“ท็อป” เผยผู้ใหญ่ไม่เร่งเรื่องทายาท ไร้ของขวัญครบรอบแต่งงาน “นุ่น”

“ท็อป” เผยผู้ใหญ่ไม่เร่งเรื่องทายาท ไร้ของขวัญครบรอบแต่งงาน “นุ่น”

0

“ท็อป” เผยผู้ใหญ่ไม่เร่งเรื่องทายาท ไร้ของขวัญครบรอบแต่งงาน “นุ่น”

 

     "ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" เผยยังไม่ได้เตรียมของขวัญวันครบรอบแต่งงาน เพราะห่วงเรื่องสุขภาพของคุณพ่อจนลืม ด้านผู้ใหญ่ไม่เร่งเรื่องมีทายาท

 

     ใกล้จะครบรอบวันแต่งงานแล้วสำหรับหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" และสาว "นุ่น ศิรพันธ์" งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีอะไรพิเศษๆ มอบให้ภรรยาสาวบ้างหรือเปล่า แถมล่าสุดทั้งคู่ยังพ่อคุณพ่อคุณแม่ไปตรวจสุขภาพด้วยไม่รู้ว่าพวกเขาจะเข้าตรวจสุขภาพวางแผนมีลูกด้วยเลยหรือไม่ 

“นุ่น” อินหนักน้ำตาแตก หลังเสียน้องสาวใน “บ่วงเสน่หา”


     สำหรับวันครบรอบแต่งงานปีนี้ยังไม่ได้คิดไว้ว่าจะไปเที่ยวไหน แต่ในวันที่ 23 นี้จะเป็นวันหยุดที่ตรงกันพอดีเลยจะไปเที่ยวกันก่อนที่เธอจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ และคิดว่าจะเที่ยวอยู่ภายในประเทศ คงดูก่อนว่าสามารถไปที่ไหนได้บ้าง แต่มีคิดไว้ว่าจะไปสกลนคร เพราะเดี๋ยวน้ำมันจะต้องลดลง จะได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งสิ่งที่จะช่วยได้คือการเข้าไปท่องเที่ยว โดยการถ่ายรูปเพื่อแชร์ให้หลายคนเห็นว่ามันสามารถมาได้นอกจากจะช่วยเขาแล้ว ยังต้องช่วยตัวเองให้มีความสนุกในการท่องเที่ยวด้วย ด้าน "นุ่น" ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเรื่องเที่ยวเธอก็ชอบอยู่แล้ว

ท็อป เผยผู้ใหญ่ ไม่เร่งเรื่องทายาท ไร้ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน นุ่น

     ส่วนของขวัญพิเศษยังไม่ได้เตรียม มีแค่บอกผู้จัดการส่วนตัวว่าช่วยทำให้วันที่ 23 ไม่ต้องทำงานอะไรแค่นั้น อย่างน้อยได้อยู่บ้านกับครอบครัว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้พาทั้งสองครอบครัวไปตรวจสุขภาพ ตอนนี้มีคุณพ่อตนที่ต้องเป็นห่วงเรื่องหัวใจ อาจจะต้องไปฉีดสีและใส่บอลลูน ซึ่งอาการนี้เพิ่งตรวจเจอ แต่อาการไม่ได้ร้ายแรงนัก คุณหมอแค่บอกว่ามีความเสี่ยงจะเป็นไขมันอุดตันที่หลอดเลือดหัวใจ จึงต้องดูแลคุณพ่อก่อน ทำให้คิดอยู่แต่เรื่องนี้ จนลืมคิดไปถึงเรื่องของภรรยา ส่วนตัวรู้สึกโชคดีที่รู้เร็ว ตัวคุณแม่ไม่เครียดอะไร เพราะเป็นแค่ช่วงนี้อยู่แต่ถ้าหากล้มลงไปเขาก็คงเครียดอยู่เหมือนกัน

     เรื่องมีทายาทยังไม่ได้คิดและไม่เกี่ยวกับการไปตรวจสุขภาพทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ถามอะไร ช่วงนี้คุยกันแต่เรื่องละคร "บ่วงสเน่หา" ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ตอนแรกดูเพราะอยากเอาใจเขา พอดูไปก็มีติดเรื่องเลิฟซีนบ้าง ด้านคุณภรรยาแอบดราม่าบ้าง ซึ่งเขาเป็นตั้งแต่ได้อ่านบทแล้วอาจะอินในตัวละครไปบ้าง ยังมีมาถามตนว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ขำๆ กันไป

ท็อป เผยผู้ใหญ่ ไม่เร่งเรื่องทายาท ไร้ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน นุ่น

     การลงรูปตอนแรก ไม่ได้อินกับการถ่ายภาพลงโซเชียลแต่พอหลังๆ ได้ลงมันรู้สึกสนุกดี ถือเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ได้ทำ แต่ไม่ได้บ่อยมากตอนนี้พยายามกระชับความสัมพันธ์ อีกทั้งพี่สาวอยู่ต่างประเทศพอเราโพสต์แล้วเขาเห็นจะได้แฮปปี้ตามไปด้วย

ท็อป เผยผู้ใหญ่ ไม่เร่งเรื่องทายาท ไร้ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน นุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ “นุ่น ศิรพันธ์” หวนร่วมงานช่อง 3 ในรอบ 9 ปี

“เอ๋ มณีรัตน์ - นุ่น ศิรพันธ์” โพสต์ครบรอบ 18 ปี หนังไทยเรื่อง “เพื่อนสนิท”

“นุ่น ศิรพันธ์” ครบรอบแต่งงาน 8 ปี เล่าโมเมนต์ขอ “ท็อป พิพันธ์” เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโล

ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

สุดเศร้า! “นุ่น ศิรพันธ์” สูญเสียคุณยายจันทร์ดีสุดที่รัก เล่าความผูกพันตั้งแต่เด็กจนโต

5 เหตุผลทำไมต้องดู “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

เรื่องย่อ “The Messenger กามเทพผิดคิว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments