"ญาญ่า" เผยร่วมทำบุญกับ "ณเดชน์" ตื่นเต้นใกล้ได้ชม "นาคี 2" 

"ญาญ่า" เผยร่วมทำบุญกับ "ณเดชน์" ตื่นเต้นใกล้ได้ชม "นาคี 2" 

0

"ญาญ่า" เผยร่วมทำบุญกับ "ณเดชน์" ตื่นเต้นใกล้ได้ชม "นาคี 2" 

 

 

             เป็นคู่จิ้นคู่จริงที่ยังคงทำให้แฟนๆ ฟินกันมายาวนาน สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะชวนกันทำบุญกันอยู่เสมอ ล่าสุดทั้งคู่ดูเหมือนจะควงกันร่วมบุญกันอีกครั้ง เมื่อเจอสาว “ญาญ่า” ก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

             เป็นบุญที่ผู้ใหญ่ทางช่องได้ทำขึ้นมา มีทีมนาคี “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” เป็นคนชวน เป็นพิธีที่สวยงามมากจริงๆ โชคดีที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในพิธี ส่วนวันนั้นแม่แก้ว แม่ปลาเจอกัน จริงๆ ไปกับพี่อ๊อฟกับพี่ผู้ใหญ่ที่ช่องเจอกันก็ดีอยู่แล้ว เป็นภาพคุ้นๆ ตากันอยู่แล้วก็ไม่ได้เจอนานมาก ก็มีคุยกับแม่แก้วบ้าง แต่ส่วนมากจะคุยกับพี่แบร์มากกว่า ส่วนกับณเดชน์ไม่ได้เจอกันพักหนึ่ง ก็กำลังตื่นเต้นอยู่ เพราะตอนนี้นาคี 2 ก้าวหน้าไปไกลแล้วเราจะได้ดูกันแล้วนะปีนี้แน่นอน ก็ตื่นเต้นยังไม่ได้เห็นอะไรเลยว่าจะหน้าตาออกมาเป็นยังไง คงจะได้เห็นพร้อมทุกคน ส่วนเรื่องที่เขาได้รางวัลขวัญใจมหาชนก็ยินดีกับเขาแล้ว เพราะเจอวันก่อนด้วยไปงานช่องด้วยกัน เขาก็เหมาะสมอยู่แล้ว เขาทำได้ด้วยตัวเขาเอง ทุกครั้งที่ร่วมงานกับณเดชน์ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

             ทริปทำบุญหลังจากนี้ตอนนั้นก็ทำได้ เพราะเราเล่นเรื่องเดียวกันแล้วก็ขอได้พร้อมกัน แต่ว่าอันนี้ไม่ได้เล่นละครด้วยกันก็เลยขอคิวยากหน่อย จริงๆ พวกเราก็อยากทำแต่ต้องดูด้วยว่าคิวได้หรือเปล่า เวลาเจอกันมันไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้าเจอกันจริงๆ ก็ทำงานโฆษณาที่มีด้วยกัน ก็คุยน้อยลงโดยปริยายก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เจอกันก็เป็นนางแบบให้อยู่ เราต้องหาตากล้องที่ดีๆ ไว้หนึ่งคน มุมพิเศษก็ไม่มีเราก็บอกเขาว่าเราสวยทุกมุม (หัวเราะ) เขาต้องดูเอง เพราะเขาเป็นตากล้อง

ญาญ่า ณเดชน์

             ส่วนไปออกกำลังกายก็ยังไปที่เดียวกันอยู่แต่นานๆ ทีจะเจอกัน หนูถ่ายละครพฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ส่วนณเดชน์จันทร์ อังคาร พุธ รูปคู่ถ้าทำงานแล้วเจอกันก็ได้เห็นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ดูในลิขิตรักไปก่อน มันต้องมีงานคู่กัน พยายามหาเวลาเจอกันก็มีบ้าง บางทีกลุ่มเราก็มาเจอกันแค่ไม่ลงแค่นั้นเองเวลาเจอกัน เดือนหนึ่งก็เจอกันบ้าง มันยังมีโฆษณาที่ถ่ายด้วยกันเยอะ เรามีไลน์อยู่กลุ่มหนึ่งเราก็คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ได้ขาดการติดต่อกัน

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments