“เชียร์” ปลื้มแฟนคลับร่วมมีตติ้ง ยันไร้ของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซบิ๊ค”

“เชียร์” ปลื้มแฟนคลับร่วมมีตติ้ง ยันไร้ของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซบิ๊ค”

0

“เชียร์” ปลื้มแฟนคลับร่วมมีตติ้ง ยันไร้ของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซบิ๊ค”

 

 

     "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"ปลื้มแฟนคลับแห่ร่วมแฟนมีตติ้งฉลองย้อนหลังวันเกิดแน่น เผยคู่จิ้น "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” พร้อมครอบครัวหมีหอบเค้กเซอร์ไพรส์ ยันไร้ของขวัญชิ้นพิเศษจากไฮโซ "บิ๊ค"

 

     เป็นการรวมตัวกับแฟนคลับที่มากันอย่างแน่นขนัดเลยทีเดียวสำหรับการจัดแฟนมีตติ้งของสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" โดยใช้ชื่องาน ว่า "14th Anniversary CheerClub We Come to Cheer" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงบรรยากาศ และโมเมนต์วันเกิดให้ได้ฟังว่า 

     สำหรับมีตติ้งวันนี้ภาพที่เห็นก็เป็นบรรยากาศพิเศษมาก ตนรู้สึกปลื้มแลพชื่นใจที่มีแฟนคลับมาจากทั่วประเทศ ปกติไม่ค่อยจัดเพราะทำงานไม่มีเวลา แต่ครั้งนี้แฟนคลับเรียกร้องเลยจัดขึ้น เขาก็มากันเยอะกว่าที่คาดการไว้ 14 ปีที่อยู่กับแฟนคลับมาก็ขอขอบคุณมาก บางคนเห็นตั้งแต่เด็กๆ เหมือนโตมาด้วยกัน โดยการจัดมีตติ้งครั้งนี้ก็จะนำเงินที่รับบริจาคและรายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปทำบุญโดยแบ่งเป็น 3 ส่วนคือส่วนแรกมอบให้กับโครงการเด็กตาบอดที่จังหวัดลพบุรี ส่วนที่ 2 ได้ปรึกษากับเพื่อนสนิทอย่าง "การ์ตูน อินทิรา" จะมอบเป็นทุนการศึกษาเด็กยากไร้ส่วนที่ 3 ก็ช่วยพวกสัตว์ยากไร้มอบให้กับมูลนิธิเดอะวอยซ์ ตนก็ตั้งใจว่าจะมอบให้ที่ละแสน ส่วนตอนนี้ก็ขำๆ ที่อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ก็เป็นความรู้สึกดีๆ อยากให้มองว่า 30 ยังแจ๋ว โดยแฟนคลับที่มาในวันนี้บางคนก็สนิท แต่ตนจะชอบแกล้งมากกว่าไม่หวาน พร้อมขอบคุณโอกาสและกำลังใจจากทุกส่วนที่มาช่วยมอบเงินสมทบทุนบริจาคด้วย 

บ้านหมี ร่วมตัวเซอร์ไพรส์ เชียร์ คู่จิ้น เต้ย ไม่พลาด ถือเค้กร่วมแจม

บ้านหมี ร่วมตัวเซอร์ไพรส์ เชียร์ คู่จิ้น เต้ย ไม่พลาด ถือเค้กร่วมแจม

     ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา "เต้ย พงศกร" ก็มีอัพไอจีให้และก็ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์พร้อมกลุ่มครอบครัวหมี เขาก็อวยพรส่วนตัว ไม่คาดหวังของขวัญจากใครอยู่แล้วกับวันเกิดในปีนี้ สำหรับไฮโซ "บิ๊ก" ตนมีไปทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆ ตน เขาก็ไม่มีของพิเศษให้ 

     ด้านการถ่ายแบบกับ 'เต้ย พงศกร" ลงปกนิตยสาร ก็เป็นหนังสือเกี่ยวกับความรัก อารมณ์คล้ายถ่ายละครด้วยกันแค่ไม่มีบทพูดอะไร แฟนคลับก็แซวปกติตามประสาพวกเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

รักสะดุดส่งท้ายปี! “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments