เปิดใจทั้งน้ำตา! “เมย์ พิชญ์นาฏ” แจงเหตุเลิก “เจ ชนาธิป” 

เปิดใจทั้งน้ำตา! “เมย์ พิชญ์นาฏ” แจงเหตุเลิก “เจ ชนาธิป” 

0

เปิดใจทั้งน้ำตา! “เมย์ พิชญ์นาฏ” แจงเหตุเลิก “เจ ชนาธิป” 

 

       ยืนยันชัดเจนแน่นอน สำหรับความรักของดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" กับหนุ่มนักฟุตบอล "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” ที่จบลงแน่นอน หลังจากที่สาว “เมย์” ได้ออกมาโพสต์และให้สัมภาษณกับสื่อถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวลบออกมาเป็นระยะๆ พาดพิงไปถึงหลายๆ บุคคล จนครั้งนี้เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ไปต่อในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย โดยสาว “เมย์” เผยว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

       สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเราทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีใครผิด ไม่อยากให้ไปว่าใคร เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนต่างมีเหตุผล พ่อแม่ทุกคนรักลูก และลูกทุกคนต้องรักพ่อแม่ อยากให้หยุดว่ากัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ขาดการติดต่อกันแล้ว อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขาเหมือนที่ให้กำลังใจตน อย่าไปว่าพ่อแม่เชา เพราะว่าพ่อแม่ทุกคนรักลูก ส่วนคำถามที่ว่าฟางเส้นสุดท้ายคืออะไร จริงๆ ตนไม่ค่อยชอบ เพราะเราไม่ได้มีปัญหา เรารักกันดี แต่มันถึงทางตัน มันไปต่อไม่ได้ เรื่องแต่งงานไม่ใช่ปัญหาซะทีเดียว ตนไม่ได้เสียใจเรื่องนั้น การที่ตนอยู่ตรงนี้ ตนก็ไม่ได้อยากมายืน ตนไม่ได้มีความสุข ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ จริงๆ เป็นเรื่องเล็กๆ ที่ผู้ชายคนนึงเขาก็คิดว่าอยากแต่งงาน ปลายปีที่แล้วเค้าคิดว่าปีหน้าเขาอยากแต่งงาน และเขาก็ให้สัมภาษณ์ออกมา  แต่เขาอาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่ แล้ววันที่เขาบวช

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

        คุณแม่เขาก็อาจจะงงที่นักข่าวมาถามเลยให้สัมภาษณ์ไปอีกแบบหนึ่ง ทีนี้ต่อจากนั้นเขาไปปรึกษากัน แล้วก็อาจจะพบว่าไม่พร้อมหรืออะไรก็แล้วแต่ แล้วเมื่อไม่พร้อมแล้วก็ไม่ได้มาบอกเรา ทุกคนก็เงียบหายไป ตนคือคนเดียวที่ต้องพบปะผู้คน และต้องออกรายการ ทุกคนเข้าใจว่าตนต้องมีข่าวดี ก็มาถาม ทีนี้เมื่อมาถามเยอะๆ เพื่อนมาแซว เพราะคิดว่าตนจะมีข่าวดี แต่จริงๆ มันไม่มี ทีนี้ก็เป็นไปแบบนั้นตามที่ได้เล่าไปแล้ว ตนว่าทุกคนมีเหตุผลของตนเอง เพียงแต่อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องมาพูดเพราะทุกคนกลัวว่า “เมย์” หายไป ตนเป็นคนเดียวที่ต้องมาตอบ แต่คำตอบจริงๆ คำตอบคือเขาไม่เอาเรา 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

         ความรู้สึกคือตนไม่มีความสุข ตนอึดอัด ตนคิดว่าเขาน่าจะไม่พร้อม ส่วนเรื่องเหตุผลไม่มีอะไร เขาเลือกที่จะไม่พูดเลย ส่วนเรื่องการที่เขาออกจากกรุ๊ปไลน์เป็นเหตุผลที่เขาไม่พร้อมหรือเปล่านั้น ก็ต้องไปถามเขาเอง เรื่องความพยายามในการติดต่อเขา ไม่มีเลย เพราะว่าตอนนี้ก็เห็นหน้าพ่อแม่ของตัวเองลอยมา สุดท้ายทุกคนก็มีพ่อแม่ จริงๆ คุณพ่อคุณแม่เป็นคนใจดี และก็น่ารัก เขาก็บอกว่า “อยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึงอ่ะลูก” 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

         ส่วนที่ถามกันว่าเขาได้พยายามที่สุดหรือยัง ตนก็ไม่อยากให้ไปว่าใคร สมมติว่ามีคนๆ นึงมาดีกับเรา แต่เราไม่ได้อินก็คือไม่ได้อิน ตนก็ไม่ทราบ และตนอยากให้สัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย อยากให้ทุกคน แยกย้ายกันไปทำงาน เพราะตอนนี้มีข่าวเล็กข่าวน้อย และหลายๆ อันที่รู้สึกไม่ดี ทำนองว่าเมย์พูดอย่างนู้นอย่างนี้ ครั้งแรก ไทยรัฐออนไลน์ ครั้งที่ 2 กับข่าวสด แต่หลังจากนี้จะไม่มีจากปากของตน ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

        ด้านความรู้สึกตอนนี้ก็ดีขึ้นประมาณนึง  เรื่องที่พ่อแม่เขาไม่โอเค ก็ไม่เชิง เอาแบบนี้ว่า วันแรกที่ประกาศว่าคบกัน ทุกคนในบ้านตนก็เชิงเตือนว่าตอนนี้มันเริ่มไม่เหมาะสม แต่ตนยืนยัยว่าจะคบ พ่อแม่ พี่ชายเราก็ยอมให้เราคบ และพิสูจน์ แต่ละบ้านไม่เหมือนกัน เค้าอาจจะมีเหตุผลของเขา เราไม่ได้ทะเลาะกัน ตอนนี้ก็ 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปี เป็นเวลาที่ดีมาก ถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็ไม่ ตนไม่อยากร้องไห้ ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะคบ มีความสุขแล้วก็รู้สึกว่าเจอรักแท้ ไม่เคยรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใคร

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

       แล้วก็ถึงแม้วันนี้มันมาถึงจุดที่เราทั้งคู่ไปไม่ถึงจุดที่เราอยากให้ไป แต่เราทั้งคู่ทำดีที่สุดแล้ว เขาไม่ได้ไม่ไฟท์เพื่อตนหรอก เขามีภาระหน้าที่ของเขา อย่างหนึ่งคือตนรักเขา และเขาก็เป็นคนกตัญญูและตนก็อยากให้เขากตัญญูกับพ่อแม่ต่อไป ตัวของตนก็จะกตัญญูกับพ่อแม่ของตนต่อไป ถ้าการแต่งงาน มันทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ก็ไม่ต้องแต่ง เราสามารถรักคนในอีกรูปแบบนึง ไม่อยากให้คนที่เรารักอึดอัด ไม่อยากให้ใครไม่สบายใจเลย ตนอยากได้ใจของคนบ้านนั้นมากกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

        ถามว่าต่อจากนี้อยากเข้าไปคุยกับเขาไหม ตนคิดว่าการที่ตนมาพูดตรงนี้ พ่อกับแม่ตนน่าจะสะเทือนใจมาก สิ่งที่พ่อแม่พูดกับเรา คุณพ่อก็ส่งธรรมะมาให้ ส่วนคุณแม่ก็พูดว่า “อยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึงนะลูก แม่รักและอยู่ข้างหนูเสมอ” มันก็เลยถึงเวลาที่ต้องตัดขาด ตอนนี้ตนก็อยากให้เขาโฟกัสที่งาน อยากให้เขาผ่านเรื่องนี้ไปได้ และตนก็ผ่านไปได้ อยากให้ทุกคนมีความสุข 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

         ด้านสิ่งที่อยากเคลียร์ ก็คือ ไม่ได้มีเรื่องสินสอดอะไร อย่าพยายามบิวท์ให้เราผิดใจกันดีกว่า เขาก็เป็นพ่อแม่ของคนที่เรารัก และตลอดเวลาที่ผ่านมา บ้านเขาก็ดีกับตน เชื่อว่าที่ผ่านมาเขาก็ต้องรักตนบ้าง ความรู้สึกน้อยใจ ตนก็ไม่รู้ เพราะมันเป็นเหตุผลของแต่ละคน ตนไม่ชอบเก็บ ตนชอบถาม ระบายแล้วก็จบไป แต่บางคนเขาก็เลือกที่จะเก็บ ตนก็ถามว่าตนผิดอะไรยังไง ก็ไม่พูด ก็เลยไปต่อไม่ได้ ส่วนการที่ตนมาพูด กลัวว่ามันจะกระทบกับเขาไหม ถ้ามันเจ็บตอนนี้มันก็ดีกว่า ถ้าหลังจากนี้ก็จะใหล้ช่วงที่เขาแข่ง เขาแข่งวันที่ 24 กุมภาพันธ์นัดแรก ตนจำได้ ไม่ได้มีใครมีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคน อย่างน้อยทุกคนก็ได้เห็นว่าตนรักจริงๆ และก็ทำที่สุดแล้ว และก็พิสูจน์แล้วที่หลายๆ คนเคยพูดว่าเดี๋ยวก็ทิ้งเขา จริงๆ ดาราก็มีหัวใจ ตอนนี้ก็รัก ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะบอกว่าสู้ๆ นะ 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

          ส่วนจะรอไหม เขาบอกว่าอีก 3 ปี ถ้าตอนนั้นตนยังว่างอยู่ หรืออกหักอีกรอบนึง แล้วพ่อแม่เขาพร้อม ก็มาจีบตนใหม่ก็แล้วกัน ไม่ได้รอ เพราะตนก็แก่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้ต้องการใคร ส่วนที่พ่อแม่ของ “เจ” ที่โดนด่าเยอะมาก ตนก็ต้องขอโทษ ตนแค่พูดความจริง วันนั้นในเหตุการณ์มี 5 คน มี ตน พ่อ แม่ เจ และก็ผู้จัดการฯ ทุกคนรู้ความจริง แล้วถ้าคำไหนที่ตนพูดไม่เป็นความจริงก็ออกมาพูดได้เลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไปถามกับ “เจ”

 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” พร้อมแล้วประกาศอยากใช้ชีวิตคู่กับ “ไฮโซบิ๊ก”

มิตรภาพที่สวยงาม “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ “เจ ชนาธิป” ร่วมเฟรมในรอบ 4 ปี

“เมย์” ควง “บิ๊ก” เที่ยวย้อนรอยขอเป็นแฟน เลิกลุ้นขอแต่ง ตกใจโศกนาฏกรรมย่านอิเเทวอน

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ติดโควิด19 

ถึงกับร้องโอ้โห! เมื่อ “เจ ชนาธิป” เปิดสเปคสาวที่ชอบ บอกเลยเป็นแฟนได้ต้องไม่ธรรมดา

โมเมนต์น่ารัก! เมื่อ “เมย์ พิชญ์นาฎ” แวะร้านกาแฟ “เจ ชนาธิป” ทำฝ่ายชายโผล่คอมเมนต์

เอ๊ะยังไง “ชัญญ่า ทามาดะ” โพสต์ฟาดแคปชั่นเด็ด อ่านแล้วทำสะดุ้ง

Comments