เปิดใจ Girls' Generation กับการเดินทางร่วม 10 ปีบน K-Pop

เปิดใจ Girls' Generation กับการเดินทางร่วม 10 ปีบน K-Pop

0

เปิดใจ Girls' Generation กับการเดินทางร่วม 10 ปีบน K-Pop

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวๆ Girls' Generation ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิงกับแฟนคลับผ่านงานแฟนมิตติ้งในงาน  “10th Anniversary -Holiday To Remember” ในงานพวกเธอได้โชว์เพลงใหม่ในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Holiday" และเพลง "All Night" และเพลงเก่าจากอัลบั้มแรกด้วย ก่อนที่จะเปิดใจถึงความรู้สึกของพวกเธอในช่วง 10 ที่ผ่านมา 

           Sooyoung เริ่มต้นพูดเป็นคนแรกโดยบอกว่า เธอคิดว่าเป็นเรื่องดีที่พวกเธอเดบิ้วท์กันในช่วงซัมเมอร์ในอัลบั้ม "Into the New World" และภูมิในมากที่เพลงของพวกเธอนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยนิยามความเป็น K-Pop ในช่วงนั้น เธออยากที่จะขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมวงและทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทำงานอย่างหนักตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะขอบคุณแฟนคลับด้วย 

           ก่อนที่ Sunny จะพูดต่อว่า เมื่อมองกลับไป เธอรู้สึกว่าเธอนั้นภูมิใจในตัววงมาก เพราะว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น พวกเธอทำงานอย่างหนักจนทำให้เวลานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว เธอนั้นรู้สึกดีที่ได้ผ่านประสบการณ์มากมายจนไม่รู้สึกประหม่าเวลาที่อยู่บนเวที และรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้แสดงคอนเสิร์ต และหวังว่าแฟนคลับของพวกเธอนันจะชอบอัลบั้มใหม่ของพวกเธอในครั้งนี้

 

           ส่วน Seohyun นั้นแชร์ต่อว่า เธอนั้นดีใจมากที่แฟนๆ รอพวกเธอมานานกว่า 2 ปี และพวกเธอเองก็รอคอยกับการกลับมาในครั้งนี้ไม่ต่างจากทุกๆ คน และการกลับมาในครั้งนี้ในวันที่ครบรอบ 10 ปีก็ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญของพวกเธอเช่นเดียวกัน และหวังว่าแฟนคลับทุกคนจะชอบอัลบั้มนี้ 

           Taeyeon เสริมต่อว่า เวลา 10 ปีนั้นผ่านไปเร็วมากจนเธอนั้นไม่รู้สึกเลยว่าอยู่วงการมานานขนาดนี้แล้ว เธอนั้นอยากที่จะมีความสุขกับแฟนคลับให้มากที่สุด ทางด้าน YoonA นั้นได้พูดต่อว่า 10 ปีในวงการนี้ถือเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมาก และไม่ใช่ศิลปินทุกคนจะอยู่ได้นานขนาดนี้ และเธอนั้นดีใจมากที่วงของพวกเธอสามารถมาได้ไกลถึงขนาดนี้ 

           ในช่วงหลังของงานพวกเธอยังได้เปิดวิดีโอที่รวบรวมโมเม้นต์สุดประทับใจของพวกเธฮในช่วงที่ผ่านมาด้วยตั้งแต่วันที่เดบิ้วท์จนถึงปัจจุบัน และในระหว่างที่นั่นดูอยู่นั้นสาวๆ บางคนก็มีหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันกันอีกด้วย

ข้อมูลจาก soompi

แปลและเรียบเรียง daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments