"เอ๊ะ จิรากร" นำโปสเตอร์สุดหายากประมูลช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

"เอ๊ะ จิรากร" นำโปสเตอร์สุดหายากประมูลช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

0

"เอ๊ะ จิรากร" นำโปสเตอร์สุดหายากประมูลช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

 

         “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ฟุ้ง จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกแฟนคลับร่วมงานแน่น เผยวันเกิดปีนี้ไม่ได้ฉลองกับครอบครัวยุ่งทำแต่งาน เปรยนำโปสเตอร์สุดรักให้แฟนคลับประมูลนำเงินไปช่วยน้ำท่วม ลั่นกระแสเพลงปาใส่หน้าได้การตอบรับดี อุบพักการจัดแฟนมีตติ้งไว้สักพักแต่ใจจริงยังอยากจัดอยู่

เอ๊ะ จิรากร หน้ากากอีกาดำ

       ถือเป็นงานสุดตื้นตันของหนุ่ม "เอ๊ะ จิรากร" ก็ว่าได้สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเจ้าตัวงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะตื้นตันขนาดไหนจึงไม่รอช้าต้องไปสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกสักหน่อยโดย "เอ๊ะ" เผยว่าสำหรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกดีใจมากไม่คิดว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้มันถือเป็นความสำเร็จทางด้านความรู้สึกมากกว่าไม่มีอะไรจะเติมใจอิ่มใจได้เท่ากับวันนี้แล้วถึงว่าประสบความสำเร็จแล้ว ทั้งนี้ก็ตื้นตันมากแต่ด้วยที่เป็นคนไม่ค่อยร้องไห้ง่ายจึงเก็บความตื้นตันไว้ในใจและอยากจะขอบคุณทุกๆคนเราไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้เหมือนกันขอบคุณที่ทึกคนมาให้กำลังใจกันเยอะแบบนี้ขอบคุณผู้ปกครองขอบคุณเด็กๆที่ชอบในตัวของอีกาดำและทั้งคนที่ชอบในตัว "เอ๊ะ จิรากร"

เอ๊ะ  ชี้แจง ผู้ไม่หวังดี แอบอ้าง รับงาน หน้ากากอีกาดำ  #themasksinger

       ส่วนการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากแฟนคลับในวันนี้กับคนวัย 40 ปีก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเราและเห็นเราเป็นบุคลากรที่มีค่าอยู่ในวงการเพลงไทยเราก็ขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกันไปนานๆจากนี้ไปจนนิรันดร์ อีกทั้งแพลนจัดวันเกิดกับครอบครัวคงไม่มีเพราะช่วงนี้ทำแต่งานอย่างเดียว

       ในงานวันนี้เราก็ยังมีการนำโปสเตอร์ลิมิเต็ดมาให้แฟนๆประมูลเพราะทำงานไปช่วยน้ำท่วมแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะนำไปช่วยในแขนงไหนเราก็คิดว่าจะช่วยอะไรได้บ้างกับเรื่องน้ำท่วมก็คนละไม้ละมือกันไป

เอ๊ะ จิรากร หน้ากากอีกาดำ

เอ๊ะ จิรากร

       เรื่องกระแสเพลงล่าสุดปาใส่หน้าตอนนี้ก็ดีรู้สึกว่าจะมีคอมเม้นท์ในยูทูปบอกว่าร้องเพลงเพลงซอฟต์ก็ดีร้องเพลงร็อกก็ดีแต่ว่าด้วยเหตุบ้านการเมืองตอนนี้หลายๆอย่างบวกกับช่วงนี้คนออกเพลงเยอะมากด้วยจึงอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันติดตามไม่ว่าจะด้วยช่องทางไหนก็ตาม ส่วนเพลงต่อไปตอนนี้มีแพลนทำไว้แล้วเรียบร้อยโดยได้ปิ๊ด BODYSLAMและอุ๋ย Buddha Blessมาทำให้และเพลงต่อไปอีกก็ได้ปิ๊ดBODYSLAMมาทำให้ด้วยอีกแต่ก็ยังไม่รู้ว่าพี่โป่งจะสะดวกเขียนเนื้อร้องให้เลยหรือเปล่า

       สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งต่อไปคงต้องพักไว้สักพักก่อนแต่โดยส่วนตัวอยากจัด

เอ๊ะ จิรากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี-เอ๊ะ จิรากร” นำทีมวิ่งการกุศล Music Breath Run ส่งต่อลมหายใจด้วยเสียงเพลง

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

“เอ๊ะ จิรากร” ดัน “INDICATE” ส่งเพลงช้าเป็นตัวเเทนคนบอกเลิกแต่เจ็บเอง

คอมเมนต์เพียบ! ครู “เอ๊ะ จิรากร” สอนวิชาอะไรครับ

“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านหายใจแทบไม่ทัน น้ำท่วมบ้าน มีปลาช่อนว่ายน้ำรอ

ขอเลื่อนงาน “เอ๊ะ จิรากร” ติดเชื้อโควิดอีกครั้ง เข้ารับการรักษาแล้ว

“เอ๊ะ จิรากร”  แชร์คลิปวัยรุ่นสยามร้อง “จากนี้ไปจนนิรันดร์” วันนี้  80 ล้านวิวคนไลก์เป็นแสน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments