ใครว่ากระแสดร็อป “พุฒ” แฮปปี้วิ่งงานทั้งไทยและจีน

ใครว่ากระแสดร็อป “พุฒ” แฮปปี้วิ่งงานทั้งไทยและจีน

0

ใครว่ากระแสดร็อป “พุฒ” แฮปปี้วิ่งงานทั้งไทยและจีน

 

     “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แฮปปี้วิ่งงานทั้งไทยและจีน ฟุ้งกับจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ยังรักกันดี

     คลายความสงสัยเรื่องหายหน้าหายตาได้เลย สำหรับ ดีเจ “พุฒ พุฒิชัย” ที่ฝากผลงานล่าสุด เรื่อง “เกมมายา” กับแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา” ซึ่งนอกจะมีกระแสตอบรับดีที่ไทยแล้ว ได้ข่าวว่าเป็นอีกเรื่องที่ไปฮอตในแดนมังกร ปิดประเด็นว่าที่เขาหายหน้าหายตาไปเพราะเหตุกระแสดร็อป แต่ไปรุ่งในการรับงานที่จีนมากขึ้น เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานอีเว้นท์ หนุ่ม “พุฒ” จึงออกมาเผยถึงประเด็นนี้ว่า

พุฒ แฟน จุ๋ย โกอินเตอร์ จีน

     สำหรับกระแสงานของตน ตอนนี้มีทั้งงานที่ไทยและจีน ตนพยายามบาลานซ์ทั้งงานที่ประเทศไทยและก็ที่จีนให้ทั้งสองที่มาพร้อมๆ กัน คือที่ไทยก็ไม่ได้ทิ้งงานไปเลย ตนก็มีละครที่จะต้องถ่ายอยู่ อย่างปีนี้ก็มีทั้งหมดประมาณ 4 เรื่อง เพียงแต่ว่าจะไม่ได้รับละครเหมือนตอน 2 ปีที่แล้วที่รับทีเดียว 2 เรื่องแล้วถ่าย 7 วัน และยังมีงานอื่นๆ อีก ตนรู้ตัวว่ามันทำให้สุขภาพและคุณภาพงานมันออกมาไม่ร้อยเปอร์เซ็น ตนเลยแพลนว่าอยากรับละครทีละเรื่องแล้วทำมันให้ดีในแต่ละเรื่อง ตอนนี้คุยกับผู้ใหญ่ตลอดเรื่องไปรับงานที่จีน เรื่องนึงเขาจะใช้เวลาถ่ายประมาณ 3 เดือน ตนก็ต้องเคลียร์คิวที่เมืองไทย ต้องถ่ายเพื่อเตรียมออนแอร์ไว้แล้วอย่างน้อยๆ สักเรื่องหรือสองเรื่อง และก็จะแว๊บไปจีน 3 เดือน ถ่ายให้เสร็จแล้วกลับมาที่เมืองไทยต่อ จะมีแพลนที่ตนวางไว้อยู่แล้ว เวลาไปจีน “จุ๋ย” เขาจะบอกว่าดูแลตัวเองดีๆ กินเยอะๆ เพราะว่าตอนไปถ่ายละครที่จีน ตนจะมีปัญหาเรื่องการกิน กลับมาน้ำหนักลง ส่วนภาษาจีน ตนพูดจีนไม่ได้ ทำให้มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร แต่ตนก็จะมีล่ามคอยประกบตลอด ส่วนการทำงานตนพูดเป็นภาษาไทยแล้วเขาไปภาคทับเป็นภาษาจีนเอาเอง “จุ๋ย” ไม่ห่วงเรื่องสาวจีน เรารักกันดีและไว้ใจซึ่งกันและกัน ซื่อสัตย์ เขาเองก็มีไปเที่ยวบ้างและก็ไปให้กำลังใจตนด้วย

พุฒ แฟน จุ๋ย โกอินเตอร์ จีน

     ส่วนที่คนมองว่ากระแสดร็อป ตนมองว่าคนเราก็มีขึ้นมีลง น้องๆ ในวงการที่เกิดขึ้นมาใหม่ก็เยอะแยะ จริงๆ แล้วตนเองก็ไม่ได้ซีเรียสว่าวันนึงกระแสจะดร็อป วันนึงจะมีงานน้อยลง แต่ตนยังมีความสุขกับการทำงานในวงการบันเทิงทั้งในแล้วก็ต่างประเทศด้วย ตอนที่เข้าวงการแรกๆ ด้วยการเป็นดีเจ ตนบอกตัวเองอยู่แล้วว่าวันนี้มีงานทำ แต่อยู่ๆ ตื่นขึ้นมาอาจจะไม่มีงานทำก็ได้ มันคือสิ่งที่บอกตัวเองตั้งแต่แรกๆ ตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงแล้ว อาจจะมีวันที่งานน้อยลงหรือคนที่รู้จักน้อยลง ตนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติในวงการบันเทิง แต่ว่าตนก็มีความสุขกับทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ และจริงๆ ตนมีงานทำตลอดอยู่แล้ว มีงานพิธีกร ทีวี ดีเจที่ 94 EFM แล้วก็ถ่ายละคร ก็ไม่ได้หายไปไหน ยังทำงานอยู่

พุฒ แฟน จุ๋ย โกอินเตอร์ จีน

พุฒ แฟน จุ๋ย โกอินเตอร์ จีน

พุฒ แฟน จุ๋ย โกอินเตอร์ จีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพทายาทคนบันเทิงสุดคิ้วท์ ใส่ชุดไทย ประแป้งต้อนรับวันสงกรานต์

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments