เปิดใจ "ธัญญ่า-พิ้งกี้" กอดคอคืนดี สยบข่าวรักสามเส้าในอดีต

เปิดใจ "ธัญญ่า-พิ้งกี้" กอดคอคืนดี สยบข่าวรักสามเส้าในอดีต

0

เปิดใจ "ธัญญ่า-พิ้งกี้" กอดคอคืนดี สยบข่าวรักสามเส้าในอดีต

 

 

                เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับใครหลายคนและกองทัพสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก กับกรณีการกอดคอคืนดีสยบข่าวรักสามเส้าในอดีตที่ผ่านมาและยังได้ร่วมงานกันอีกด้วยสำหรับ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้  

พิ้งกี้ ธัญญ่า คืนดี เป๊ก ทะเลาะ

                "ธัญญ่า" เผยว่าทาง "พี่เป็ก สัณชัย เองตระกูล" ได้มาร่วมงานกับทาง ททท. และมาถามตนว่าสามารถร่วมงานกับ"พิ้งกี้" ได้หรือเปล่า ก็ตอบว่าและที่ตัดสินใจก็เพราะทางพี่เขาเคยรับราชการอยู่ที่ภาคใต้แล้วได้เห็นความสวยงามของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่ยังมีอยู่ในประเทศไทยด้วย

พิ้งกี้ ธัญญ่า คืนดี เป๊ก ทะเลาะ

                "พิ้งกี้" ตอนแรกก็ยังไม่เข้าใจวัตถุประสงค์ว่าเกี่ยวอะไรกับท่องเที่ยว แต่ที่เอาทั้งคู่มาร่วมงานกันก็สื่อให้เห็นว่าไม่ว่าอดีตที่ผ่านมาจะเกิดอะไรขึ้นแต่ก็สามารถจับมือคืนดีไปข้างหน้ากันได้โดยอยากทำเพื่อประเทศและอยากมาทำงานกับ "พี่ธัญญ่า" ด้วย รู้สึกดีใจและกลายเป็นคนที่รักมากในตอนนี้คิดว่าทั้งคู่จะเป็นตัวแทนให้กับคนไทย 

แฟชั่น พิ้งกี้ สาวิกา

                "ธัญญ่า" เผนต่อว่า ที่ "พี่เป็ก" เลือก "พิ้งกี้" ก็อยากให้รู้ว่าที่ผ่านมามีอะไรไม่ดีด้วยกันมา แต่เวลาก็ทำให้คลี่คลายลงได้ถึงแม้ทั้งคู่จะมีการขัดแย้งแต่สุดท้ายก็ไปในทางที่ดีได้และที่เลือกอีกฝ่ายก็ไม่ได้ตกใจ เพราะเรื่องผ่านมานานแล้วต่างคนต่างดำเนินชีวิตของตัวเองเรื่องก็ผ่านมา 6 ปีแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย พร้อมบอกตอนเจอครั้งแรกก็ได้เข้าไปกอดกัน เลยทำให้รู้สึกว่ากอดแล้วอบอุ่น ย้ำชัดไม่มีดราม่าอะไรอีกแล้ว ถ้ามีก็จะไม่ทำงานร่วมกันแน่นอน ส่วนคาแร็กเตอร์ในเรื่องก็จะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันแต่เกิดความขัดแย้งในเรื่องของการทำงานและผลประโยชน์ ตอนถ่ายจะไม่ได้มีการลงไม้ลงมือแน่นอน แค่จะเอาชนะด้วยเล่ห์เหลี่ยมมากกว่า

พิ้งกี้ ธัญญ่า คืนดี เป๊ก ทะเลาะ

                "พิ้งกี้" ตอนนี้เหมือนมีพี่สาวอีกคนพี่เขาคุยแล้วรู้สึกสบายใจ ขอบคุณมิตรภาพที่พี่เขามอบให้ด้วยโดยได้มีการคุยกับ "พี่เป็ก" ตอนรับโปรเจ็คท์นี้และประชุมกับทีมงานเพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งการสัมภาษณ์ครั้งแรกก็ไม่ได้มีการตกลงว่าจะพูดอะไรแค่ไหน 

ธัญญ่า น้องลีย่า มรดก

                "ธัญญ่า"  เรื่องที่ถูกมองว่าดีกันสร้างภาพนั้น ก็ไปกำหนดความคิดคนอื่นไม่ได้แต่คนคิดแง่บวกมีมากกว่าอยู่แล้วคนคิดในแง่ร้ายก็ไม่เป็นไรแต่ที่มารับงานคู่กันอยากให้รู้ถึงสามจังหวัดชายแดนใต้จริงๆ ซึ่งค่าตัว "พิ้งกี้" ก็ไม่ได้สูง เพราะต่อให้ทุ่มเงินมากขนาดไหนถ้าไม่อยากเล่นก็ไม่เล่นอยู่ดี ซึ่งการได้เจอคุยกันครั้งนี้ทำให้ความเป็นพี่น้องสนิทกันมากขึ้นและไม่ได้คุยเรื่องอดีตที่ผ่านมาเลย               

แฟชั่น พิ้งกี้ สาวิกา

                "พิ้งกี้" กล่าวส่งท้ายว่าทางคุณแม่ตนก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ ตลอด แต่พอโตขึ้นอะไรที่ทำได้คุณแม่ก็จะให้ตัดสินใจด้วยตัวเองพร้อมขอฝากติดตามผลงานที่ได้เล่นคู่กันครั้งนี้ด้วย

พิ้งกี้ ธัญญ่า คืนดี เป๊ก ทะเลาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปันสุขปันยิ้ม! “เป๊ก-ธัญญ่า” พร้อม “คุณหน่อย” เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ด้วยข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 19 บาท

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

“ธัญญ่า” เกินคาด! ใช้ชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” มา 18 ปี ลั่น! ต่างคนต่างแรง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” อวยพรวันเกิด “ธัญญ่า” แซวฮาอารมณ์ไม่ต้องมากขึ้นตามอายุ

“เป๊ก - ธัญญ่า” พร้อมคนบันเทิง ร่วมถวายผ้าป่าสามัคคีสร้างวัด “พระธาตุดอยวิสุทธิญาณ” ยอดทำบุญเลขมงคล 11,111,111 บาท

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments