หวานยิ่งกว่าเดิม! “นิโคล” อวยพรวันเกิด “หนุ่ม ศรราม”

หวานยิ่งกว่าเดิม! “นิโคล” อวยพรวันเกิด “หนุ่ม ศรราม”

0

หวานยิ่งกว่าเดิม! “นิโคล” อวยพรวันเกิด “หนุ่ม ศรราม”
       แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม “นิโคล เทริโอ” โพสต์ภาพสุดหวานพร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิด “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์และเข้าไหว้คุณแม่ของฝ่ายชาย

นิโคล หนุ่ม ศรราม อวยพร วันเกิด หวาน

       กลับมาเข้าโหมดหวานกันอีกครั้งสำหรับคู่รัก “นิกกี้ นิโคล” กับ “หนุ่ม ศรราม” หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมามีดราม่าโพสต์ภาพดำตามข่าวจนหลายๆ คนคิดว่าความรักไปไม่รอด จนกระทั่งทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวจับมือสยบข่าวรักร้าว และก็หวานต่อเนื่องจนวันนี้ (22 สิงหาคม 2560) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “หนุ่ม” เข้าสู่วัย 43 ปี สาว “นิโคล” ก็มีโพสต์ภาพสุดหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัวในโอกาสนี้ด้วย

นิโคล หนุ่ม ศรราม อวยพร วันเกิด หวาน

       โดยในอินสตาแกรมของสาว “นิโคล” โพสต์เป็นภาพของเจ้าตัวประคองใบหน้าของ “หนุ่ม ศรราม” และทั้งคู่ก็สบตาพร้อมมอบรอยยิ้มให้กัน โดยมีแคปชั่นใต้ภาพว่า “Happy Birthday to you ka! Wishing you happiness every single day. May you conquer the world! มีแต่ความสุขตลอดไป และมีรอยยิ้มอย่างนี้ทุกวันนะคะ myหน้ากากcarrot” ซึ่งความหมายว่า สุขสันต์วันเกิดของคุณนะคะ ปรารถนาให้คุณมีความสุขในทุกๆ วัน และขอให้คุณมีชัยชนะในโลกนี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #onlythebeginning #happybirthdaysornram #nk2223 ด้วย เรียกคอมเมนต์แซวจากแฟนๆ ว่าเหมือนภาพคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมชื่นชมความน่ารักของคู่นี้ที่กลับมาสวีทกันอย่างเดิม

นิโคล หนุ่ม ศรราม อวยพร วันเกิด หวาน

       และเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม) ก็เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ “มยุรี เทพพิทักษ์” ของฝ่ายชายมา นอกจากลูกชายจะร่วมอวยพรและแสดงความรักในวันเกิดแล้ว สาว “นิโคล” ก็ไม่พลาดโอกาสเข้าไปไหว้และมอบของขวัญให้กับคุณแม่ พร้อมแชะภาพคู่-ภาพหมู่แฮปปี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments