“โดนัท” ย้ำชัด “โบว์” แค่พี่น้อง รับกดดันเล่น “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

“โดนัท” ย้ำชัด “โบว์” แค่พี่น้อง รับกดดันเล่น “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

0

“โดนัท” ย้ำชัด “โบว์” แค่พี่น้อง รับกดดันเล่น “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

 

 

     “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” กดดันเล่น “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” แจงร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด  “โบว์ เมลดา สุศรี” เพราะแฟนคลับชวน ย้ำสัมพันธ์ฝ่ายหญิงแค่พี่น้อง   

 

     เป็นนักแสดงดาวรุ่งช่อง 7 สี ที่มีผลงานให้ได้ชมกันไม่กี่เรื่องแต่เพราะความมีเสน่ห์เลยทำให้หนุ่ม "โดนัท ภัทรพลฒ์" ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษทั้งในเรื่องงานที่ถูกดันให้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวประกบนางเอกตัวท็อปของช่องถึงสองเรื่องด้วยกันซึ่งล่าสุดเป็นละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ที่เพิ่งบวงสรวงไปหมาดๆ และไหนจะเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง “โบว์ เมลดา” ที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกใน “คุณชายไก่โต้ง” แต่กลับดูสนิทสนมกันเกินหน้าเกินตา งานนี้เลยทำให้หลายคนแอบคิดกันไปไกลว่าคู่นี้ต้องมีอะไรในกอไผ่แน่นอนและล่าสุดทางด้านฝ่ายชายยังดอดไปร่วมเซอร์ไพร์สงานวันเกิดของสาว “โบว์” อีกด้วย หากใครอยากรู้ว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในขั้นไหนแล้วหนุ่ม “โดนัท” มีคำตอบ เจ้าตัวเผยถึงประเด็นต่างๆ ว่า  

โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พ่อมดเจ้าเสน่ห์ โบว์ เมลดา สุศรี

     สำหรับผลงานเรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ตนรับบทเป็นพ่อมดที่ชื่อว่า “โรม” เป็นคุณหมอในเมืองเวทมนตร์ เรื่องนี้ก็เป็นภาคที่ 4 แล้ว และ 3 เรื่องที่ผ่านมาจะเป็นแม่มดหมดเลย พอมาเป็นในภาคของตนจะเป็นพ่อมดต้องไปอยู่ในตะเกียงแก้วด้วย เรื่องนี้เรียกว่ากระแสค่อนข้างดีเลย ตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง แค่ฟิตติ้งก็มีกระแสเรื่องการวางตัวละคร ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เรื่องความกดดันก็มีบ้าง แต่สำหรับตนมองว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่าที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ และได้มีโอกาสเล่นเป็นภาคแรกที่เป็นพ่อมด ก็มีศึกษาแนวทางการแสดงมาบ้าง ซึ่งตนจะดูจากแฮรี่พอตเตอร์ที่เขาเชื่อว่าเขามีพลัง ท่าขี้ไม้กวาด ตนก็ไปศึกษาแล้วก็ดูภาคก่อนๆ ว่าวิธีการเข้าในตะเกียงแก้วเป็นอย่างไร ด้านการร่วมงานกับพี่ “พิม” ครั้งแรก เพิ่งเข้าฉากกันไปซีนเดียวเอง พี่ “พิม” น่ารัก ช่วยรับส่ง เล่นเต็มที่ดี เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ได้มาเล่นแบบเต็มๆ ตนก็ทำการบ้านหนัก จริงๆ ก็หนักทุกเรื่อง เพราะต้องศึกษาตัวละครว่าแต่ละตัวเป็นยังไง ตนก็เต็มที่ ฝากละครเรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ด้วย ตนรับรองว่าสนุกแน่นอน 

โดนัท ภัทรพลฒ์ ทำบุญ วันเกิด แฟนคลับ

     อีกเรื่องความสัมพันธ์กับพี่ “โบว์” ล่าสุดมีโอกาสไปร่วมงานวันเกิด แฟนคลับชวนตนไป เพราะแฟนคลับเป็นคนจัดงานให้พี่ “โบว์” เขาเลยมาชวนให้ไปร่วมเซอร์ไพร์สพี่เขา วันนั้นตนว่างก็เลยไป กับพี่ “โบว์” ก็ถือว่าสนิท เพราะถ่ายละคร “คุณชายไก่โต้ง” ด้วยกัน เวลามีปัญาหาอะไรตนก็ปรึกษาเขา ด้วยความที่เขาก็เข้ามาในวงการก่อน มีอะไรเขาก็จะมาแนะนำ เป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท พี่เขาไม่ใช่สเป็ก (หัวเราะ) ตนไม่ได้วางสเป็กแบบตายตัวว่าตัวเองชอบแบบไหน โอกาสพัฒนาก็มองเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน มีคุยกันตามปกติ ซึ่งจริงๆ ก็มีข่าวออกมาตลอดว่าตนกับพี่ “โบว์” กุ๊กกิ๊กกันหรือเป็นกระแสคู่จิ้น ก็ดีนะที่มีคนให้ความสนใจ แต่จะลุ้นขึ้นหรือเปล่า ก็ต้องดูกันไปก่อน เป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่ตนไม่ได้จีบพี่เขา และไมได้คุยกันทุกวัน แค่เวลามีอะไรในกองก็จะถาม ตนยังไม่ได้คิดจะจีบ เพราะแม่ตนก็ค่อนข้างหวง อยากให้ทำงานไปก่อน ค่อยๆ ดูไป ส่วนตัวยังไม่ได้มีสาวหรือคุยกับใคร  เรื่องที่คุณแม่หวงก็ตามประสาคนเป็นแม่ แต่ก็ดีใจที่ยังมีข่าว มีคนติดตามให้ความสนใจ ส่วนข่าวกับพี่ “โบว์” คือแม่เขารู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นยังไง  เขาก็เคยเจอคุณแม่เวลาไปกอง ก็เจอกันทั้งสองครอบครัวเลย แต่ถ้าเจอนอกรอบก็ยังไม่มี ตนมาทำงานในวงการก็อยากจะโฟกัสให้เป็นจุด เพราะว่าตอนนี้ตนก็กำลังเข้าเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต แม่ก็อยากให้โฟกัสกับตรงนี้ด้วย ถ้าตนมีการทำงานที่ดีแล้วก็สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบไหนต่อไปได้

โดนัท ภัทรพลฒ์ ทำบุญ วันเกิด แฟนคลับ

โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พ่อมดเจ้าเสน่ห์ โบว์ เมลดา สุศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกช่องดัง! ยืดอกรับใช้ชาติ ไม่จับใบดำใบแดง สมัครเป็นทหาร

พระเอก “โดนัท ภัทรพลฒ์” เข้าพิธีอุปสมบทบวชทดแทนคุณพ่อแม่  ณ วัดหางดง จ.เชียงใหม่

“โดนัท ภัทรพลฒ์” เดินสายกราบลาอุปสมบท เผยฤกษ์บวช 13 ก.พ.

“โดนัท ภัทรพลฒ์” ประกาศพักงาน 1 ปี เพราะเหตุผลนี้!

น่ารักอ่ะ! “โดนัท-กานต์” บิ๊กเซอร์ไพรส์ควงเสิร์ฟความฟิน

7สีเคาะ “ฤทัยบดี” ลงจอถึงเวลาคลื่นลูกใหม่ “โดนัท-กานต์-บิว-เจนนี่” สู้ศึกกระชากเรตติ้ง

ขุ่นพระ! วิกหมอชิตดัน “การ์ตูน ณัฐฌา” ไม่หยุด เปิดโผละครใหม่ดึง “โดนัท” ทั้งรักและบู๊

Comments