัด จนกระทั่งถึงวันที่สัญญาหมดลง และเป็นไปตามคาดคือทั้งสองตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

          โดยในอินสตาแกรมของสาว “เนย” ได้โพสต์รูป หมูสีขาวกับหมูสีชมพูกระโดดดีใจ พร้อมกับแคปชั่น “วันสุดท้ายแร้วววววววววว ยะฮู้ ร้องเพลงร้องเพล้งงงงงง อิอิ #อดทนมานาน #ขอชื่นชมในความอดทนของตัวเอง #เป็นไทจะทำอะไรก็ได้ #อยากเป็นไงก็เป็น #อยากทำไรทำ #freedom #yeahhhhhh” อีกแท็กไปหาแฝดพี่อย่างสาว “แจม” โดยมีเพื่อนในวงการมาคอนเมนต์แซวใต้โพส อย่างสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ที่มาคอมเมนต์ว่า “ดีใจด้วยจิงๆ” หรือหนุ่ม “วิคเตอร์” แฟนหนุ่มของน้องสาว “พิกเล็ท” ที่มาคอมเมนต์ว่า “ดูพี่ๆ อัดอั้นมากเลยนะคับ 5555555” แต่หลังจากโพสต์นี้ได้โพสต์ออกไป 2 วัน ล่าสุดเธอก็ได้ลบโพสต์นี้ออกไป ตามมาด้วยคอลเลกชั่นเซ็กซี่ในทริปของเธอกับแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซตัวจิ๋ว จากแต่เดิมที่เจ้าตัวไม่ได้โพสต์รูปแนวนี้ออกมาให้ได้เห็นมากนักจนเรียกเสียงฮือฮาว่าจะหันว่าเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว

 

          เรียกได้ว่าเป็นการปิดตำนาน “เนโกะจั๊มพ์” อย่างเป็นทางการและสิ้นสุดสัญญาของทางค่ายเดิม ทั้งนี้ สาว “เนย” เคยเผยว่าอยากทำงานเพลงกับน้องสาว อย่าง “พิกเล็ท ชาราฎา” กับค่ายเพลงเล็กๆ ในสไตล์ของตัวเอง โดยด้านน้องสาว “พิกเล็ท” เองก็เซ็นสัญญาอยู่กับอีกค่าย ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่ที่สองสาวจะย้ายไปซบร่วมสังกัดเดียวกัน ซึ่งยังเป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตา และหากมีความคืบหน้า ทาง "ดาราเดลี่" จะมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments