"ช่อง3" ดันต่อ ป้อนงาน "แพท"

"ช่อง3" ดันต่อ ป้อนงาน "แพท"

0

‘ช่อง3’ ดันต่อ ป้อนงาน ‘แพท’
     ภายหลังจากที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งไม่ฟ้อง “แพท ณปภา” จากคดีสมคบฟอกเงิน อันเนื่องมาจากคดีของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของเธอตามข่าวส่งผลทำให้กระแสงานของเธอดีขึ้น และเชื่อกันว่ากระแสข่าวนี้จะทำให้อีเว้นท์และงานพรีเซนเตอร์ของเธอพุ่งพรวด รวมถึงงานละครที่เธอมีค้างสต๊อกในช่อง 3 มากถึงสามเรื่อง 

แพท คดี ฟอกเงิน ช่อง3 ป้อนงาน

 

     แหล่งข่าวในช่อง 3 เผยว่า กรณีของ “แพท ณปภา” นั้น ทางช่องไม่ได้แบนหรือยุติงานของแพทตั้งแต่แรก เธอยังเป็นนักแสดงของช่อง 3 อยู่ เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวและแทบไม่ได้เกี่ยวข้องกับเธอ ช่องก็ไม่เคยที่จะยุติงานของเธอเลย แถมยังมีงานให้ทำอยู่อีกด้วย ทั้งนี้นักแสดงของช่อง 3 ทุกคนถูกปฏิบัติโดยยึดถือสัญญาเหมือนกันทุกคน เมื่อมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นก็ต้องพิจารณากันอย่างรอบคอบ เมื่อมีคำสั่งไม่ฟ้องก็เชื่อว่าข่าวนี้ทำให้เธอบริสุทธิ์ ปัจจุบันเธอยังได้รับงานการเป็นพิธีกรรายการ ตีสิบ และงานพิธีกร บ้านข่าวบันเทิง ที่ช่องละครของแพทจะออนแอร์หรือไม่นั้น ไม่ได้อยู่ที่กระแสข่าวของเธอ กระแสข่าวไม่ได้มีผลว่าละครจะได้ออนแอร์หรือไม่อย่างไร การออนแอร์ของละครเป็นการตัดสินใจของช่อง ซึ่งเป็นการประชุมตัดสินใจดูจากเหตุผลด้านการตลาดเป็นหลัก อย่างช่วงนี้ ช่องอื่น มีเรื่องนี้ออนแอร์ กระแสดี เป็นละครแนวนี้ ทางช่อง 3 ก็จะต้องหาละครแนวอื่นที่แตกต่าง เพื่อมาเรียกเรตติ้ง กู้กระแสมากกว่าจะดูว่านางเอกคนนี้มีข่าวอะไรหรือไม่ เรื่องข่าวของแพทไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการตัดสินใจออนแอร์ละคร แต่ก็ยอมรับว่ามีละครสต๊อกของเธอ เช่น แก้วกุมภัณฑ์, สายลับสะบัดช่อ และ บ่วงนฤมิต ซึ่งอยู่ที่จังหวะที่เหมาะสมมากกว่าที่จะออนแอร์ตอนไหน
สำหรับกรณีที่แพทไม่ได้กลับมาทำพิธีกรที่รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” แหล่งข่าวเผยว่า แพทได้ให้ข่าวเองว่า เธอต้องเลี้ยงบุตรชายซึ่งยังเล็ก และช่วงนี้แม้ว่า “ลิซ่า แซ๊ดเลอร์” จะขอพักลาคลอด ทางช่องก็ได้ให้ “น้ำตาล-ชลิตา” มาเป็นพิธีกรไปก่อน ซึ่งก็ถือว่าเธอทำได้ดี ส่วนแพทจะกลับมาหรือไม่นั้นอยู่ที่การตัดสินของช่องด้วย แต่ตอนนี้ รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ก็ลงตัวดีแล้ว ส่วนแพทไม่ได้มีผลอะไรกับการปรับเปลี่ยนตรงนี้ ทั้งนี้ดูจากกระแสอีเว้นท์ ในช่วงวันแม่ ต้องบอกเลยว่า เธอมีกระแสดีขึ้น คาดว่างานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ คงแห่เข้ามาหาเธอเพียบ 

แพท คดี ฟอกเงิน ช่อง3 ป้อนงาน

     ด้าน “คุณเก่ง” ผู้จัดการส่วนตัว “แพท-ณปภา” เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า “หลังจากมีข่าวอัยการไม่สั่งฟ้อง ‘แพท-ณปภา’ ก็ยอมรับว่าทั้งทางผมและแพทก็ดีใจ โล่งใจที่ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น เราสบายใจมากขึ้น แต่ทางช่องก็ยังไม่ได้ติดต่ออะไรมาคาดว่าจะโทรหาน้องแพทโดยตรง และแพทจะเปิดใจเร็วๆ นี้ เรื่องงานอีเว้นท์ช่วงนี้ก็เป็นปกติของแพท เราก็เลือกรับงานให้น้องอยู่แล้ว ไม่ได้มากขึ้นหรือน้อยลง เรื่องวันแม่ก็คงมีปกติ ส่วนเรื่อง ‘น้องเรซซิ่ง’ ตอนนี้น้องยังเล็กมาก แพทคงไม่อยากให้น้องถ่ายงานอะไร และตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่องานของน้องเรซซิ่งมาเลย มีแต่ของแพท เรื่องงานและละครของแพท ถ้าช่องจะออนฯ เราก็ดีใจด้วย แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเราได้รับข่าวดี และอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้แพท”

แพท คดี ฟอกเงิน ช่อง3 ป้อนงาน

แพท คดี ฟอกเงิน ช่อง3 ป้อนงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments