"อนันดา" ปั้น "เป้-เอสเธอร์"

"อนันดา" ปั้น "เป้-เอสเธอร์"

0.5

‘อนันดา’ ปั้น ‘เป้-เอสเธอร์’
   “อนันดา” ยิ้มรับฉายา “ราชานักปั้นคู่จิ้น” หลังประสบความสำเร็จจากการประกบคู่พระ-นางลงซีรีส์รีเมคเกาหลี เวอร์ชั่นไทย หลายเรื่อง ล่าสุดเตรียมส่งซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ปั้น “เอสเธอร์” กับ “เป้ อารักษ์” อีกคู่ ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดฯ ละครรุ่นใหม่ที่มีผลงานระดับท็อปฟอร์มทางช่องทรูวิชั่นส์ และช่องทรูโฟร์ยูก็ว่าได้ สำหรับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” หลังจากประสบความสำเร็จจากผลงานซีรีส์รีเมคเกาหลี อาทิ Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน, Kiss Me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ หรือล่าสุดกับซีรีส์ เรื่อง Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

อนันดา เอสเธอร์ เป้ อารักษ์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก คู่จิ้น


   ที่นอกจากจะมียอดวิวทะลุหลักล้านแล้ว ยังได้ใจผู้ชมจากตลาดจีนอีกด้วย ถึงขั้นสถานีโทรทัศน์ในประเทศจีนเข้าคิวซื้อลิขสิทธิ์ผลงานซีรีส์ของหนุ่ม “อนันดา” ทุกเรื่องไปฉาย รวมทั้งพระ-นางในจอยังขึ้นแท่นคู่จิ้นที่มีแฟนๆ ติดตามอีกจำนวนมาก ล่าสุด “อนันดา” เตรียมจะส่งคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “เอสเธอร์” กับ “เป้-อารักษ์” กวาดใจแฟนๆ ในตลาดจีน โดย “อนันดา” เผยถึงเคมีของพระ-นางจากซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ว่า “สำหรับ ‘เอสเธอร์’ กับ ‘เป้’ เขาสองคนมีอะไรที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และเราไม่คิดว่าเขาทั้งสองคนจะตลกกันได้มากขนาดนี้ ก็ต้องรอดูกันในซีรีส์ โดยส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเป้จะเป็นขนาดนี้ได้ และเอสเธอร์ตอนแสดงก็มีเสน่ห์มาก สุดท้ายจะเป็นคู่จิ้นหรือฟินกันขนาดไหนก็ขึ้นอยู่ที่คนดูมากกว่า แต่แน่นอนว่าเราจะต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งเท่าที่ดูก็มีวี่แววที่จะเป็นไปได้

อนันดา เอสเธอร์ เป้ อารักษ์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก คู่จิ้น


   ส่วนเรื่องที่แฟนคลับจีนยกให้เป็น ‘ราชานักปั้นคู่จิ้น’ เราก็กล้าพูดว่า ณ ตอนนี้เราอาจจะเป็นเจ้าที่เด็ดสุดของการส่งผลงานไทยออกไปสู่ชาวจีน ก็เป็นธรรมดาที่เขาจะมองเช่นนั้น เพราะคนที่จีนชมผลงานของเราเยอะพอสมควร ก็ปลื้มและแฮปปี้มากๆ”

อนันดา เอสเธอร์ เป้ อารักษ์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments