เฟิร์มแล้ว! ช่อง 3 ประกาศ "ณเดชน์-ญาญ่า" ลง "นาคี2"

เฟิร์มแล้ว! ช่อง 3 ประกาศ "ณเดชน์-ญาญ่า" ลง "นาคี2"

3

เฟิร์มแล้ว! ช่อง 3 ประกาศ "ณเดชน์-ญาญ่า" ลง "นาคี2"

     ไม่ต้องลุ้น! เปิดตัวแล้วพระนางในภาพยนตร์ “นาคี 2” เป็นคู่ลูกครึ่งอีสาน-อินเตอร์ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”  และหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” 

     มีโอกาสลงจอแพ็คคู่ไม่หยุด สำหรับคู่ของ หนุ่ม "ณเดชน์" กับสาว "ญาญ่า” ที่ตอนนี้กำลังมีละคร "เล่ห์ลับ สลับร่าง" ละครคอมเมดี้สนุกๆ ออกมาให้แฟนๆ ชวนจิ้นกันอีกครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ก็มีความเคลื่อนไหวจากอินสตาแกรมของช่อง 3 อีกว่าตัวละครพระนางในภาพยนตร์เรื่อง "นาคี 2" เป็นทั้งคู่ เชื่อว่าทำเอาแฟนๆ ละครต้องอึ้งไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าผู้กำกับ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” นั้นจะดึงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” มาลงเป็นนางเอกเรื่องนี้ 

แพนเค้ก เขมนิจ นาคี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทรูโฟร์ยู

     สำหรับละครฮอต อย่าง “นาคี” ที่หลังจากกวาดรางวัลไปมากมายเกือบทุกเวที ก็มีกระแสออกมาไม่หยุดทั้งเรื่องการสร้างภาคต่อออกมาเอาใจแฟนคลับ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าจะมีหนังภาค 2 ต่อ ก็ยิ่งทำให้มีกระแสต่อมาอีกถึงนักแสดงว่าใครกันที่จะได้รับบทบาทเจ้าแม่นาคี เพราะจากเรื่องเดิม สาว “แต้ว ณฐพร” ก็ทำเอาไว้อย่างน่าประทับใจ โดยมีคนคาดเดาออกไปว่าอาจจะเป็นสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ซึ่งกระแสส่วนใหญ่ไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่กับการเปลี่ยนนางเอกจาก “แต้ว” มาเป็นสาว “แพน” เป็นดราม่าให้ทางค่าย “แอคอาร์ต เจเนเรชั่นฯ” ต้องออกมาชี้แจงทางอินสตาแกรมว่าภาพยนตร์อยู่ระหว่างการเตรียมงานเท่านั้น 

     ล่าสุดทางอินสตาแกรมของช่อง 3 ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าคู่พระนางที่จะมารับบทใน “นาคี 2” ก็คือคู่ขวัญ “NY” หรือหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ขณะที่พระนางคู่ก่อนอย่าง “เคน ภูภูมิ" และ "แต้ว ณฐพร" จะมาร่วมแจมด้วยเช่นกัน ซึ่งแฟนคลับของคู่จิ้น “NY” ต่างก็ออกมาแสดงความยินดีจุดพลุกันเลยทีเดียว เพราะว่าเป็นชื่อพระนางที่หลุดโผสุดๆ แต่ก็มีอีกกระแสเรียกร้องให้คู่พระนาง “เคน-แต้ว” รับบทเดิมอยู่ ส่วนกำหนดการถ่ายทำและฉายในโรงภาพยนตร์นั้นยังไม่มีเปิดเผยออกมา หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments