กู้เรตติ้งช่อง3 "ญาญ่า-ณเดชน์"

กู้เรตติ้งช่อง3 "ญาญ่า-ณเดชน์"

1

กู้เรตติ้งช่อง3 ‘ญาญ่า-ณเดชน์’


   แฟนคลับ NY เตรียมฟิน เตรียมหาหมอนมาไว้จิกกันได้แล้ว เพราะช่อง 3 ส่งละครสุดพีคแห่งปี “เล่ห์ลับสลับร่าง” ละครที่ฉีกกฎคาแรคเตอร์ตัวละครและบทละครไทยให้น่าสนใจ ของสองพระ-นางคู่จิ้นสุดฮอต อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาประกบคู่กันให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง การันตีความสนุกด้วยฝีมือกำกับการแสดงของ “หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” โดยมีผู้จัดฯ มากความสามารถอย่าง “แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์” แห่ง ค่ายโนพรอบเบล็ม มาดูแลการผลิตละครแบบใกล้ชิดทุกฉาก

ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้น กู้ เรตติ้ง เล่ห์ลับสลับร่าง


   “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวของสองหนุ่มสาวอย่าง “ผู้หมวดรามิล” ที่รับบทโดย “ณเดชน์” ชายหนุ่มมาดเข้มหล่อเนี้ยบ ที่เข้าใจว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วน “เภตรา” ที่รับบทโดย “ญาญ่า” คือหญิงสาวผู้ลำพองในความงามของตนเอง จนคิดว่าสามารถสยบชายทั้งแผ่นดินได้ แต่เมื่อทั้งคู่ต้องมาสลับร่างกัน จึงต้องเรียนรู้ทั้งสรีระและสภาพจิตใจของแต่ละฝ่าย ความอลวนวุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้น

ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้น กู้ เรตติ้ง เล่ห์ลับสลับร่าง


   “ณเดชน์” เผยว่า “ความสนุกจะอยู่ตอนที่เราสลับร่างกับ ‘น้องญาญ่า’ แฟนๆ จะได้เห็นผมใส่จริตของความเป็นผู้หญิงสวยที่มั่นใจมากๆ ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟนๆ นะครับ เพราะเราเล่นแล้วขำ เรารู้สึกตลก คนรอบข้างในกองก็จะหมั่นไส้เรา ตลก สนุกไปกับเราเวลาที่เราแสดง ก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะทำให้คนดูสนุก ผ่อนคลาย แล้วก็ได้ข้อคิดดีๆ ไปกับเราครับ ทุกคนเต็มที่มากจริงๆ”
   “ญาญ่า” เผยว่า “ญ่าคิดว่าละครเรื่องนี้มันครบมากๆ แล้วเป็นละครที่รู้สึกว่า เท่าที่ได้เล่นกับ ‘พี่ณเดชน์’ มา เรื่องนี้จะได้ใกล้ชิดกับพี่ณเดชน์มากที่สุด คิดว่าแฟนๆ น่าจะเห็นความแตกต่างจากละครไทยที่ผ่านมา มันจะสนุกมากๆ เวลาญ่าอยู่ในร่างพี่ณเดชน์ และพี่ณเดชน์อยู่ในร่างญ่า มันก็จะฟินหน่อยๆ มีบู๊เยอะด้วย หนูว่ามันครบทุกรส ทีมงานทุกคนเต็มที่มากๆ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้น กู้ เรตติ้ง เล่ห์ลับสลับร่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments