Jessica เปิดใจถึงวันครบรอบ 10 ปี Girls' Generation

Jessica เปิดใจถึงวันครบรอบ 10 ปี Girls' Generation

2

Jessica เปิดใจถึงวันครบรอบ 10 ปี Girls’ Generation

    เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทาง Star News ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ Jessica เกี่ยวกับผลงานใหม่ของเธอ พร้อมทั้งความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับเดบิวท์ครบรอบ 10 ปีของ Girls' Generation

 

    เมื่อถูกถามถึงความกดดันของเธอหลังจากที่มีศิลปินเดบิวท์หน้าใหม่ในวงการมากมาย เธอบอกว่า หลังจากที่เห็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการที่เพิ่งเดบิวท์ในช่วงปี 2000 นี้ เธอก็อยากที่จะให้กำลังใจทุกคน เพราะเชื่อว่าหลายคนนั้นยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรในวงการนี้บ้าง ก่อนที่จะพูดถึงวง TWICE ว่าเธอนั้นชอบวงนี้มาก เธอรู้สึกว่าพวกเธอน่ารักมาก และเธอจะรู้สึกดีทุกครั้งที่เห็นว่าพวกเธอนั้นตั้งใจทำงาน และเอารุ่นพี่มาเป็นแบบอย่าง ซึ่งทำให้เธอเองรู้สึกว่าเธอจะต้องตั้งใจทำงานให้มากขึ้นไปอีก

Jessica เปิดใจ ถึงวันครบรอบ 10 ปี Girls’ Generation

    และเมื่อพูดถึงการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย เธอเล่าว่า เธอเพิ่งไปจัดคอนเสิร์ตที่ไต้หวันมา และรู้สึกสนุกมาก เพราะว่าแฟนคลับที่นั่นให้การตอบรับที่ดี ก่อนที่จะเล่าว่าเป็นเวลานานแล้วที่เธอนั้นไม่ได้ไปงานแฟนมีตติ้ง และบรรยากาศในงานนั้นก็เข้ากับชื่อ “Summer Strom” ของอัลบั้มเธอพอดี ไม่ว่าจะเป็นทั้งป้ายชื่อเธอที่โบกไปมา หรือการที่แฟนคลับมาร่วมงานอย่างท่วมท้น

Jessica เปิดใจ ถึงวันครบรอบ 10 ปี Girls’ Generation

    เมื่อถามถึงอัลบั้มนี้เธอเผยว่า เธอนั้นลงมือโปรดิวซ์เองทั้งอัลบั้ม และเพลง title track ด้วย ในส่วนของการทำ MV เพลง เธอให้ทีมงานจัดการให้ แต่ว่าระหว่างการวางแผนทำงานนั้น เธอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบทั้งหมด รวมไปถึงเรื่องของเสื้อผ้าด้วย

    ก่อนที่จะพูดถึงอัลบั้มใหม่ว่า ตั้งแต่ที่เธอออกอัลบั้มเดี่ยวมาครั้งแรกนั้น เธอต้องการที่จะให้แฟนคลับได้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ และครั้งนี้เธอก็ได้มีการเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น เพราะว่าเธอนั้นรู้สึกสบายกว่าที่เป็นแบบนี้ และสำหรับภาพถ่ายนั้นเธอเองก็ไม่ได้โพสต์ท่าอะไรมาก เพราะอยากให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งเธอเชื่อว่าตอนนี้เธอกำลังเปลี่ยนลุคของตัวเอง

 

    เมื่อถามถึงคำถามเกี่ยวกับเดบิวท์ครบ 10 ปีของวง Girls’ Generation เธอบอกว่าเพื่อนๆ ของเธอคือสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับเธอเสมอ และเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถลบไปจากใจของเธอได้ เพราะอย่างไรก็ตาม พวกเธอก็ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ทั้งเวลาที่ดีและเลวร้าย

Jessica เปิดใจ ถึงวันครบรอบ 10 ปี Girls’ Generation

ที่มา : allkpop

แปลและเรียบเรียง : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments