“ปุ๊กกี้” ชิวๆ เล่น “เพลิงบุญ” 2017 ปลื้มกระแสละครดี แฮปปี้ร่วมงาน “เบลล่า”

“ปุ๊กกี้” ชิวๆ เล่น “เพลิงบุญ” 2017 ปลื้มกระแสละครดี แฮปปี้ร่วมงาน “เบลล่า”

0

“ปุ๊กกี้” ชิวๆ เล่น “เพลิงบุญ” 2017 ปลื้มกระแสละครดี แฮปปี้ร่วมงาน “เบลล่า”

         “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร” ไม่กดดันชนตัวท็อปละครช่อง 3 แฮปปี้ “เพลิงบุญ” เวอร์ชั่น 2017 ปัง

         ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสายฮาที่ไปลงจอเรื่องไหนก็เรียกเสียงหัวเราะได้ สำหรับ “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกับบท “คุณโฉม” และ “ซอลลี่” ซึ่งตอนนี้เธอกำลังมีผลงานกับช่องใหญ่ วิกพระรามสี่ ในละครแซ่บ “เพลิงบุญ” กับบท “พิชชี่” ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเจ้าตัวกับการร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 3 และกระแสตอบรับต่างๆ โดยสาว “ปุ๊กกี้” เผยว่า

         สำหรับจุดเริ่มต้นในละคร “เพลิงบุญ” จริงๆ เรากับผู้จัดฯ “จ๋า ยศสินี” นั้นไม่เคยร่วมงานด้วยกัน แต่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ค เขาก็สนิทกับโอปอล์ และเขาก็เคยเห็นผลงานการแสดงของเราบ้าง เขาเคยบอกในกองว่าเขาชอบ เลยอยากชวนมาร่วมงาน เพราะเห็นว่าเราตลกดี คงไม่มีอะไรกว่านี้ที่เขาชอบเลยติดต่อมาเล่นเท่านั้น โดยการมาร่วมงานครั้งนี้กับช่อง 3 ไม่ได้มีการเตรียมตัวเรื่องการแสดงอะไรมาก แต่เตรียมเรื่องการเดินทางไปช่อง 3 เพราะว่ารถติด จากส่วนใหญ่จะอยู่ในออฟฟิศ และก็ถ่ายที่ตึกมาลีนนท์ แต่พอตอนนี้ไปกองก็กลัวรถติด ส่วนการแสดงคิดว่าคงพอไหว ใช้ความสามารถที่เรามี อีกอย่างก็มีผู้กำกับฯ "พี่เติม" ที่เราเคยเห็นผลงานการกำกับของเขามาแล้ว ก็เลยคิดว่าฝากความหวังไว้ที่เขาแล้วกัน ให้เขาปรับเปลี่ยน ช่วยสอนเรา

         ส่วนบทในเรื่องเราเล่นเป็น “พิชชี่” เป็นพนักงานคนหนึ่งในบริษัทนี้ เป็นคนสนุก ขี้เมาท์ ขี้สาระแนเรื่องชาวบ้าน ซึ่งเป็นบทที่เราได้รับเป็นประจำอยู่แล้วกับบทนี้ ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน ขำๆ เหมือนเป็นตัวสร้างสีสันในเรื่อง คอยสืบและช่วยเหลือ ให้คำแนะนำพิม (เบลล่า) เป็นแก๊งของพิม โดยตัวบท “พิชชี่” ตรงกับเราในชีวิตจริงที่เป็นคนมีครอบครัวแล้ว มีสามีแล้ว แต่จะโยงเรื่องของพิมกับสามี ปัญหาต่างๆ เราก็มีโยงมากับครอบครัวของตัวเองบ้าง แต่ถ้าคาแรคเตอร์ที่ตรง ก็คือเป็นคนใสๆ อารมณ์ดี มองอะไรร้ายบ้างแต่แบบไม่มีพิษไม่มีภัย

         ด้านบรรยากาศในกองร่วมงานบ่อยๆ กับเบลล่า ราณี, โบวี่ อัฐมา, ก้อง จักรพันธ์, ป้อง ณวัฒน์ จริงๆ ก็เจอทุกคน ซึ่งบรรยากาศในกองก็ไปเพื่อกินอาหารอย่างเดียวเลย ไม่ได้ยุ่งเรื่องการทำงานเท่าไหร่ ตั้งแต่รับเล่นแล้ว ทุกคนก็จะกระซิบมาว่ากองนี้อาหารเยอะมาก อาหารการกินกองจะจัดทุกอย่างมาให้นักแสดงและทีมงาน จนโฟกัสที่อาหารมากกว่างานด้วยซ้ำ ขำๆ

         นอกจากนั้นเธอยังเผยถึง 2 สาวตัวเอกของเรื่องอย่าง “เบลล่า” และ “เจนี่” ว่า “เบลล่า” เขาน่ารักมาก เพิ่งมาเจอเขาครั้งแรกก็เพิ่งรู้ว่าเขาเคยติดตามดูละครของเราเหมือนกัน บอกว่าชอบเรา ก็ดีใจที่นางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 มาดูผลงานของเราด้วย เป็นการเจอครั้งแรกที่รู้สึกว่าเข้ากันได้กับทุกคน สนุกมาก และตลกมาก "พี่ป้อง" เจอกันมาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว ก็รู้สึกว่าสนิทกันแล้ว เลยไม่กดดันอะไรเลยในการร่วมงาน เพราะว่านักแสดงทุกคนเป็นตัวท็อป ทั้ง ป้อง, เบลล่า, เจนี่ ได้เห็น “เจนี่” ในมุมที่เขาเล่นเป็น “เริง” ได้ถึงบทบาทมากๆ ว่าเป็นตัวละครตัวนี้ ส่วน “เบลล่า” จากที่ดูน้องมาเขาอาจจะดูใสๆ แต่เรื่องนี้เป็นตัวละครดราม่า เราก็นับถือที่เขาสามารถแสดงบทดราม่าได้ดี ร้องไห้ได้ถึงอารมณ์ จึงไม่มีความกดดันเลย เชื่อมั่นว่า "เพลิงบุญ" เวอร์ชั่น 2017 ต้องปัง ต้องเลิศ แน่นอน

         หลังจากที่ละครออนแอร์แล้วกระแสดี เราก็มีติดตามบ้าง จริงๆ เราหยุดเล่นทวิตเตอร์มาหลายปีแล้ว เพราะไม่มีเวลาไปนั่งโพสต์อะไร แต่หลังจากที่เรื่องนี้ออนแอร์ แล้วกระแสดี เป็นเทรนด์ติดทวิตเตอร์ ก็เลยลองมารื้อฟื้นใหม่ เข้าไปรีทวิตบ้าง ไปแอบดูแฮชแท็กที่คนพูดถึงบ้าง ก็เลยรู้ว่ากระแสตอบรับดี มีคนพูดถึงเรา ถึงเจนี่เยอะ เกลียดเริง เชียร์พิมอะไรแบบนี้ เราก็มีความสุข เอาจริงๆ ตั้งแต่รับเล่นละครเรื่องนี้ ชื่อว่า “เพลิงบุญ” ก็เป็นเรื่องที่เราเคยติดตามมาเมื่อสมัยก่อน เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจตั้งแต่เด็กๆ เหมือนเป็นเรื่องที่ดี แซ่บ ก็ตั้งความหวังไว้มากเหมือนกันว่าจะสามารถทำได้ดีเหมือนที่เขาเคยเล่นไหม จึงเป็นเรื่องที่เราตั้งใจมากอีกเรื่องหนึ่ง และเราก็ใช้เวลาถ่ายทำกันเป็นปี ค่อนข้างนาน เหมือนอยู่ด้วยกับกองถ่ายนี้มานาน แล้วพอมันเสร็จเป็นชิ้นออกมาก็ลุ้นมาตลอดทุกขั้นตอน

         และขอทิ้งท้ายที่ฝากผลงานเอาไว้ด้วย ปีนี้ก็มีผลงานการแสดงถ่ายทำไว้เยอะจริงๆ แต่กับเรื่องล่าสุด “เพลิงบุญ” ก็ฝากติดตามชมด้วย เพราะว่าเป็นละครที่แซ่บมาก ในฐานะนักแสดงและทีมงานก็อยากให้ติดตามกัน และมีรายการ MENT & MOUTH ช่อง GMM 25 เราเป็นพิธีกรประจำร่วมกับ เป้ วิศวะ, ก้อง จักรพันธ์ และ มะตูม สลับๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments