ทนายรับ "เสก โลโซ" เครียด แจงคดีสารเสพติดรอผลจากห้องแล็บ

ทนายรับ "เสก โลโซ" เครียด แจงคดีสารเสพติดรอผลจากห้องแล็บ

0.5

ทนายรับ "เสก โลโซ" เครียด แจงคดีสารเสพติดรอผลจากห้องแล็บ

          หลังจากศาลมีนบุรีพิจารณาคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เเล้วอนุญาตให้ประกันตัว "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" นักร้องแนวร็อกชื่อดังด้วยวงเงินจำนวน 150,000 บาท จาก 2 คดี คือคดีมีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ต้องช่วยพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่ หลังขัดขวางปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการควบคุมตัว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวของร็อคเกอร์หนุ่มเดินทางกลับมาควบคุมตัวยังสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เพื่อสอบปากคำและรอส่งตัวให้กับ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยจะเดินทางไปในวันพรุ่งนี้ (2 ม.ค.61) 

เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย เสก โลโซ

          “เสก โลโซ” จะถูกดำเนินคดีอีก 3 ข้อหา คือคดีในฐานมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน

เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย เสก โลโซ

          ล่าสุดว่าที่ร้อยตรี มงคลวิจิตร์ ธนะโสภณ หัวหน้าสำนักงานทนายความของหนุ่ม “เสก” เผยกับสื่อมวลชนว่าเมื่อเช้าประกันตัวได้เพราะศาลเมตตาให้ประกันตัว แต่มีเงื่อนไขว่าห้ามเดินทางออกนอกประเทศ  นี่ก็มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ ประกันตัวที่ศาลมีนบุรีที่เงิน 1.5 แสนบาท

          พร้อมกับอัพเดทว่า “เสก” ก็มีความเครียด สำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป เจ้าตัวไม่อยากทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายอยู่แล้ว และแกเองก็รู้

เสก โลโลโซ ยิงปืน ติดคุก สารเสพติด

          ส่วนที่ก่อนหน้านี้ “เสก” ยืนยันว่าทำไปไม่ผิดกฎหมายเพราะทำตามที่เจ้าอาวาสบอกนั้น ทนายก็บอกต่อว่า อันนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวนคดี กำลังให้ปากคำกันอยู่ หลังจากนี้ก็จะเดินทางไป สภอ.นครศรีธรรมราชในวันพรุ่งนี้ ทางโน้นจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับ หลังจากนั้นก็ไปรายงานตัวเพื่อเดินเรื่องสอบปากคำว่าจะให้การอย่างไร แล้วก็ยื่นประกันตัวที่ศาล หลังจากนี้ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าต้องนอนคุกไหม ต้องรอดูทางตำรวจท้องที่ก่อน

เสก โลโลโซ ยิงปืน ติดคุก สารเสพติด

          สำหรับคดีสารเสพติดยังไม่ชัดเจนเพราะผลยังไม่ออกมา คงต้องรอห้องแล็บ ส่วนตัวคิดว่ายังไม่เป็นผลทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจน อาจจะเกิดจากการที่ “เสก” ไปกินอะไรบางอย่างเข้า ต้องรอผล ตอนนี้ก็เป็นการทดสอบง่ายๆ ยังไม่ได้เอาไปเข้าห้องแล็บ แยกสารตัวยาว่ามันคืออะไร เชื่อว่าไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสารเสพติดอย่างเดียว และอย่างที่ทราบกันว่า “เสก” เป็นไบโพล่า ซึ่งก็ต้องรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง

เสก โลโลโซ ยิงปืน ติดคุก สารเสพติด

          ก่อนหน้านี้ “เสก” ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ตนขอบคุณทุกคนที่ยังรักตนเอง และขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนี้พร้อมจะแก้ไขและปรับปรุงตัว นอกจากนี้ยังขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจ ที่ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังยืนยันว่าผลการตรวจปัสสาวะที่ออกมาเป็นสีม่วง เนื่องจากมายานอนหลับที่ตนเองใช้ไปก่อนหน้านี้

เสก โลโลโซ ยิงปืน ติดคุก สารเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments