"ตูมตาม" ฟุ้งรัก "ญิ๋งญิ๋ง" แฮปปี้แย้มวางแพลนแต่งงานอายุ 30

"ตูมตาม" ฟุ้งรัก "ญิ๋งญิ๋ง" แฮปปี้แย้มวางแพลนแต่งงานอายุ 30

2

"ตูมตาม" ฟุ้งรัก "ญิ๋งญิ๋ง" แฮปปี้แย้มวางแพลนแต่งงานอายุ 30

 

 

     “ตูมตาม ยุทธนา” แฮปปี้ความรักกับแฟนสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” แจงเตรียมวางแพลนแต่งงานอายุ 30 

 

     ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน คู่รักสุดเลิฟ หนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” และสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ก็ขยันเสิร์ฟความหวานให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนมองว่ารักครั้งนี้ “ตูมตาม” ดูจะจริงจัง เพราะเปิดเผยแบบไม่มีกั๊ก จนถูกยกให้เป็นคู่รักสุดหวาน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า

     จริงๆ หวานเหมือนทุกคู่ แต่เพราะเราเป็นคนไม่ปิดปังใครเวลาจะทำอะไร เลยใช้ชีวิตสบายๆ ส่วนที่รักครั้งนี้ดูเปิดตัวเต็มที่ก็เป็นเพราะส่วนตัวเป็นคนเปิดอยู่แล้วและมีกิจกรรมไปทำด้วยกันอยู่ตลอด แต่ช่วงนี้ที่ไม่ค่อยเห็นรูปคู่ เพราะพอเริ่มเป็นตากล้องก็จะถ่ายแต่รูปญิ๋งญิ๋ง ถ่ายรูปคู่เลยยาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเซลฟี่และเก็บไว้ดู เพราะไม่อยากให้เกิดกระแสอะไร แต่ก็ไม่ได้กลัวจนถึงขั้นจะไม่ลงรูปคู่ เพราะส่วนใหญ่รูปคู่จะได้เห็นตอนไปทริปเที่ยวมากกว่า แต่ถ้าชีวิตประจำวันงานยุ่ง เลยไม่ค่อยมีโอกาสไปเที่ยวถ่ายรูปเล่นกัน

“ตูมตาม” แพลนแต่ง “ญิ๋งญิ๋ง” อีก 3 ปี ความรู้สึก ทำงาน นอกค่าย ครั้งแรก

     ความจริงจังกับความรักในครั้งนี้ จริงๆ แล้วจริงจังกับทุกอย่างในชีวิต ส่วนเรื่องแต่งงานยังคงเป็นเป้าหมายไกลๆ เพราะยังไม่ได้รู้สึกอยากแต่งงาน ซึ่งตอนนี้อยากดูแลกันไปก่อน เพราะมีความสุขทุกวัน และเมื่อถึงเวลาก็ต้องทำตามขนบประเพณีอยู่แล้ว ส่วนอนาคตก็มีการวางแผนคิดขำๆ ไว้ว่าค่อยเริ่มคิดเรื่องแต่งงานน่าจะช่วงอายุ 30 หรือช่วง 28-30 ก็อาจจะเริ่มคิดเรื่องสร้างครอบครัว ซึ่งต่างคนต่างมีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว ผู้ใหญ่ไม่ได้ฝากฝังอะไร แต่อยากให้รักและดูแลกันมากกว่า

ตูมตาม ฟุ้งรัก ญิ๋งญิ๋ง แฮปปี้ แย้มวางแพลน แต่งงานอายุ 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments