“น้ำตาล” แจงคลิปเต้นเอวเด้งแค่ขำๆ ปัดเป็นน้องรัก “ใหม่” แทน “ใบเฟิร์น”

“น้ำตาล” แจงคลิปเต้นเอวเด้งแค่ขำๆ ปัดเป็นน้องรัก “ใหม่” แทน “ใบเฟิร์น”

0

“น้ำตาล” แจงคลิปเต้นเอวเด้งแค่ขำๆ ปัดเป็นน้องรัก “ใหม่” แทน “ใบเฟิร์น”

 

         “น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์” ย้ำ คลิปเต้นเป็นแค่เรื่องสนุก ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ฟุ้งสนิท “ใหม่ ดาวิกา” แต่ไม่ได้คิดแทนที่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เปรยแฟนคลับไม่ตีกันแน่นอน ด้านผลงานละครรอผู้ใหญ่จัดการ

น้ำตาล ใหม่ ใบเฟิร์น แจง คลิปเต้น

         หลังจากที่กระแสคลิปเต้นเอวเด้ง ของ “น้ำตาล ชลิตา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้เผยแพร่ออกไปจนเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้วเป็นที่เรียบร้อยแต่ก็ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ยังวิจารณ์ถึงเรื่องนี้อยู่ แบบนี้สาว “น้ำตาล” จะว่าอย่างไรบ้าง อีกทั้งช่วงนี้เธอดูจะสนิทกับสาว “ใหม่ ดาวิกา” เป็นพิเศษจึงทำให้หลายๆ คนคิดว่าเจ้าตัวนั้นกำลังจะมาแทนที่สาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หรือเปล่า

น้ำตาล ใหม่ ใบเฟิร์น แจง คลิปเต้น

         จริงๆ แล้วไม่ได้ไปทำอะไรเสียหาย แค่เป็นเรื่องสนุกๆ กับพี่ๆ เขาเฉยๆ ไม่ได้ไปเต้นไปยั่วใคร ตนอยู่ในความเหมาะสมความพอดี ทั้งนี้ก็ไม่ได้ตกใจที่คนยังอิงในกระแสแง่ลบของเรา ที่เราลงไปเราก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้ เราก็แค่สนุก ในวันนั้นก็ไปกับพี่เป็นสิบคน เขาก็ให้เรามาร่วมสนุกมาเล่นเกมกัน ด้านทางกองประกวดก็ไม่มีพูดคุยหรือถามถึงเรื่องนี้เลยทุกคนสบายใจได้ ส่วนที่ช่วงนี้สนิทกับพี่ใหม่ ดาวิกา เนื่องจากเขาคอยซัพพอร์ตเราตั้งแต่ตอนที่เรายังไม่ได้มงเลยด้วยซ้ำทั้งหาชุดหารองเท้าให้เราและคอยสอนว่าต้องทำตัวยังไง หากมีเวลาว่างก็จะนัดกันไปกินข้าว ไปออกกำลังกาย ไปเที่ยวกัน ตรงนี้ก็ไม่ได้คิดว่าเรามาเป็นคู่หูคนใหม่ของพี่ใหม่ มันอยู่ที่เวลามากกว่าถ้ามีเวลาตรงกันก็จะไปด้วยกัน ที่ตอนนี้มีคนจิ้นเราและพี่ใหม่ก็รู้สึกดี และไม่คิดว่าเราจะมาแทนที่พี่ใบเฟิร์น เราคิดว่าพี่ใหม่แค่เอ็นดูมากกว่า ซึ่งพี่ใบเฟิร์นและพี่ใหม่เขาก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานแล้ว เราแค่ถ้ามีเวลาว่างแล้วพี่เขาชวนก็ไปแค่นั้น


         โดยส่วนตัวกับ "ใบเฟิร์น" มีคุยกันแต่แค่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย ส่วนมากจะเจอกับทาง "ใหม่" มากกว่า เรื่องที่ว่าแฟนคลับ "ใหม่" พี่ใบเฟิร์นหันมาเป็นแฟนคลับเราด้วยก็ดีใจ และไม่กลัวว่าแฟนคลับจะตีกัน เพราะไม่ได้แย่งใครเราเหมือนไปเป็นน้องเล็กสุดของเขาเลย

น้ำตาล ใหม่ ใบเฟิร์น แจง คลิปเต้น

         สำหรับข่าวต่างๆ มีปรึกษา "ใหม่" อยู่บ้าง เพราะเขาอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว พอมีปัญหาอะไรพี่เขาก็จะเป็นที่ปรึกษาให้ตลอด อย่างเวลาเจอข่าวโจมตีมาทุกด้านจะไม่ชิน แต่ด้วยความที่พี่เขาเคยผ่านเรื่องราวพวกนี้มาบ้างแล้วเราก็เลยได้รับคำแนะนำดีๆ จากพี่เขา กับข่าวที่เรามาแทนที่พี่ใบเฟิร์น พี่ใหม่ไม่เคยพูดกับเราแล้วเราก็คงไม่อยากมาคุยถึงเรื่องข่าวนี้ เจอกันให้มันสนุกดีกว่า ส่วนตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มาแทนที่ใครแน่นอน ด้านพี่ใหม่กับพี่ใบเฟิร์นเขาก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ยังมีไปเมนต์ไอจีกันตามปกติ ในบางทีก็มีโทรหากัน

น้ำตาล ใหม่ ใบเฟิร์น แจง คลิปเต้น

         สำหรับผลงานละครตอนนี้ไม่ได้มีภารกิจอะไรแล้วก็รอแค่ให้ผู้ใหญ่คุยกัน แต่โดยส่วนตัวอยากลองแสดงละคร อีกทั้งในเรื่องที่คนคิดว่าเราพยายามจะดันตัวเองให้เท่าพี่ใหม่นั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากเราไม่เคยคิดที่จะดันตัวเองให้เสมอใคร เราว่าเราทำตัวเองให้ดีในทุกๆ หน้าที่ดีกว่า
กับกระแสนี้ไม่เครียดอะไร เพราะเป็นมุมมองของแต่ละคนเราไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ หรือห้ามไม่ให้เขาพูดติเราหรืออะไรก็ไม่ได้ สู้เราตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีดีกว่า

น้ำตาล ใหม่ ใบเฟิร์น แจง คลิปเต้น

         ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงของตัวเรา คือทุกคนต้องมีความพัฒนากันอยู่แล้ว ถ้าเราไม่มีการพัฒนาตัวเองก็จะไม่มีการก้าวต่อไป เราก็จะไม่รู้ว่าในสิ่งที่เราทำในสิ่งเราเรียนรู้มันเป็นสิ่งที่ดีหรือยัง เพราะว่าจะมีคนรอบข้างที่คอยบอกเราว่าอันไหนดี อันไหนไม่ได้ กับที่คนบอกว่าเราเปลี่ยนไปนั้น อาจจะเป็นเพราะลุคเราเปลี่ยนไปหรือบางทีเวลาเราหน้านิ่งเราจะดูเหมือนเป็นคนเหวี่ยงๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วเราไม่ใช่คนเหวี่ยง ซึ่งหน้าเราเป็นแบบนี้เราก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้จริงๆ แล้วมีคนทักเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนมหาลัยแล้ว จะมีเพื่อนบอกว่าทำไมคนนี้หยิ่งจัง แต่พอมาได้คุยกันเขาก็ได้เห็นว่าเราไม่ได้หยิ่งอย่างที่เขาเห็นภายนอก เคยมีคนบอกให้เปลี่ยนแต่บางคนก็บอกไม่ต้องเปลี่ยน แต่เราก็คิดว่าคนเราจะมายิ้มตลอดเวลามันก็ไม่ได้ เราอาจจะปรับเปลี่ยนตัวเองให้อมยิ้มสักเล็กน้อยก็ได้

น้ำตาล ใหม่ ใบเฟิร์น แจง คลิปเต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

ดับเบิ้ลทูพีช “สายป่าน-น้ำตาล” เขย่าซัมเมอร์ภูเก็ตเดือด

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

วาเลนไทน์ปีนี้  “น้ำตาล ชลิตา-แบงค์” มาในธีม  “อดัมกับอีฟ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments