ส่องคู่รักคนบันเทิง เปิดตัวหวานในปี 60

ส่องคู่รักคนบันเทิง เปิดตัวหวานในปี 60

2

ส่องคู่รักคนบันเทิง เปิดตัวหวานในปี 60

          แฟนจ๋า เปิดตัวแล้ว รวมลิสต์คู่รักที่เพิ่งแกรนด์โอเพนนิ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

ูคู่รักดารา มะปราง เสือ ชะนี เก้ง

ูคู่รักดารา พีช พชร เซ็นทรัล พีชแพท ThefaceMenThailand

หญิง รฐา แฟน ตุลย์ วิ่ง เปิดตัวแฟนใหม่ ปี2560 ความรัก

          สำหรับเรื่องรักไม่ว่าจะเป็นวงการไหน ล้วนน่าสนใจใคร่รู้ไปเสียหมด ยิ่งเป็นเรื่องรักของดาราแล้วละก็ ยิ่งเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง ยิ่งเรื่องรักแรกแบบว่าเพิ่งตัวตัวร้อนๆ ย่อมอยู่ในความสนใจ เม้าท์กันไปต่างๆ นานา ว่ามาเจอกันได้ไง ปิดกันยังไง มาโป๊ะแตกตอนไหน และที่สำคัญรักแรกแบบนี้ หวานออกนอกหน้าเป็นที่อิจฉาที่สุด ลองมาไล่เรียงดูสิว่าปีนี้ในวงการบันเทิงมีใครบ้างที่เปิดตัวแฟน 

          เริ่มต้นที่ "ธันวา สุริยจักร - กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ร้อนมาก สำหรับคู่นี้คู่รักร่วมช่อง หลังปิดกันมานาน แถมฝ่ายหญิงมีข่าวกับไฮโซ เหมือนสับขาหลอกแฟนคลับ แต่ทันทีที่มีภาพหลุดออกมา เป็นภาพคู่หวานขนาดโอบไหล่ ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา แต่ข่าวยังไม่ได้ออกมาจากปากหนุ่ม “ธันวา” เลย แต่ยังไงภาพหลักฐานก็ยืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างดี 

กรีน ธันวา ช่อง7 เปิดตัวรักหวาน ความรัก

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา

กรีน ธันวา ช่อง7 เปิดตัวรักหวาน ความรัก

          "ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา - หญิง รฐา โพธิ์งาม" ไม่ได้ปิดบังแต่ก็ไม่เปิดตัวอะไรมากมายสำหรับคู่นี้ เหตุเพราะฝ่ายชายเคยแต่งงานมาหนหนึ่ง และเมื่อโสด ก็เข้ามาวนเวียนผูกพันใจกับฝ่ายหญิง น้อง “หญิง” เคยเล่าให้ผู้เขียนฟังว่า ตุลย์เป็นเพื่อนในกลุ่มของ “เบล, หว่าหว่า” สมาชิกที่ร่วมเพลงกันมา จากเพื่อนที่ห่างกันไป ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่สนิทมากขึ่น แต่น่าจะไปไกล เพราะงานนี้แม่ "น้อย" ไฟเขียว 

หญิง รฐา แฟน ตุลย์ เปิดตัวรักหวาน

หญิง รฐา แฟน ตุลย์ เปิดตัวรักหวาน

หญิง รฐา แฟน ตุลย์ เปิดตัวรักหวาน


          "พีช พชร จิราธิวัฒน์ - แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" หวือหวาโฉบเฉี่ยวสุดๆ สำหรับคู่นี้ เรียกว่าเป็นดาราในช่อง 3 รู้จักและจีบกันผ่านโซเซียล เปิดตัวให้แฟนคลับรู้ว่าเป็นแฟนกันก็ที่โซเซียล ถือว่าเป็นคู่รักวัยุร่นที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ อย่างล่าสุดก็ควงคู่กันไปเที่ยว มีรูปน่ารักๆ ออกมาให้ติดตามกัน 

พีช พชร แพท แพทริเซีย เปิดตัว แฟน เซ็นทรัล

พีช พชร แพท แพทริเซีย เปิดตัว แฟน เซ็นทรัลพีช พชร แพท แพทริเซีย เปิดตัว แฟน เซ็นทรัล

         "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ - มะปราง อลิสา ขุนแขวง" เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่เปิดตัวโดยการโพสต์ภาพคู่แคปชั่นหวาน สำหรับ "มะปราง อลิสา" กับ "โอบ" เขาเคยร่วมงานกันใน MV เพลง "หล่อเลย" งานนี้เรียกว่าแฟนกันสดๆ ร้อนๆ น่าจะไม่ถึง 8-9 เดือน 

โอบ นิธิ มะปราง ช่องONE GMM เปิดตัวคบ แฟน

โอบ นิธิ มะปราง ช่องONE GMM เปิดตัวคบ แฟน

          “บาส Betterweather หรือ ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ - แก้ว จริญญา ศิริมงคล" อะไรจะบุพเพสันนิวาสขนาดนั้น สำหรับคู่นี้ เฉพาะสาว "แก้ว" เธอมีตำนานความรักยาวเหยียดจนน่าอิจฉา แต่ก็ไม่ลงล็อค ไม่คลิกกับใครเอาเลย มาเฉลยที่ "บาส" นักดนตรีจากวง Betterweather อาจจะความที่เป็นนักร้องนักดนตรีด้วยกัน จูนกันได้ หรืออาจจะมีเรื่องอย่างอื่นในใจ ต้องพิสูจน์ใจกันอีกนิด 

บาส แก้ว FFK เปิดตัวคบ แฟน

บาส แก้ว FFK เปิดตัวคบ แฟน

         "วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์  - พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” คู่รักวัยรุ่นรายนี้ เปิดตัวสดๆ ร้อนเหมือนกัน “พิกเล็ท” เล่าให้ฟังว่า สนิทกันตอนเล่นเรื่อง “U-Prince” ก่อนหน้าที่ทั้งคู่เคยโคจรมาเจอในวงการมาแล้ว โดย “วิกเตอร์” เคยเป็นพิธีกรงานต่างๆ ที่สาว “พิตเล็ท” โชว์ ทั้งสองจึงมีโอกาสสานสัมพันธ์จากงานที่พบเจอกันนี่เอง

วิคเตอร์ พิกเล็ท U-Prince แฟน

วิคเตอร์ พิกเล็ท U-Prince แฟน

            ร้อนมาเหมือนกันสำหรับ “เด่นคุณ งามเนตร - แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” แม้จะยังกั๊กๆ บอกว่าเป็นพี่น้อง แต่สายลับวงในนั่งยันนอนยันว่า หนุ่ม “เด่นคุณ” เดินหน้าเต็มที่ และ “แกรนด์” ก็พร้อมที่จะคุยกันไปก่อน งานนี้หวานแหววได้อีก คงต้องรอฝ่าย “แกรนด์” ออกมาพูดบ้างว่าแอบไปจิ๊จ๊ะกันที่ไหนมาเลยกลายเป็นสีชมพู

เด่นคุณ เขินถูกจับตาจีบ แกรนด์ ลั่นฝ่ายหญิง เปรียบเสมือน สิ่งมหัศจรรย์

 

 

แกรนด์ รับเดท เด่นคุณ ลั่นความสัมพันธ์ ยังตอบไม่ได้

แกรนด์ รับเดท เด่นคุณ ลั่นความสัมพันธ์ ยังตอบไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments