ดราม่ารักพัง! รวมดาราสาวปล่อยโฮกลางวงสื่อ 

ดราม่ารักพัง! รวมดาราสาวปล่อยโฮกลางวงสื่อ 

0

ดราม่ารักพัง! รวมดาราสาวปล่อยโฮกลางวงสื่อ 

      พูดถึงความรักของคนในวงการบันเทิงที่มีทั้งสมหวังและผิดหวัง จนไปถึงขึ้นเลิกรา หรือลดสถานะกันไม่ต่างจากคนธรรมดาทั่วไป วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวมนางเอกและนักร้องสาวที่สุดกลั้นจนปล่อยโฮ ขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อ มีทั้งหมด 3 คน 3 สไตล์ มาให้ได้ติดตามกัน

รวมดาราสาว ปล่อยโฮ กลางวงสื่อ 

รวมดาราสาว ปล่อยโฮ กลางวงสื่อ 

       เริ่มที่คนแรกสาวสวยหุ่นดีอย่าง “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” (เฟย์ ฟาง แก้ว) กับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมานาน แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลง หลังจากนั้นสื่อมวลชนก็ได้มีโอกาสจ่อไมค์สัมภาษณ์สาวแก้วกลางงานอีเว้นท์ ถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม ป้อง โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่า ได้ขาดการติดต่อกับฝ่ายชายไปได้ระยะหนึ่ง จนตัวเธอเองก็ไม่รู้ว่าสถานะของทั้งคู่คืออะไร เลยอยากให้ฝ่ายชายออกมาชี้แจงสถานะที่ชัดเจนว่าเขาทั้งคู่อยู่ในสถานะไหนกันแน่

รวมดาราสาว ปล่อยโฮ กลางวงสื่อ 

รวมดาราสาว ปล่อยโฮ กลางวงสื่อ 

       มาต่อกันที่นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” กับพระเอกร่วมช่องอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ดูเหมือนว่าความรักทั้งคู่จะเป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายก็พังไม่เป็นท่า หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะความสัมพันธ์ โดยฝ่ายชายบอกว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือเพียงแค่พี่น้องกันแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงกันและยอมรับในสถานะแบบนี้ แต่ในขณะที่ให้สัมภาษณ์อยู่นั้นสาวกรีนกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาท่ามกลางสื่อที่ห้อมล้อมอยู่มากมาย

รวมดาราสาว ปล่อยโฮ กลางวงสื่อ 

รวมดาราสาว ปล่อยโฮ กลางวงสื่อ 

       ปิดท้ายกันที่อดีตคู่รักเด็กแนวอย่าง “นท พนายางกูร” หรือ “นท เดอะสตาร์” กับหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์“ ที่ดูเหมือนความหวานของทั้งคู่จะรุ่ง แต่สุดท้ายก็ร่วง แถมมีกระแสออกมาว่าเป็นเพราะงานนี้มีมือที่ 3 ด้านนทได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกับพีชจากแฟนเหลือแค่เพื่อนมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่าไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และตอนนี้ก็ถือว่าสภาพจิตใจเริ่มโอเคขึ้น แต่สุดท้ายก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮออกมา

 

       ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน เมื่อเข้ากันไม่ได้สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป อย่างไรก็ตามทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคู่ที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ขอให้จับมือกันผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments